ใครมีสิวต้องไม่พลาด! รีวิว#กันแดดน้องฉัตร THA BY NONGCHAT Acne Sunscreen SPF50+ PA++++ ทั้งป้องกันแสงแดดและคุมสิวอยู่!

71 43
WITH <strong>THA by Nongchat</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การป้องกันผิวจากแสงแดดคือสิ่งที่สำคัญ เพราะหากมีการป้องกันที่ดี ผิวก็จะได้รับความเสียหายน้อยที่สุดนั่นเอง และไอเทมที่ขาดไม่ได้คือ ครีมกันแดด เพราะไม่ว่าจะฤดูไหน จะสถานที่ใดก็แล้วแต่ ล้วนมี UV ทั่วทุกหนแห่ง และ UV นี่แหละคือศัตรูตัวร้ายของผิว เป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวเสียอันดับแรกเลยก็ว่าได้

แล้วควรเลือกครีมกันแดดอย่างไร ?

ควรเลือกตั้งแต่ SPF30 ขึ้นไป รวมทั้งมีค่า PA ที่เหมาะสมต่อการใช้งานและอ่อนโยนต่อผิว สามารถทาซ้ำได้เพื่อให้ครีมมีประสิทธิภาพ สามารถกันแดดได้อย่างสม่ำเสมอ

.

o

O

กระทู้นี้แจนเลยขอหยิบกันแดดที่มีค่า SPF และ PA ที่ป้องกันผิวจากแสงแดด หยิบมาใช้ได้ทุกวัน อย่างครีมกันแดด Acne Sunscreen SPF50+ PA++++ จาก THA BY NONGCHAT ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งคนที่ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้!!   

: จุดเด่นและคุณสมบัติที่น่าสนใจ :

  • ป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB SPF50+ PA++++ ถึง 4 บวก!

  • ปกป้องผิวจากมลภาวะ 

  • มี Blue Light Protection ป้องกันแสงสีฟ้า เช่น แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์ 

  • กันแดดสำหรับผิวหน้าสูตรคุมสิว คุมความมัน

: สารสกัดสำคัญ :

  • สารสกัดบำรุงผิวจาก Hyluronic Acid โมเลกุลเล็ก ที่มอบความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน 

  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด Zinc PCA ช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขน ทั้งคุมและลดการเกิดสิวด้วย  

: เนื้อสัมผัส : 

ครีมกันแดดเนื้อสัมผัสดีงาม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นและสบายผิวดีมากๆ ^^ เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ 


: วิธีใช้ :

บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ (ประมาณ 2 ข้อนิ้วมือ) ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ ก่อนแต่งหน้าและควรทาก่อนออกแดดประมาณ 15- 30 นาที และสามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ทุก 4-6 ชั่วโมง 

: ความรู้สึกหลังใช้ : 

รู้สึกประทับใจมากๆ เพราะถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ราคาไม่แรงแต่ใช้ดีมาก ส่วนตัวแจนชอบคือ หยิบมาใช้ได้แม้ตอนเป็นสิว ยิ่งช่วงนี้ผิวแจนกลับมาแพ้ง่าย มีสิวขึ้นเยอะ ใช้ตัวนี้แล้วไม่แสบผิว ไม่เป็นคราบขาว  ไม่เหนอะหนะผิวเลย จึงเหมาะแก่การเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวมากๆ ลองทากันแดด แต่งหน้า และต่อด้วยใส่แมสก์ผิวก็ยังรอดจากอุดตัน แถมกันแดดตัวนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากๆ เหมือนเป็นการบำรุงผิวไปในตัว ทำให้เมคอัพดูเป็นธรรมชาติมากๆ ที่สำคัญพอใช้แล้วรู้สึกว่าเวลาแต่งหน้าออกจากบ้านเมคอัพต่างๆติดทนขึ้น ขนาดก็พกพาง่ายมาก พกใส่กระเป๋าถือเล็กๆได้ไม่เกะกะ แพ็คเกจปิดแน่นสนิท เลิฟมากกก<3 สำหรับใครทีผิวเป็นสิวอยากลองหากันแดดดีๆสักตัว ในราคาสบายกระเป๋าแนะนำ Acne Sunscreen SPE50+ PA++++ จาก THA BY NONGCHAT ตัวนี้เลยค่ะ เพียง 129 บาทเท่านั้น 

: พิกัด :

หาซื้อก็ง่ายมากๆ 7-11 ใกล้บ้านเลยค่ะ หรือตาม Karmarts Shop , eveandboy , Shopee , Lazada 

หากใครสะดวกสั่งออนไลน์ก็ตามนี้เลยค่าาา^^

 THA Offcial Store Shopee : bit.ly/shpTHA 
THA Offcial Online Karmarts : bit.ly/KarMTHA 
THA Nongchat Shop : https://bit.ly/NongchatSpTHA


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE