ทำห้องนอนให้เป็น Spa หรูด้วย 2 สิ่งนี้❤💕🌸

35 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

❤หลายคนที่ทำงานหนักหน่วง ร่างกายต้องการพัก แต่จะรอวันหยุดเพื่อไป take Vit Sea ก็จะนานไป...มาชวนทำห้องนอนให้เป็น Spa หรู แบบดีต่อกาย ดีต่อใจ ไม่ต้องเดินทาง และทำได้ทุกวันกันเถอะ🍀🌸

  💕ก่อนอื่น สิ่งที่จำเป็นในการเนรมิต Spa ในห้องนอน มีิ 2 สิ่ง สิ่งแรกคือ 🌸 เทียนหอมสร้างบรรยากาศ

          เราได้รับเทียนหอมกลิ่นกุหลาบ ที่เป็นกุหลาบสายหวานละมุน มีความหอมแบบยุโรป หอมลอยออกมาจากกล่อง... และเมื่อจุด คือดีงาม ไม่มีควัน แม้แต่ตอนดับเทียนก็ไม่มี after smell กลิ่นไหม้ให้กวนใจ
     เทียนหอมที่เรามีอยู่ก็หลายอัน อาจจะสลับไปเรื่อยตามความสนใจ แต่ที่จะแนะนำวันนี้ มาจาก Jeban Giveaway Brand Panier Des Sens (made in France) ❤ Rose Geranium Absolute🌷 กลิ่นกุหลาบแบบที่หอมแม้ไม่ต้องจุด และมีความปลอดภัยใช้วัตถุดิบ high quality ที่มีโน้ตของกลิ่นกุหลาบชัดมาก และจุดได้นาน 45 h เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะดีต่อใจสุด ๆ และกลิ่นนี้ เมื่อจุดตอนที่ใช้ทาครีมก็เข้ากัน แบบเครื่องดนตรีที่บรรเลงเพลงร่วมกันออกมาได้ดีงาม เสริมกันสุด ๆ

🌸 สิ่งที่ 2 ที่จะมาผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจ คือ Body Cream # Neal's Yard Remedies (made in England) Women's Balance Body Collection         Body cream ตัวนี้ มีจุดเด่นที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็น Spa นั่นคือ

❤เนื้อครีมเข้มข้น- ทำให้เวลาทาแล้วรู้สึกว่าอยากออกแรงนวดเบา ๆ ช้า ๆ ไล่ไปตามร่างกาย และให้ฟิลแบบเราไปนวดสปาหรู โดยไม่รู้สึกเหนอะ หรือมันเยิ้ม พอนวดไปเรื่อย ๆ ครีมจะซึมเข้าสู่ผิว และมีความชุ่มชื้นแบบชัดเเจน
(สารสำคัญในครีม Macadamia oil ให้ความชุ่มชื้น และ Sea Buckthorn Oil ซึ่งมี Omega ปรับสภาพผิวเนียน ชุ่มชื้น🌸)
❤กลิ่นหอมผ่อนคลายและสดชื่น- มีกลิ่นเครื่องหอมที่มาจากศาสตร์บำบัดเก่าแก่ทำให้คลายเครียด (Frankincense)
❤ส่วนผสมจาก Rose นอกจากจะหอม ยังมี vitamin และ anti-oxidant ให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คลายความเครียดหรือใจสั่น ช่วยให้หลับง่าย
❤Geranium รักษาสมดุลอารมณ์และจิตใจ ทำให้สดชื่น คลายเหนื่อยล้า มีสมาธิดีขึ้น
❤Patchouli บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น บรรเทาอาการอักเสบของผิว ลดผื่นคัน  ปรับสมดุลฮอร์โมนจากความโกรธหรือกังวลได้

🍀ทาแล้วกลิ่นหอมติดตัวแบบทำให้หลับอย่างสบาย ตื่นเช้ามาก็มีแรงทำงานและสดชื่นกระปรี้กระเปร่า...แนะนำว่าทามือเป็น hand cream ก็ช่วยให้มือนิ่มนุ่ม ผ่อนคลายจากการใช้งานมาทั้งวัน

​🌷เพียง 2 อย่างนี้ ก็ได้ Super therapy แบบสปาหรูที่ไม่ต้องไปไกล สร้างได้ในห้องนอน อยากนอนหลับก็ลุกมาดับเทียนแล้วนอนหลับได้ คลายความเครียดและกังวลได้จริง ๆ แถมผิวก็ดีขึ้น รักและดูแลตัวเองได้ทั้งร่างกายและจิตใจเลยจร้า

​   Thanks with Love🍀❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE