เปิดใจลองใช้เซรั่มกัญชงครั้งแรก

29 19

ทุกวันนี้ครีม เซรั่ม บำรุงผิวมีออกมาหลายรูปแบบเยอะมาก ตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมค่ะ แพงเองก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันช่วงนี้ครีม เซรั่มขยันหาสารสกัดมาให้ได้ตื่นเต้นอยู่ตลอด ล่าสุดที่แอบ งง เบาๆก็คือ “เซรั่มกัญชง” ทุกคน ตอนแรกเข้าใจว่าเอามาเป็นยารักษา เครื่องดื่มได้ ไม่ยักรู้ว่าเอาทำเซรั่มได้ด้วยจนได้เห็นกับตานี้แหละค่ะ

ปกติแล้วแพงใช้สินค้าของแบรนด์ พิมพ์เพกาอยู่แล้วนะคะ เพราะหน้าเป็นสิวมาก่อน หายได้เพราะใช้สบู่ของแบรนด์นี้เลย หลังจากนั้นก็สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นี้เลยค่ะ พอแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเซรั่มกัญชงบอกจากใจก็กลัวค่ะ แต่ก็อยากลองด้วยแหละไหนๆเราก็ใช้สบู่ ใช้ครีมเขามาทุกตัวแล้วตัวนี้ก็ไม่อยากพลาด

ด้วยคำว่าสารสกัดจากกัญชง แพงเองก็ไม่เคยใช้แบรนด์อื่นมาก่อนก็เลยสวมบทโคนันแล้วนึง ขอเวลาศึกษาข้อมูลกันหน่อย ถือว่าเปิดโลกใบใหม่สำหรับแพงเลย เพราะเซรั่มกัญชง ของแบรนด์พิมพ์เพกาตัวนี้ จะใช้สารสกัดจากเมล็ดกัญชง ( CANNABIS SATIVA SEED EXTRACT)


ซึ่งจะอุดมไปด้วย วิตามิน A, D, E และกรดไขมัน มีคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยลดการอักเสบของสิว

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดตัวอื่น


- รากบัวหิมะ  : ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว 

- น้ำมันเมล็ดดอกแมกโนเลีย : ต้านการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ลดริ้วรอยและความเหี่ยวย่น

- Niacinamide :  ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิวให้ตึงกระชับ   



เนื้อเซรั่มไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเสร็จผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ มงลงทันที ให้ฟิว ผิวสวย สุขภาพดีไม่ต้องแต่งเยอะก็สวยใสย้อนวัย จากตอนแรกอยากลองเพราะเชื่อใจแบรนด์ แต่ตอนนี้ต้องตุนเพราะเห็นความแตกต่าง


เปรียบเทียบผิวหน้า หลังใช้จริง ใช้ทุกวัน เช้า - เย็น 2 เดือนเต็มๆ ได้งานผิวดีขึ้นขนาดนี้ก็พอจะเข้าใจแล้วว่า กัญชง น้องเค้าไม่ได้มาเล่นๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับสุด ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำมากๆ (ส่วนตัวชอบอันนี้สุดเพราะแต่งหน้าได้ไว เครื่องสำอางค์ติดดีมาก) 

อยากบอกว่าเลิฟผิวตัวเองตอนนี้มาก ให้ 100000 คะแนนเต็ม แอบอยากหัก 10 คะแนน เพราะซื้อยากมากตอนนี้ขายดีซื้อไม่ทันแล้วอ่า 😅 



*ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากแนะนำให้เปิดใจแล้วจะไม่ผิดหวังกับน้องกัญชงจริงๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อแบรนด์นี้ก็ได้นะ แบรนด์อื่นก็มีเลือกที่ตัวเองชอบนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ไว้เจอกันใหม่ค่า


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE