20 วิธีใช้ Johnson’s Baby Oil ออยล์สารพัดประโยชน์ ที่ทั้งถูกและดี ต้องมีติดกระเป๋าไว้แบบขาดไม่ได้ !

120 39
สวัสดีค่า ใครเป็นสาวกเบบี้ออยล์บ้างงง ? ขึ้นชื่อว่าเป็นออยล์สารพัดประโยชน์ ใช้ได้หลากหลายวิธีมากแพรเลยรวบรวมวิธีใช้มาให้ 20 วิธี ทั้งถูกและดี ซื้อขวดเดียวใช้ได้ครบตั้งแต่ Head to toe เลยค่า ไปดูกันว่าใช้บำรุงผิวยังไงได้บ้าง?
1. เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
ผิวแห้งมาก ใช้อะไรก็กู้ผิวกลับมายากให้ลองใช้เบบี้ออยล์ดูจ้า วิธีใช้คือหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวแค่หมาดๆ เอาแบบยังมีน้ำหลงเหลืออยู่ที่ผิวเรานิดหน่อยอ่ะ รีบทาเบบี้ออยล์ทันที มันจะทาง่าย ลื่น แล้วซึมลงผิวได้ดีที่สุดเลย ผิวจะนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน
2. ใช้เป็น Massage Oil
แค่นวดเบบี้ออยล์ลงผิววนไปให้ทั่ว ได้ทั้งบำรุงผิวและรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบายขึ้น แนะนำใช้สูตร Bedtime จะฟินมากก55
3. ลบเครื่องสำอางเมคอัพ
ออยล์ช่วยละลายเมคอัพได้ดีอยู่แล้ว เป็นวิธีที่คนนิยมใช้กันสุด เพราะได้ทั้งล้างเมคอัพกแถมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไปด้วย
4. ช่วยให้ส้นเท้าแห้งแตกนุ่มขึ้น
ใครที่ส้นเท้าแห้งแตกมากๆ ให้ทาเบบี้ออยล์หมักไว้ แล้วใส่ถุงเท้าทับ ทำยังงี้ประจำทุกคืน ส้นเท้าจะนุ่มไม่กลับมาแห้งแตกอีกจ้า
5. เป็น Bath Oil ผสมกับครีมอาบน้ำ
ช่วงเร่งรีบเวลาน้อย แพรชอบเอาเบบี้ออยล์มาหยดผสมกับครีมอาบน้ำเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็สะดวกจบการบำรุงในขั้นตอนเดียว ประหยัดเวลาดี แต่ถ้าใครผิวแห้งมากแนะนำให้ทาแยกกันเลยนะ
6. ผสมกับสครับเพื่อนำมาขัดผิว
อีก 1 วิธีที่ใช้เป็นประจำคือ ผสมกับสครับขัดผิวที่ใช้อยู่แล้ว ตอนสครับรู้สึกเลยว่ามันช่วยลดการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวนุ่มลื่นแล้วก็ชุ่มชื้นมากกว่าเดิมจ้า
7. บำรุงเส้นผม
ช่วงไหนที่ผมแห้งเสียมากเป็นพิเศษ ทั้งชี้ฟูและแห้งแตก แพรจะเอาเบบี้ออยล์มาลูบ (ไม่ต้องใช้เยอะ) จะทำให้ผมเงางามขึ้นและลดการชี้ฟูได้เยอะเลยจ้า 
8.  บำรุงเล็บ
เอามาทาๆ วนๆ ตรงขอบเล็บที่แห้งแตกทุกคืน ช่วยให้เล็บกลับมาชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น
9. เป็นลิปสครับ
ผสมเป็นลิปสครับง่ายๆ แค่ใช้เบบี้ออยล์ 1 ช้อนโต๊ะ + น้ำตาลผสมกัน แล้วเอามาถูให้ทั่วปาก จะช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป และบำรุงปากแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้น พอสครับเสร็จให้รีบทาลิปมาส์กโปะไว้อีกที ปากจะยิ่งนุ่มมากๆๆๆๆ
10. ช่วยให้น้ำหอมติดทนขึ้น
บริเวณผิวที่ชุ่มชื้น น้ำหอมจะเกาะผิวได้ดีกว่าผิวแห้ง  ดังนั้นแค่เอาเบบี้ออยล์มาทาที่ผิวก่อนฉีดน้ำหอม จะรู้สึกเลยว่าความหอมติดทนยาวนานขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าจ้า

11. ทาผิวก่อนโกนขน
แค่ทาลงผิวก่อนโกนขนใดๆ ทั้งช่วยลดการระคายเคือง และช่วยลดการเสียดสีที่ผิว ทำให้โกนขนได้ลื่นง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย
12. บำรุงผิวใต้ตา
เพราะใต้ตาผลิตน้ำมันเองไม่ได้ เลยมีโอกาสที่จะเกิดริ้วรอยและแห้งมากกว่าบริเวณอื่น ดังนั้นยิ่งบำรุงด้วยเบบี้ออยล์ทั้งประหยัด ชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยใต้ตาที่เกิดจากความแห้งได้ด้วยจ้า
13. ลดคราบเหนียวต่างๆ 
เช่น ใช้ลอกกาวจากพลาสเตอร์ยาให้หลุดออกจากผิวให้หมดได้, สลายคราบเหนียวหลังแวกซ์ผม 
14. ช่วยเอาหมากฝรั่งติดผมออก
บางคนถ้าหมากฝรั่งติดผมก็ต้องเอากรรไกรตัดออก แต่เราแค่หยดเบบี้ออยล์ลงแล้วถูออกเบาๆ หมากฝรั่งจะหลุดออกง่ายๆเลย สบายชีวิตขึ้นเยอะ
15. ช่วยถอดแหวนได้ง่ายขึ้น
เอาเบบี้ออยล์ไปถูให้ทั่ว สักพักแหวนก็จะลื่นหลุดออกอย่างง่ายดาย
16. ลบแท็ตทูออกง่ายขึ้น
เอาเบบี้ออยล์ถูวนให้ทั่วบริเวณแท็ตทูที่เราอยากลบออก แท็ตทูจะหลุดออกง่ายขึ้น ไม่ต้องขัดถูแรงๆ ให้ผิวแสบแดงเลยจ้า
17. หยดผสมลงในอ่างอาบน้ำ
เป็นการสปาผิวที่ดีมาก ผ่อนคลายแถมได้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย ผิวจะอุ่นๆ สบายตัว หลับสบายมากขึ้น
18. ช่วยลดผิวแตกลาย
แพรแนะนำเป็นสูตรอโวร่า & วิตามินอี เอามานวดวนตรงบริเวณผิวแตกลาย หรือบริเวณที่มีเซลลูไลท์สัก 15 นาที จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รอยแตก ความคันของผิวได้ แต่วิธีนี้บอกเลยต้องทำต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานเน้อถึงจะเห็นผล
19. ทาที่ผิวก่อนย้อมสีผม ช่วยให้สีผมไม่ติดบนใบหน้า
แค่ใช้เบบี้ออยล์ทาให้ทั่วผิวกรอบหน้า จะทำให้สีผมมาจับกับออยล์แทน พอเราย้อมเสร็จแค่เช็ดออก สีจะหลุดออกไปหมดเลยจ้า ไม่ติดที่หน้าที่ผิวเราเลย
20. ผสมรองพื้นทำให้ได้ลุคผิวโกลว์ฉ่ำวาว
อันนี้เป็นทริคสำหรับผิวแห้ง ถ้าใครอยากได้ลุคผิวฉ่ำวาว หรือซื้อรองพื้นแมตต์มาแล้วแห้งไป ลองหยดเบบี้ออยล์ลงไปผสมดู จะทำให้รองพื้นฉ่ำขึ้น ผิวดูโกลว์สวยแบบเป็นธรรมชาติด้วย
คือแพรก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเบบี้ออยล์เค้าใช้ได้หลากหลายวิธีขนาดนี้นะเนี่ยยย 55 เป็นออยล์อเนกประสงค์ที่แท้ทรู ไม่มีติดบ้านเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง555 ขอหยิบเอาเบบี้ออยล์ 3 สูตรของ Johnson's ที่แพรชอบที่สุดและใช้บ่อยที่สุดมารีวิวด้วยเลยละกัน มาดูกันว่ามีสูตรอะไรบ้างจ้า? 

สูตรแรก Johnson's Aloe Vera & Vitamin E Baby Oil
แพรชอบสูตรนี้ที่สุด เพราะเป็นคนผิวแห้งด้วย เค้าขึ้นชื่อว่าเป็น "สูตรยกระดับความชุ่มชื้นแบบ x2" บำรุงผิวแห้งกร้านได้ดีมากๆเลย นอกจากมิเนรัลออยล์บริสุทธิ์แล้วเค้ายังใส่อโลเวร่า + วิตามินอีมาบำรุงผิวเพิ่มด้วย ถ้าใครที่ผิวแห้งมากๆ แนะนำสูตรนี้เลยจ้า

สูตรสอง Johnson's Bedtime Baby Oil
สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ เหมือนสปาผิวอยู่เลยแหละ มีกลิ่นหอมอโรม่าจากดอกลิลลี่และมะลิ ให้ความรู้สึกสงบทุกครั้งที่ใช้ ใช้ก่อนนอนแล้วทำให้หลับสบายขึ้น กลิ่นหอมแพงแบบดีมากๆเลย ใครอยู่ใกล้ก็ชอบ

สูตรสาม Johnson's Baby Oil
สูตรเบสิค ขายดีตลอดกาล เป็นสูตรที่อ่อนโยนสุดๆ แถมบำรุงผิวได้สารพัดวิธีไม่แพ้สูตรอื่น ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีกว่าโลชั่นหลายเท่า เป็นมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ผิวแห้งแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้แน่นอนจ้าาา

และนี่ก็เป็น 3 สูตรที่แพรชอบที่สุดของ Johnson’s Baby Oil และ 20 วิธีที่เอาเบบี้ออยล์มาใช้ประโยชน์ได้จริง บำรุงตั้งแต่หัวจรดเท้ากันไปเลย ยอมใจในความเอนกประสงค์ของเค้าจริงๆจ้า ทั้งราคาก็ถูก หาซื้อง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยน้าา ใครมีวิธีใช้อื่นๆอีกก็มาแชร์กันได้เด้ออออ