Borboleta กระเป๋าเเบรนด์ไทยรักษ์โลก ฟังก์ชั่นครบ สวยมีสไตล์ เเถมใส่ใจสิ่งเเวดล้อม

50 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน 😘  วันนี้จ๋าขอเอาใจคนที่ใส่ใจสิ่งเเวดล้อม รักษ์โลก เพราะกระเป๋าเเบรนด์ Borboleta ที่จ๋ายกมารีวิว มีคอนคอนเซ็ปต์ ชัดเจนเลยว่า 🔈 "ไม่มีวันทำร้ายสัตว์และโลกอันสวยงามนี้เพื่อแฟชั่นแน่นอน" ได้ยินเเล้วชื่นใจกับเเบรนด์นี้มากๆเลยค่ะ ช่วงนี้อินกับโปรดักส์รักษ์โลกด้วย สวยได้อย่างมีคุณค่า ไม่ทำร้ายสัตว์ด้วย รุ่นนี้ชื่อ "Mini Isra Backpack"

เอ๊ะ ว่าเเต่  Borboleta เลือกใช้วัสดุอะไรแทนน้าา ??


ทางเเเบรนด์เค้าบอกว่า ผลิตกระเป๋า จากวัสดุไมโครไฟเบอร์ 100% ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่นค่ะ  ความรู้สึกตอนใช้เหมือนหนังเเท้มากๆ ป้องกันนำ้  เเถมนำ้หนักเบา ใส่ของเยอะเเค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเลยค่า กระเป๋าของเค้าสามารถฉีดเเอลกออฮอล์ได้ด้วยน้า
มาดูเรื่องฟังก์ชั่นกระเป๋ากันค่ะ 🎒 น้องใส่ของได้เยอะมากๆเลยค่ะ สามารถใส่ Mac Book ที่จ๋าจะพกติดตัวตลอด กระเป๋าที่ดีสำหรับจ๋าคือต้องใส่  Mac book ได้ เเละที่สำคัญยังใส่พวกสมุดโน๊ตไปได้อีกค่ะ ที่ขาดไม่ได้คือช่องด้านข้างกระเป๋าที่ใส่ขวดน้ำได้ ไปคาเฟ่ก็ยื่นขวดน้ำให้บาริสต้าเลยค่ะ  รักษ์โลกไปอีก 🌿  ด้านหลังกระเป๋า เอาไว้ใส่โทรศัพท์เเยกไว้📱  จะได้ไม่ลืม หาง่ายขึ้นด้วยค่ะ
เรื่องที่น่าประทับใจของกระเป๋าเเบรนด์นี้อีกอย่างก็คือ 🎒กระเป๋าทุกๆใบที่เราซื้อ ยังสามารถไปช่วยเหลือเด็กๆผู้ด้อยโอกาสด้วยนะคะ  เพราะทางเเบรนด์จะนำรายได้บางส่วน ไปบริจาคให้น้องๆ ทั้งอาหาร หนังสือ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ศิลปะ ฯลฯ

ถ้าจะให้พูด ตอนนี้เเบรนด์ Borboleta เป็นเเบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่จ๋าชื่นชอบมากๆค่ะ เพราะนอกจากคอนเซ็ปต์รักษ์โลก ฟังก์ชั่นครบ เรายังเป็นส่วนเล็กๆที่ช่วยเหลือเด็กๆได้อีกด้วย แอบกระซิบว่ามีส่วนลด 25 %ให้คนไทยด้วยน้า ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปลองสั่งมาใช้ดูได้นะคะ เเล้วจะติดใจเหมือนกัน เเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ เลิฟๆ💗 


Jirawan Sjm

Jirawan Sjm

ชื่อจ๋านะคะ ว่างๆชอบหาอะไรทำ ชอบรีวิวของที่ใช้จริง ชอบร้องเพลง และอ่านหนังสือ ฝากติดตามจ๋าด้วยนะคะ ทุกคน :)
Skincare, Make up, Travel,Food, lifestyle
Email: Jirawansjm@gmail.com

FULL PROFILE