มาเป็นสาวผิวหน้าสุขภาพดี ไปกับULTIMA II กัน

28 21
ฮายยย..ทุกคนบอกเลยว่าวันนี้เพชรมีไอเทมเด็ดๆมาแนะนำอีกแล้วจ้า หายไปนานเลยเพราะแอบไปซุ่มใช้เจ้าสกินแคร์ตัวนึงอยู่ค่ะสาว  บอกเลยว่านางเลิศมากกกซุ่มใช้จนเห็นว่า เห้ย!!ตัวนี้ไม่ธรรมดานะนางเลิศอ่ะก็เลยเอ้ออวันนี้เอามาบอกต่อสาวๆดีกว่า จะบอกว่าเพชรอยากเห็นผลลัพธ์และประสิทธิภาพของเค้าแบบชัดๆเพชรเลยใช้ของแบรนด์นี้แบรนด์เดียวเลย สรุปคือเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก อีกอย่างคือก่อนจะตัดสินใจใช้เลือกเจ้าตัวนี้มาใช้เพชรได้ศึกษาส่วนผสมของเค้ามาก่อนแล้วมันเลยทำให้เพชรว้าวมากก!!! สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าเจ้าสกินแคร์ที่เพชรพูดถึงคืออะไร อ่ะตามไปดูพร้อมกันเลย...
นี่เลยค่ะทุกคน ULTIMA II หรือ อัลติม่าทู นั่นเองค่ะสาวๆ บอกเลยว่าเพชรใช้ 3 ตัวนี้คือครบจบในการบำรุงผิวหน้าแล้วจริงๆค่ะทุกคน จะบอกว่าทั้งลดเลือนริ้วรอย , ทั้งช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง ,และช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว โอ๊ย!!สาวๆเอ๊ยจะบอกว่าแต่ละตัวคือถ้าสาวๆได้อ่านแล้วจะจึ้งแน่นอน วันนี้เพชรจะมาบอกความเลิศของแต่ละตัวให้สาวๆได้ชมกันเลยค่ะ จะว่าไปก็มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า
มาที่ตัวแรกกันเลยค่ะ EXTRAORDINAIRE SUPREME PRECIOUS COLLAGEN (ESPC) เจ้าตัวนี้เป็นเทคโนโลยีไดนาลิฟต์ หรือ  Dynalift Rejuvenation collagen technology เป็นเทคโนโลยีของการฟื้นฟูคอลลาเจนและช่วยคืนความอ่อนเยาว์  ทำให้โครงสร้างผิวของเราๆกลับมาแข็งแรงนั่นเองค่ะสาวๆ  นอกจากนั้นเค้ายังมี Peptides & Advanced Moisture Complex TM (เปปไทด์ แอนด์ แอดวานซ์ มอยส์เจอร์ คอมเล็กซ์) ที่ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก
จะบอกว่าเค้าช่วยฟื้นฟูและปลุกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวของเราและช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆแบบเห็นได้อย่างชัดเจนใน 28 วันเลยนะ แถมเค้ามี CollaSence of ULTIMA II TM ที่ประกอบด้วย Soluble Collagen (โซลูเบิล คอลลาเจน) ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวของเรา Hydrolyzed Collagen (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Succinoyl Atelo Collagen (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอนั่นเองค่ะสาวๆขา ที่สำคัญคือเพชรให้คุณแม่ใช้ด้วยริ้วรอยของวัยคือจางลงกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดเลยอ่ะ แถมเรื่องรูขุมขนกว้างบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เอาอยู่ ยิ่งใครที่โทนสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือผิวขาดความชุ่มชื้น บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เอาอยู่สุดๆ
เพชรอยากแนะนำว่าให้ใช้ 28 วันเป็นเวลาติดต่อกันนะสาวๆคือหลังจากลงคลีนเซอร์และโทนเนอร์เสร็จ ให้ใช้เจ้าESPC 2-3 หยดในตอนเช้าและกลางคืน ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าไปจนถึงลำคอเลยน้าและนวดเบาๆเพื่อให้ซึมซาบลงสู่ผิวของเรานั่นเองจ้าและตามด้วยการลงมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงไปโลด   นี่ๆๆสาวๆถ้าหลังจาก28วันที่ใช้แล้วให้ใช้สัปดาห์ละ 2 วันพอเน้ออ ใช้ในปริมาณที่เพชรแนะนำบอกเลยว่ามันดี!!
12 mL ราคา 3,000 บาท
มาที่ตัวต่อไปกันเลยจ้า Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin (ESAL Skin) เจ้าตัวนี้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ ESPC ที่มีเพื่อการดูแลผิวให้กับสาวๆแบบเราให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกันกับ ESPC และ ESAL Eye เห็นผลลัพธ์ใน 7 วันเลยนะแก!!!!คือส่วนผสมเค้าเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษและเค้ายังค้นพบว่ามีส่วนประกอบ Exopolymer of Glycoprotein (เอ็กโซพอลิเมอร์ ออฟ ไกลโคโปรตีน) โดยเจ้าตัวนี้นี่แหละสาวๆที่จะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิวให้กับเราเพื่อช่วยปลุกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวของเราแข็งแรงนั่นเอง^^
ที่สำคัญเจ้าตัวนี้ยังช่วยให้ผิวของเรากระชับ เรียบเนียนและช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ที่เลิศเลยก็คือเค้าช่วยป้องกันแสงBlue Lightได้ด้วยแม่!คือเจ้าตัวนี้นอกจากเค้าจะช่วยลดริ้วรอยแล้ว แถมยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะสาวๆ เพชรให้คุณแม่ลองใช้ด้วยคือแม่บอกให้ไปซื้อมาให้อีก!! เพชรรู้สึกว่าเค้าช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยของผิวที่เสื่อมสภาพและช่วยเรื่องริ้วรอยร่องลึกได้แบบเลิศมาก


30 mL ราคา 2,300 บาท
มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันเลยจ้า Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye (ESAL Eye) จะบอกว่าเจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าคิดค้นสูตรขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อแก้ไขและฟื้นฟูริ้วรอยรอบดวงตาและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวรอบดวงตา พวกแก!!อยากจะบอกว่าบำรุงผิวหน้าแต่ขอบตาดำมันก็ไม่ได้เด้ออสู55555  บอกแล้วครบจบที่แบรนด์เดียวจริงๆ  เจ้าตัวนี้เพชรแนะนำให้ใช้ติดต่อกันนะคะ แล้วคือใช้ร่วมกับ ESPC และ ESAL Skin จะเห็นผลลัพธ์ใน 7 วันเลยนะสาวว
เค้ามีส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ Pseudoalteromonas Ferment Extract (PFE) เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษ คือเจ้าตัวนี้เค้าจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แถมช่วยเรื่องกระชับ ลดริ้วรอยและป้องกันแสงเหมือนกันเลยค่ะ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเค้าช่วยลดรอยบวม และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาที่เห็นได้อย่างชัดเจน ให้มีความเปล่งประกายสดใสและกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเลยสาวๆ เพชรปลื้มตัวนี้มากกกก
อ่ะ!!แอบเก็บภาพผิวใต้ดวงตาก่อนใช้และหลังใช้มาให้สาวๆดูกันด้วยจ้า บอกเลยคุ้มค่าคุ้มราคาทุกตัวอ่ะแม่!!
15 mL ราคา 1,900 บาท
สาวๆคนไหนไปตำตามแล้วเด็ดและดียังไง มาคอมเม้นบอกต่อความสวยกันได้น้า บ๊ายบายย...


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE