Clearnose ตัวดัง ดีจริงมั้ยนะ

32 22

ฮัลโหลทุกคน วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดจาก Clearnose มาป้ายยาค่ะ นั่นก็คือ Dark Spot Bright Solution และ UV Sun Serum SPF 50+ PA++++ 2 ตัวนี้ดังมาก รีวิวเยอะสุดๆ มาดูกันเลยจ้า ว่าน้องเค้าปังจริงมั้ย

ตัวแรกที่เราจะทาก็คือ เซรั่มซองสีม่วงนี่เลยค่ะ Clearnose Dark Spot Bright Solution น้องเป็นเซรั่มลดรอยดำรอยแดงจากสิวค่ะ ด้วยสารสกัดจาก ดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน เซราไมด์ ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เยอะมากเลย น้องจะช่วยล็อคความชุ่มชื้น บำรุงผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ น้องยังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ และไม่มีสเตียรอยด์


วิธีใช้ เราจะทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า โดยเน้นบริเวณที่เป็นรอยจุดด่างดำ หรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ เราทาวันละ 2 ครั้ง ตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ หรือเพื่อนๆจะทาบ่อยครั้งตามต้องการก็ได้ค่ะ


คือฟิลดีมากแก น้องซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ใช้เพลินสุดๆ เราหน้ามันแต่นางเอาอยู่ค่ะ ให้ฟิลเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว มันดูอิ่มน้ำดูผิวผู้ดีขึ้นเลยอ่ะ คือ HYA เค้าจัดเต็มมาก รอยดำรอยแดงจากสิวดูเลือนลงค่ะ 


ตัวต่อมาที่เราจะทาก่อนออกจากบ้านก็คือ Clearnose UV Sun Serum SPF 50+ PA++++ น้องเป็นกันแดดบูสเตอร์ สูตรบางเบา เหมาะมากๆกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวง่าย คือจะทาเยอะแค่ไหนก็รอดจ้า น้องมี Micro Physical สามารถสะท้อนรังสียูวีได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB และมี SPF ถึง 50+ PA++++ ช่วย ลดปัญหาสิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยกระชับรูขุมขน และคุมความมันค่ะ เพราะมีบูสเตอร์เติมสารอาหารให้ผิวแข็งแรงจากอะมิโนมากกว่า 15 ชนิด และปราศจากสารก่อการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สี น้ำมัน อโวเบนโซนและอ็อกติโนเซท อ่านคุณสมบัติดูแล้วน่าใช้มาก


วิธีใช้ บีบกันแดด 2 ข้อนิ้ว ทาทั่วผิวหน้า ลำคอ เป็นประจำทุกวัน และสามารถเติมได้ระหว่างวันได้อีกด้วยค่ะ


เอาจริงๆ เนื้อบางเบามากค่ะซึมไวเหมือนทาเซรั่มเลยอะ ไม่มีน้ำหอมค่ะ กลิ่นสะอาดๆ ไม่วอกด้วยตอนแรกเราแอบกังวลจะวอกมั้ยนะ แต่คือเข้ากับผิวดีมาก ไม่จกตาของจริง คือมันดีอะ ไม่อุดตันผิวและลดสาเหตุการเกิดสิวด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบค่ะ น้องควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเลย เมคอัพไม่เยิ้มไม่หยา ทาเสร็จหน้าดูฉ่ำขึ้น สุขภาพดีขึ้นค่ะ


Clearnose ทั้ง 2 ตัวนี้เราซื้อที่ 7-11 ค่ะ มาในปริมาณ 7ml. ราคาเพียงซองละ 49.- ถูกมากก และดีมากก ไปหาซื้อกันได้ค่ะเพื่อนๆ ติดใจแน่นอนคอนเฟิร์ม

คือหน้าใส มีความมั่นใจมากขึ้นจริง แต่งหน้าเบาๆก็เอาอยู่แล้ว


Soraya Khuna

Soraya Khuna

ชอบกิน ชอบเที่ยว แล้วก็ชอบรีวิว🩵

✨IG: bbysora
https://www.instagram.com/bbysora/
✨FB: soraya marie khuna
https://m.facebook.com/ohhhhhhhhhheh?success=1
✨Tiktok: bbysoraya
https://vm.tiktok.com/ZGJDVua3c/

FULL PROFILE