รีวิวเจลแต้มสิวพรีไบโอติก CURA-MD  น้องใหม่ไฟแรง สิวยุบไว หน้าไม่พัง!

33 24
อยากได้เจลแต้มสิวเริ่ดๆ ซักตัว เอาแบบที่แต้มแล้วสิวยุบจริง ใช้แล้วผิวไม่ลอก มีมั้ย?! ขอตอบแบบดังๆ ว่า มี! เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่า CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่มาแรงมากกกก แล้วขอบอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ที่เด็ดจริง!
CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวหลอดเหลือง คือ First Impression หลอดน่ารักมาก โดนตกเพราะแพ็กเกจเลย เปิดกล่องมาก็จะมีคู่มือแนะนำการใช้งานและแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาให้ด้วย

แต่ที่เราสนใจและรู้สึกว้าวมากกับน้อง CURA-MD คือ เรื่องของส่วนผสมเค้าค่ะคุณผู้ชม คือมีนวัตกรรม Prebiotic ซึ่งจะช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เพิ่มแบคทีเรียที่ดีบนผิวหน้าเรา ทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรง สิวใหม่เกิดได้ยากและไม่ขึ้นซ้ำที่เดิมค่ะ เริ่ดไม่ไหว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมปังอีกตามนี้เลย

  • Salicylic Acid 2% ช่วยผลัดเซลล์ผิว สลายสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ทำให้สิวยุบไวขึ้น 
  • AC⁰ Complex สารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ช่วยกำจัดปัญหาสิวและช่วยลดความมัน ลดการเกิดรอยสิว
  • Allantoin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและปลอบประโลมผิว
  • SalSphere Severe Acne Relief ช่วยลดการเกิดสิว

เรียกได้ว่าเป็นเจลแต้มสิวที่มีนวัตกรรมหลายสิ่ง ตอบโจทย์คนเป็นสิว
มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง  เค้าจะมาในเนื้อเจลใสแบบนี้เลย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ซึมไวประมาณนึงเลย ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนหน้าด้วย เท่าที่ลองดมดูไม่กลิ่น ส่วนตัวเราชอบมาก เพราะเวลาแต้มจะสบายจมูกสุดๆ และที่ชอบมากอีกจุดนึงคือเป็นเจลแต้มสิวที่ไม่กัดผิว ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวแห้งและลอกเลย  
ให้ดูผลประกอบการของน้อง CURA-MD สิวยุบลงดีมาก หัวสิวแห้วเร็ว ถ้าเป็นสิวมีหัวแบบเราประมาณ 2-3 วันคือรู้เรื่อง และรู้สึกว่าหลังจากใช้ต่อเนื่องแล้วผิวหน้าแข็งแรงขึ้นระดับนึง จากแต่ก่อนที่สิวขึ้นง่ายมาก ตอนนี้สิวใหม่แทบไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ สิวหายแล้วไม่เป็นแผลเป็น แต่เรื่องรอยสิวเก่าอาจจะยังไม่ได้เห็นผลชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องลองไปซื้อเซรั่มของเค้ามาใช้ร่วมด้วย แต่ผลลัพธ์โดยรวมคือประทับใจมากจริง จึ้งมาก!  
บอกแล้วว่าน้อง CURA-MD เป็นเจลแต้มสิวน้องใหม่ที่มาแรงมากจริงๆ อยากป้ายยาให้ทุกคนไปลองมาก แล้วจะต้องตกหลุมรักน้องเค้าแบบเราอย่างแน่นอน ใครที่อยากลองไปตำกันได้ที่ Shopee / Lazada ได้เลยน้า ขนาด 8 g. เราได้มาในราคา 2XX บาทเท่านั้น เพราะกำลังลดราคาพอดี ตอนนี้ก็ยังลดอยู่นะ ไปตำกันโล้ดด


KiKie Singbundit

KiKie Singbundit

FULL PROFILE