รีวิวสกินแคร์ แบรนด์ AIISA Skincare Thailand อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

20 17
อยากมารีวิวครีมของ AIISA Advanced Night Booster มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่แพ้เลยจริงๆ

ก่อนอื่นขอเล่าความแพ้ง่ายของเราก่อน คือผิวเรามีทั้งสิวผด สิวอุดตัน และรอยสิว รอยดำรอยแดง เพิ่มเติมคือวันนั้นของเดือนจะมีสิวอักเสบขึ้นมาใหม่ตลอด ซึ่งทำให้รอยสิวเกิดขึ้นใหม่ทุก ๆ เดือน เราเคยหาหมอหน้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งมาหลายปีมาก ผลที่ได้คือ ช่วงที่ไปหาหมอ และจ่ายคอร์สเพิ่มยิงเลเซอร์สิวผดอุดตันต่าง ๆ สิวก็หายไปนะ แต่เป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ถ้าเราไม่หาต่อเนื่องก็จะไม่หาย
แล้วพอหานานๆเข้าค่าหมอค่าครีมค่ายาหลัก 2-3 พันขึ้นตลอดซึ่งต้องหาอาทิตย์ละครั้งซึ่งสำหรับเรามันค่อนข้างเยอะมาก

พอดีมีคนแนะนำ Skincare ของแบรนด์ AIISA เป็นตัว Advanced Night Booster ทากลางคืน และ Multi tea สำหรับทาบำรุงเช้า - เย็น ทุกวัน แล้วอีกอย่างนึงคือก่อนเจ้าของแบรนด์เอามาขาย เขาได้มีการทดลองกับตัวเอง ถ่ายรูปการเปลี่ยนแปลงจน 30 วัน บอกเลยว่ามันเปลี่ยนแปลงแบบเห็นได้ชัดจริงๆ เจ้าของแบรนด์ใช้ครบ 30 วันแล้วลองหยุดใช้ด้วย ซึ่งผลที่ได้คือถึงจะหยุดใช้ครีม หน้าก็ไม่พัง ยังสุขภาพดีอีก คือชอบเพราะเจ้าของใช้เองจริง ๆ

ตอนแรกนะเราไม่กล้าใช้คือไม่เคยเปิดใจให้ครีมอะไรเลยแม้แต่ counter brand ก็ไม่พยายามใช้แต่ครีมของหมอเราซื้อมาเป็นอาทิตย์ก็ยังตั้งอยู่ที่เดิม
แล้ววันนึงเราเลยคิดว่าถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ว่าจะแพ้ไหมไหนๆก็ไหนๆเราเลยใช้ครีมเลยวันนั้นผลที่ได้คือไม่แพ้การไม่แพ้นี่คือที่สุดของการใช้ครีมที่เราไม่รู้จักมาก่อนแล้วนะแล้วเราก็ใช้ไปเรื่อยๆครบ 30 วันทีนี้รู้ผลเลย

ผลเกินคาดมากคือจากหน้าเราแพ้ง่ายมากสิวขึ้นง่ายเหมือนแค่โดนลมก็ขึ้นแล้วตอนนี้ดีขึ้นแบบดีมากแล้วไม่ได้แบบดีขึ้นทันทีภายใน 1 วันนะมันจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบเหมือนบำรุงลึกจากข้างในจนแบบตื่นมาตอนเช้ารู้สึกชอบส่องกระจกดูผิวตัวเองมากกรู้สึกว่าผิวดีเหมือนนางเอกสาวเกาหลีเลย 55 หน้าตึงขึ้นรอยดำรอยแดงก็จางลงแถมไม่เป็นสิวง่ายด้วยไม่แต่งหน้าออกบ้านตอนนี้คือสบายมากก
แล้วเราก็เลยแบบไปลองอ่านส่วนผสมแบบจริงจัง คือแบบบ ส่วนผสมทั้ง 6 ชนิดคือธรรมชาติจริง เราไปก๊อบมาจากเพจของเขา 55

1. LACTOBACILLUS/RICE FERMENTATION FILTRATE
สารสกัดตระกูลเดียวกับพิเทร่าช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเนียนนุ่มอิ่มน้ำและคงความอ่อนเยาว์
2. NIACINAMIDE
ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนริ้วรอยลดลงผิวขาวใสเปล่งปลั่ง
3. HYDROLYZED COLLAGEN
เร่งกระบวนการซ่อมแซมผิวให้ผิวดูกระชับเฟิร์มเรียบเนียนเต่งตึงราวกับผิวเด็ก
4. PANTHENOL
ลดการเกิดแผลเป็นเร่งกระบวนการการสร้างเนื้อเยื่อในชั้นผิวใหม่และยึดอายุเซลล์ (skin cell proliferation)
5. GANODERMA LUCIDUM EXTRACT
สารสกัดจากเห็ดหลินจือสุดยอดสมุนไพรช่วยให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ลดการอักเสบผิวกระจ่างใส
6. CENTELLA ASIATICA EXTRACT
มีฤทธิ์ต้านเชื้อจุสินทรีย์ ช่วยลดการอักเสบของสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวสุขภาพดี

คือลองอ่านดู อ่านแล้วรู้สึกดีที่ใช้ รู้สึกว่าผิวเราได้รับการบำรุงจากธรรมชาติจริง ๆ แล้วกลิ่นคือสมุนไพรแบบหอมอ่อน ๆ ส่วนตัวคือชอบมากกก

ถ้าใครไม่เคยเปิดใจกับครีมไหนเลย เราแนะนำสกินแคร์ของแบรนด์ AIISA ตอนนี้อยากจะขอร้องเจ้าของแบรนด์ว่า อย่าพึ่งหายไปไหนนะ อยากใช้ไปนาน ๆ ใครแบบอยากสอบถามรายละเอียดเรื่องครีม สามารถทักเข้าไปคุยก่อนได้เลย เจ้าของแบรนด์คือใจดีมากกก

Facebook: AIISA Skincare Thailand
หรือแอดไลน์ไปคุยเลยที่ @hwstore