บอกลาหนังไก่ใต้วงแขน แถมไร้กลิ่นตัว ด้วยตัวนี้เลย !!

27 18
       เอกอี้เอ้ก เอกกก สาวๆ คนไหนมีปัญหาหนังไก่ใต้วงแขนกันบ้างเอ่ย ยกมือขึ้นน... ไม่กล้ายกกันเลยใช่ไหมคะ? แน่นอนว่ามีหน้าสวยๆ แล้ว เราก็อยากจะมีรักแร้เนียนๆ โชว์ได้แบบไม่อายใคร..          
          ก่อนหน้านี้คือเราเป็นคนเจออากาศร้อนๆ แล้วเหงื่อออกง่าย รักแร้เปียกมากจนกลายเป็นสาวเปรี้ยว หมายถึงกลิ่นนะจ๊ะที่เปรี้ยว ไม่ใช่การแต่งตัว เอิ้กๆ แถมรักแร้มีหนังไก่ ขนคุดอีก ออกไปไหนจะใส่แขนกุดก็ไม่ได้เพราะอายใต้วงแขนมากๆ เครียดสุดๆ อะไรที่เค้าว่าใช้แล้วรักแร้เนียน กลิ่นหาย ลองมาหลายตัว แต่ก็ไม่เคยได้ผลเลย จนวันนึง บังเอิญเลื่อนไปเจอน้องเค้าใน Shopee เค้าบอกว่าจะช่วยดับกลิ่น แถมรักแร้เรียบเนียนเลยลองซื้อมาใช้ดู  ปรากฏว่าเกินคาดมากจ้า ใช้มา 2 อาทิตย์ บอกเลยว่าสุดปังจริงๆ รักแร้เรียบเนียนขึ้น แถมกลิ่นตัวหาย จนตอนนี้ไปไหนใส่แขนกุดโชว์วงแขนตลอด 555 วันนี้เราเลยอยากจะมาอวยยศให้เค้าสักหน่อย

           ไอเทมสุดปังที่เราจะมาบอกต่อก็คือตัวนี้เลยจ้า FACELABS AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY❤️ 

ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและกลิ่นกาย สำหรับผู้ที่มีกลิ่นตัวและมีเหงื่อออกมาก ปกป้องผิวได้นานถึง 15 ชั่วโมงเลย เพราะเค้ามาพร้อมเทคโนโลยี De-Sweat Film Coated เป็นเทคโนโลยี Film Coated เหมือนเป็นการใช้ฟิล์มเจลบางๆ มาเคลือบผิวของเรา เคลือบรูขุมขน ระงับเหงื่อ ลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวที่เป็นสาเหตุหลักของกลิ่นตัวจ้า แถมแห้งเร็วมาก ไม่เป็นคราบติดเสื้อด้วย และที่ชอบมากๆ คือน้องเค้าไม่มีกลิ่น จึงไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมของเราด้วย เริศมากกก
         ส่วนผสมของน้องเค้าก็คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง มาตรฐานระดับสากลเลยจ้า
ซึ่งส่วนผสมหลักๆ ของน้องเค้าก็จะมี

- Aluminium Chloride ที่จะก่อตัวเป็นฟิล์มบางๆ ช่วยลดการหลั่งเหงื่อ ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- Propylene Glycol ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวใต้วงแขน ชุ่มชื้นและเรียบเนียน


     ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แพ้ไปหมดซะทุกอย่าง แต่มาลองน้องเค้าแล้วไม่มีอาการแพ้เลยจ้า  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะเค้าไม่มีสารซัลเฟต ไม่มีไขมันอิ่มตัว ไม่มีกลูเตน พาราเบน หรือน้ำหอมเลย ไม่ต้องกลัวแพ้เลยจ้า ใครทำเลเซอร์กำจัดขนก็ใช้ควบคู่ไปได้ด้วยน๊า เราเอามาฉีดทั้งรักแร้แล้วก็เท้าเลย เพราะบางทีเหงื่อออกในรองเท้าก็เหม็นได้เหมือนกัน ตัวนี้เค้าช่วยดับกลิ่นเท้าได้ด้วยน๊า ปังสุดๆ 😻
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เราจะถือห่างจากใต้วงแขนประมาณ 15-20 ซม. เพื่อให้ละอองของสารระงับเหงื่อฟุ้งกระจายตัวได้ดี เกาะผิวใต้วงแขนของเราได้สม่ำเสมอ และซึมเข้าสู่ร่องขุมขนเหงื่อ เคลือบกันเหงื่อออกได้ดีเลย

ที่เราชอบมากคือหัวสเปรย์ของเค้าต่างจากสเปรย์ตัวอื่นที่เคยใช้มามากๆ กดง่าย ไม่สะดุด ฉีดแล้วละอองเล็กละเอียด บางเบา กระจายตัวดีมากๆ แถมแห้งไวมากจ้า
    เราใช้น้องเค้าอย่างต่อเนื่องมา 2 อาทิตย์ ก็คือดูจากรูปได้เลยจ้า เป็นปลื้มมากเว่อร์
รักแร้เรียบเนียนขึ้นมาก ขนคุดต่างๆเริ่มหายไป แถมหมดปัญหากลิ่นตัวระหว่างวันเลยจ้า ตอนนี้จะออกไปเจอแดดร้อนแค่ไหนก็มั่นใจ ใส่เสื้อแขนกุดโชว์ผิวได้แบบมั่นๆ ไม่ต้องกลัวใครชี้หนังไก่ หรือถอยห่างเพราะกลิ่นตัวอีกแล้ว
      ให้ 10 10 10 ไปเลยจ้า กับ FACELABS AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลย สาวๆคนไหนอยากจะบอกลาหนังไก่ แถมไร้กลิ่นตัว แนะนำให้ไปลองเลยนะจ้า
ขนาด 80 ml : 490 บาท ใช้ได้นานมากเลย
       ใครสนใจรีบไปตามกันได้ ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยจ้า
lazada : Facelabs.official
shopee : Facelabs.official
facebook : Axill Thailand
หรือกดซื้อได้ที่ https://bit.ly/38VJm1O

       ใช้แล้วมาบอกกันบ้างน๊า ว่าบ๊ายบายหนังไก่ได้รึเปล่า ไว้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่อกันอีกน๊า
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามจ้า ~


Nichap Luxwa Wawa

Nichap Luxwa Wawa

FULL PROFILE