ฟื้นบำรุงฟื้นผิวด้วยแอมพลูบาล์มแบบแท่ง Ginseng Royal Silk Wrinkle Ampoule Balm

31 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ยิ่งอายุมากขึ้นริ้วรอยยิ่งถามหา สาววัยใกล้เลขสามแบบเรา ต้องหันมาดูแลผิวเป็นพิเศษแล้วค่ะ นี่เลยค่ะ Ginseng Royal Silk Wrinkle Ampoule Balm แอมพูลบาล์มแบบแท่งสูตรเข้มข้น อุดมสารสกัดชั้นเลิศทั้ง 4 ชนิด ผสานเข้ากับคุณประโยชน์จากน้ำมันออยล์ธรรมชาติ 4 ชนิด และสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว

ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิว กระชับผิวให้เต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและลำคอ ช่วยกระชับผิว เพิ่มยืดหยุ่นให้กับผิว และเติมร่องลึกให้ตื้นขึ้น และยังช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว 

ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจ

• โสมแดงกอร์ยอ อายุ 6 ปีผสมทองคำบริสุทธิ์ 99.99% มีคุณสมบัติช่วยชะลอวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวและเพิ่มความกระจ่างใส

• รังไหมทองคำ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น กระตุ้นสร้างคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เพื่อให้ผิวเรียบเนียน

• รอยัลเจลลี่ หรือนมผึ้งบริสุทธิ์ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ บำรุงให้ผิวกระจ่างใส


เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวด้วย 7 เลเยอร์


โอเมก้า 3,6 และ 9 ออยล์ชุ่มชื้น 4 ชนิด สกัดจากน้ำมันผลไม้รวม, น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา, น้ำมันถั่ว ควีนส์แลนด์ และน้ำมันเมล็ดองุ่น คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ และปาล์มมิโตอิล เฮกซะเปปไทด์-12


มาในรูปแบบแท่งเนื้อบาล์มขนาดพกพาง่าย  ใช้งานสะดวก แค่ปาดเบาลงบนรอบดวงตา ใต้ตา และลำคอแล้วใช้นิ้วมือนวดวนเบาๆ  ตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพ ให้ผิวดูฉ่ำโกลวได้ ไม่ทิ้งคราบให้กังวล

เนื้อบาล์มทำมาดีมาก บางเบาไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นหอม ปาดที่ผิวแล้วติดเลยไม่ต้องถูแรง พอทาจะมีกลิ่นหอมๆ ติดที่ผิวเลย ในบาล์มจะเห็นว่ามีทองคำเล็กๆ ผสมอยู่ แต่ตอนทาไม่มีออกมาให้เลอะที่หน้าเลย จะมีแต่ความฉ่ำโกลวสุขภาพดี

ตัวนี้สามารถเพิ่มเข้าไปในสกินแคร์ของเราได้ แค่ทาตัวนี้หลังทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ปาดลงผิวต่อที่รอบดวงตา ใต้ตาและลำคอต่อได้เลย จะเห็นได้ชัดเลยว่าบริเวณที่ทาจะฉ่ำโกลวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆ 

หลังทาไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเหนอะ หรือมีสี มีคราบให้กังวล เค้าจะเนียนกับไปกับผิวจะมีแต่ความฉ่ำโกลวสุขภาพดี และความหอมลงเหลือให้ฟินเท่านั้น~

ดีไซน์สวยหรูพรีเมี่ยม แต่ขนาดกระทันรัด จับถนัดมือ และพกพาสะดวก พกติดกระเป๋าไปเติมความโกลวให้กับผิวได้สบาย ไม่หนักกระเป๋า แถมยังเป็นไอเท็มสวยๆ เก๋ๆ หยิบออกมาเป็นพร็อบตอนถ่ายรูปแบบชาวอินตาแกรมได้ด้วย 

หลังใช้รู้สึกผิวรอบดวงตาและลำคอ ดูเรียบเนียน ที่สังเกตเห็นได้ชัด ตั้งแต่ปาดลงผิวครั้งแรกคือความชุ่มชื้น เติมเต็มความชุ่มชื่นได้แบบปุ๊บปั๊บทันใจมาก วันไหนที่นอนไม่พอหรือผิวล้า ปาดปุ๊บผิวตื่นทันที จับผิวจะรู้สึกนุ่มๆ ด้วย ไม่รู้สึกเหนอะผิว ไม่หนักผิว ไม่อุดตันผิว 


ป้ายยามาขนาดนี้ หลายคนน่าจะอยากรู้ราคากันแล้ว

ค่าตัวน้องอยู่ที่ 1,190 บาท ขนาด 10.5 กรัม

สามารถซื้อได้ที่ชอป Nature Republic ทุกสาขา 

และชอปออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, Website และ Line OA ค่า


วันนี้ต้องรอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยยยย :)


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE