Review: Clinique Moisture Surge | ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเต็มเปี่ยม

28 18
WITH <strong>Clinique</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ถ้าผิวชุ่มชื้น บอกได้เลยว่าอะไรก็ง่ายไปหมด วันนี้มาแนะนำ Moisture Surge จาก Clinique ที่เป็นไลน์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดี แต่ไม่ได้มารีวิวแค่ตัวเดียว มาด้วยกันถึงสอง เรียกได้ว่าเป็น best combination ในเรื่องของ hydrating เลย

Clinique Moisture Surge™ Hydro- Infused Lotion | 950THB/100ml & 200ml/1,650THB


ผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ Moisture Surge เป็น lotion สัมผัสบางเบา ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว อย่างที่รู้กันว่าอากาศช่วงนี้เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวชื้น การที่มี skincare ซึมเข้าผิวไวเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ส่วนผสมของตัวนี้ประกอบไปด้วย Aloe Extract Powder, Activated Aloe Water, Lactobacillus, Hyaluronic Acid Complex, Acetyl Glucosamine, Glycerin, Squalane ทั้งหมดนี้จะช่วยเน้นเรื่องความชุ่มชื้นขึ้น ในวันรีบๆ บางครั้งใช้ตัวนี้ก็เอาผิว normal to dry skin ของเราอยู่

Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator | 900THB/30ml & 1,950THB/50ml


moisturizer ที่ใช่ อะไรก็ใช่ไปหมด เคลมแรงมาก แต่เราอยากบอกว่าตัวนี้ดีจริงๆ ดีสมกับการที่เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงจาก Clinique ถ้าให้นับ กระปุกนี้น่าจะเป็นกระปุกที่ 2 ไม่ก็ 3 ใช้เองบ้าง แบ่งให้คนอื่นใช้บ้าง ส่วนตัวเราใช้อย่างต่อเนื่องคือไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งเลย เตรียมผิวได้ดี ผิวฟู นุ่ม แต่งหน้าง่าย ใช้ได้เช้าเย็น เนื้อสัมผัสเป็นเจล อาจจะมีน้ำหนักนิดนึงตอนปาด แต่ตอนนวดเข้าผิว จะซึมค่อนข้างไว 
ผิว normal to dry skin หรือ dry skin เราอยากให้ลอง Moisture Surge เริ่มที่ 30ml ก่อนก็ได้ เหมือนได้ทดลองใช้ และถ้าติดใจเราเชียร์ให้ใช้คู่กับ lotion หลังจากใช้ควบคู่กัน เราเลิกกังวลใจเรื่องผิวหน้าที่แห้งไปเลย เป็น product ที่มีติดไว้แล้วอุ่นใจมากจริงๆ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE