เป็นปลื้ม Sulwhasoo คู่หูผิวแข็งแรงกระชับ อิ่มฟู 💧

45 30
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่ออายุเพิ่มขึ้นปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่อิ่มฟูก็ตามมา วันนี้หวานเลยหยิบสกินแคร์ ของแบรนด์ Sulwhasoo ที่ใช้ Ginsenomics™ สารบำรุงพิเศษที่ได้มาจาก Ginseng Berries ที่หายาก จากโสมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระตุ้นบิวตี้จินเซนโนไซด์

GINSENOMICS™คืออะไร?

การกระตุ้นการทำงานของบิวตี้จินเซนโนไซด์ด้านความงามที่พัฒนาขึ้นโดยโซลวาซู เพื่อช่วยลดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ โดยโซลวาซูได้เสริมพลังของจินเส็งซาโปนินที่หายากที่สุดที่เข้มข้นมากกว่า 6,000 เท่า* เพื่อเพิ่มความสามารถของผิวในการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคงไว้ซึ่งความกระชับและยืดหยุ่นต่อต้านสิ่งเร้าจากภายนอก ลดเลือนริ้วรอยบนผิวของคุณ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อแอมพูลบางเบาแต่ชุ่มชื้นผิวไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างซึมง่าย กลิ่นหอมโสมผ่อนคลายดี ชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้ หลังใช้รู้สึกผิวดูกระชับอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนแอบเล็กลง ช่วยฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิว และยังเสริมเกราะป้องกันความชื้นให้ผิวแข็งแรง  

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้จะมีเนื้อ 2 แบบ แต่หวานใช้รุ่น classic เนื้อจะหนักกว่ารุ่น soft แต่หวานก็ชอบนะ สภาพผิวหวานค่อนข้างออกไปทางแห้งด้วย ตัวเนื้อครีมเข้มข้นมาก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน แต่ถ้าใครผิวมันหวานคิดว่าน่าจะชอบรุ่นเนื้อ soft มากกว่า หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที เหมือนเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เมื่อผิวชุ่มชื้นการเกิดริ้วรอยก็จะยากขึ้นและช่วยให้ผิวแข็งแรง หน้านุ่มมม อิ่มฟูด้วย

ถ้าใครเริ่มกังวลกับการมีปัญหาริ้วรอยหรือกันไว้ก่อนที่ผิวจะมีปัญหา เป็น 2ตัวที่อยากแนะนำค่ะ หวานชอบแบรนด์ Sulwhasoo ตรงมีโปรบ่อย ๆ แล้วของแถมคือเยอะมากทั้งไซซ์จริง ไซซ์ทดลองแถมกันจุก ๆ ไปเลยค่ะ ยิ่งถ้าสั่งซื้อในเว็บ lazada หรือ shopee ด้วย แวะมาป้ายยาก่อนโปร 6.6 พรุ่งนี้กันแล้วค่าาา


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE