มาลอง KA Aging Pro Day Cream & Night Treatment ผิวกระชับขึ้นจริงมั้ย ?

32 21

สวัสดีค่าทุกคนนน กบขอมารีวิวครีมบำรุงตัวนึง เริ่มต้นเพราะตั้งแต่เรียนจบป.โท ทำโปรเจคจบ ก็ได้งานหนักขึ้นมากกกก บางวันก็นอนตีสอง ตีสาม ตื่นเช้ามาทำงานไม่ค่อยได้ดูแลผิวตัวเองสักเท่าไหร่ พอมาสังเกตหน้าผากของตัวเองชัดๆ จะรู้สึกว่า ทำไมมีแต่ริ้วรอยเต็มไปหมดเลยนะ ก็รู้สึกขึ้นมาได้ว่า นี่เราจะอายุ 30 แล้วนี่นา นอกจากพวกมอยเจอไรเซอร์ทั่วๆไปก็คงไปพอ ต้องเป็นพวกครีมลดริ้วรอยแบบจริงจังแล้วว


พอพูดถึงพวกตัวครีมเอจจิ้งก็ลอง research ดู เจอของ เค.เอ. เอจจิ้ง โปร เค้ามี  2 สูตร เค.เอ. เอจจิ้ง โปร เดย์ ครีม และ เค.เอ. เอจจิ้ง โปร ไนท์ ทรีตเมนต์ สำหรับใช้กลางวันกับกลางคืน ตามคำเคลมก็คือช่วยลดริ้วรอย คือผิวแน่นดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ ยกกระชับผิวพร้อมฟื้นบำรุงทุกจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยนวัตกรรมย้อนอายุผิว Reverse Activationᵀᴹ   เข้าซ่อมแซมถึงโครงสร้างผิว อันนี้กบลองซื้อมาใช้ดูว่าจะใช้แล้วเห็นผลอย่างคำโฆษณาหรือเปล่า



ทั้งสองตัวจะมีส่วนประกอบหลักเหมือนกันที่จะช่วยเรื่องเกราะป้องกันผิว ซ่อมแซมผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวคือ


สารสกัดจากมอสส์ (MossNutecᵀᴹ) สารแอคทีฟที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับโลก ช่วยนำพาสารแอคทีฟตัวอื่นๆ ซึมลงเซลล์ผิวได้ดีกว่าเดิม ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิวในขณะที่ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ


สารสกัดจากหน่อของดอกโครคัส ซ่อมแซมผิว เสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนและอิลาสติน


สาหร่ายทะเลจากตอนเหนือของแอนตาคติค (Laminaria Algae Extract) ฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว


ใบบัวบก (CICA) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ฟื้นฟูรอยดำ รอยแดงให้จางลง

ส่วนของสูตรกลางวัน KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++ จะมีสารที่ช่วยป้องกันแสงแดดช่วยป้องกัน UVA I, UVA II และ UVB อันนี้กบชอบนะ เพราะบางทีตื่นสาย ไม่ค่อยได้บำรุงเยอะก็คือทาตัวนี้ไปก่อน อย่างน้อยก็กันแดดได้ด้วย ยังมี PM Stopᵀᴹ ที่ช่วยป้องกัน PM2.5 ที่เป็นต้นเหตุผิวแก่ก่อนวัย ผิวเหี่ยว หน้าหมองอีก 

เนื้อครีมสีขาวกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่ขาววอก ตัวนี้ทาเสร็จก็จะตามแป้งเลยก็ได้ แต่ว่าถ้าออกแดดหนักๆ แนะนำว่าทาเพิ่มด้วยกันแดดอีกชั้นเลยค่ะ


สูตรกลางคืน KA Aging Pro Night Treatment มีส่วนผสมของสารสกัดจากองุ่นแช่แข็งและยางไม้จากเมล็ดต้นทารา ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิวตลอดคืน เอจโปร เปปไทด์ ที่ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย และไฮยาโอลิโก กักเก็บน้ำในชั้นผิว ปรับผิวให้อิ่มน้ำยิ่งขึ้น


ตัวนี้ความรู้สึกคล้ายสูตรกลางวันเลย แต่ว่าไม่มีสารกันแดด ตัวเนื้อครีมรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายกว่านิดนึง การซึมเข้าผิวคือดีมาก ตัวนี้พอใช้ตอนกลางคืนแล้วตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้าฟูๆ ขึ้นเลยละ


ผลลัพธ์การใช้งาน 1 สัปดาห์

ถ้าพูดถึงริ้วรอยอาจจะยังเห็นไม่ชัดมากเพราะลองใช้แค่ 1 สัปดาห์เอง แต่ส่วนตัวนี่ว่าพอใจอยู่นะ เพราะว่าตอนตื่นมารู้สึกว่าผิวฟูขึ้น กระชับขึ้น ส่วนสูตรกลางวันก็คือทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ หน้าไม่มันเยิ้ม ซึมเร็ว เกลื่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ในเรื่องของลดความหมองคล้ำ จุดรอยแดงมีลดไปเยอะเลย สังเกตจุดแดง จุดดำจากสิว ก็คือมีการลดลง ผิวดูใสขึ้นนิดหน่อย แบบซอง 8 g อันนี้แค่ 29 บาทเอง ใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ 


ถ้ามีเพื่อนๆ คนไหนอยากลองบ้างไปซื้อกันได้ที่ Makro หรือ Fanpage Facebook ของแบรนด์ได้เลยที่ @KAThailandOfficial แนะนำว่าซื้อมาใช้ทั้งสองสูตรเลยเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจ้า


ป.ล. อายุเยอะนอกจากครีมที่ต้องบำรุงแล้วสิ่งที่สำคัญมากๆ คือการพักผ่อนกับการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวันด้วย ยังไงก็ดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกกันด้วยน้า


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE