รวมพลัง 3 Step ลดสิว สิวยุบในคืนเดียว!

31 22

เค้าบอกว่า ซัมเมอร์นี้ เซ็ตนี้เท่านั้นจ้าาาา!!!

เป็นสิวจ้าาา ด้วยความเป็นคนขี้ร้อน แล้วช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกก ไหนจะใส่แมสก์อีก สิวผด สิวอักเสบขึ้นจนแสบหน้า!! วันนี้ก็เลยอยากมาลอง 3 Step รักษาสิวแบบล้าง-พอก-แต้ม ของ bk acne ตามอินฟูหลาย ๆ คน .. ช่วงนี้ใครเป็นสิว เป็นผดเหมือนกัน มาลองกันค่า

ล้าง

เริ่มด้วยสบู่โฟมรบสิว bk vit C&E สูตรใหม่ จริง ๆ ใช้สบู่โฟมรบสิวสูตรใหม่หรือว่าสูตรเก่าก็ได้นะคะ เพราะว่าสบู่โฟมรบสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะทั้ง 2 ตัวเลย แต่วันนี้อยากลองสูตรใหม่บ้าง ก็เลยซื้อสูตรใหม่มาลองเลย สบู่ใช้ดีมาก ตัวนี้มีสารสกัดช่วยทำให้ล้างหน้าสะอาดแบบอ่อนโยน ใช้วิปโฟม Amino Acid จากญี่ปุ่น ช่วยลดสิว คุมมัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็สูตรใหม่ตัวนี้ เพิ่มสารสกัดจากส้มยูสุ ทำให้หน้าใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลยด้วยเราแนะนำเลยว่าใครที่เป็นสิวหลังอยู่ ใช้ตาข่ายช่วยถูหลังนะ ดีงามสุด

สบู่โฟมรบสิว bk ขอพูดถึงกลิ่นก่อนเลย กลิ่นสบู่ดีมากก หอมมาก วิปโฟมน่าใช้ เป็นวิปโฟมเนื้อเนียนละเอียด นุ่ม อ่อนโยน ฟองเยอะ ใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่บาดผิว แต่ว่าหลังล้างผิวหน้าสะอาดหมดจดมากขึ้น หน้ามันน้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

พอก

ตำนานมาส์กสิวในเซเว่นจ้าาาา มาส์กสิว bk ตัวนี้ปกติเราจะใช้ทุกสัปดาห์อยู่แล้ว เพราะว่าแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวัน แล้วรู้สึกไม่สบายผิว ไม่สบายหน้า ผิวมันอับชื้น พอพอกหน้าด้วยมาส์กสิว bk รู้สึกว่าผิวสะอาด ผ่อนคลาย สิวยุบเร็ว ลดความมันส่วนเกิน ช่วยกระชับรูขุมขน

เนื้อมาส์กสิว bk มีความเข้มข้นเลยนะ แต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร พอกหน้าแล้วรู้สึกเย็นสบายหน้า สิวบวม ๆ แดง ๆ ยุบลง .. ตัวนี้ให้พอกหน้าทิ้งไว้สัก 10 – 15 นาทีแล้วล้างออกนะคะ หลังมาร์คจะรู้สึกว่าสบายผิว สิวแห้งเร็วขึ้น สิวอักเสบยุบลง หน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับ แล้วก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ใครเป็นสิว แนะนำใช้มาส์กสิว bk พอกหน้าสักสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือจะแต้มสิวข้ามคืนไว้ได้เลยก็ได้ ผิวดีขึ้นเยอะเลย แนะนำให้แต้ม หรือพอกหนา ๆ เลยนะคะ

แต้ม

Step สุดท้าย แต้มสิวด้วยเจลแต้มสิว bk .. เจลแต้มสิว bk จะช่วยลดการปวดสิว แล้วก็ลดการระคายเคืองดีเลย นางจะไม่เหมือนกับเจลแต้มสิวทั่วไปนะคะ เจลแต้มสิวทั่วไปบางตัว แต้มลงบนสิวแล้วแอบรู้สึกแสบยุบยิบ ๆ แต่ว่าเจลแต้มสิว bk รักษาสิวได้ตรงเฉพาะจุดที่เป็นสิว  ใช้แล้วจะไม่รู้สึกว่าแสบผิว ผิวไม่ลอกเป็นขุย แต่จะช่วยเร่งให้หัวสิวสุกเร็ว ลดสิว แล้วลดอาการปวดสิวเร็วมากกว่า

เจลแต้มสิว bk เนื้อเจลเค้าดีเลยนะคะ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แต้มแล้วผิวไม่ลอกเป็นขุย ๆ แล้วก็เจลแต้มสิว bk ถือว่าอ่อนโยนเลยทุกคน แต้มตรงที่เป็นสิวแล้วไม่ได้รู้สึกแสบยุบยิบ ๆ เหมือนตัวอื่น แต้มทิ้งไว้ข้ามคืน หรือแต้มสิววันละหลาย ๆ รอบได้เลย สิวแห้งเร็ว รอยบวม รอยแดงลดลงมาก ดีเลยนะคะ พวกสิวผด สิวอักเสบ สิวผื่น ไรพวกนี้ นางเอาอยู่ครบทุกสิวเลยจริงๆ .. ถ้าใครอยากได้เจลแต้มสิวตัวที่ลดสิวได้ดี อ่อนโยน แต้มแล้วไม่แสบผิว .. จากที่ลองใช้เราว่าเจลแต้มสิว bk ตัวนี้ดีเลย

หลังจากลองรักษาสิวตามรีวิววิธีลดสิว แบบล้าง-พอก-แต้ม มาสักพัก ดีเลยนะ รู้สึกหน้าสะอาด เย็นสบายหน้า สิวที่เป็นบ่อย ๆ ก็หายเร็วขึ้น เพราะว่ามาส์กสิวดีท็อกซ์เอาพวกความมันพวกฝุ่นออก ทำให้ผิวสะอาด แล้วก็ตัวเจลแต้ม bk ลดการระคายตรงที่เป็นสิวได้ดี ใช้ต่อเนื่องแล้วสิวหายเร็วเลย .. ใครหวังผลอยากให้สิวยุบเร็ว ๆ เซ็ตลดสิวแบบ ล้าง-พอก-แต้ม สิวยุบเร็วเลยนะคะ ซื้อมาลองได้ง่าย ๆ เซเว่นเลยจ้า


fakthong

fakthong

ชื่อในวงการ : ฟักทอง ลองรีวิว

สภาพผิว : ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
เน้นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว กับรอยสิว

FULL PROFILE