รีวิว 2 items สุดจึ้ง จาก Ustar | Lip Color x Black Liner

33 24

เหตุเกิดเมื่อตื่นสายในเช้าวันทำงานจนแต่งหน้าไม่ทัน จัดมาได้แค่แก้มและคิ้ว แถมที่น่าเศร้าไปกว่าก็คือ ลืมหยิบไอเทมอื่นใส่กระเป๋ามาเติมที่ทำงานด้วยค่า งานนี้เลยต้องวิ่งโร่ หาตัวช่วยจาก 7-11 ก่อนจะได้เจอกับพวกเขาทั้งสอง คือ...  

Ustar Lollipop Plumping Lip Color & Ustar Angie Idol All Day Fix Black Liner  

ใช่แล้ว นี่คือไอเทมที่เราสอยมานั่นเอง ทั้ง 2 ชิ้นจะเป็นของแบรนด์ Ustar แบรนด์ที่เราคุ้นเคยและเห็นได้เป็นประจำในเซเว่นอะเนอะ เอาเป็นว่า หิ้วมาแล้วเดี๋ยวจะขอทำการรีวิวกันดื้อๆ ทีละตัวเลยแล้วกันค่ะ

Ustar Lollipop Plumping Lip Color

ขอเริ่มต้นด้วยลิปตัวนี้ก่อนเลย เอาจริงมะ ตัวนี้โดนตกตั้งแต่เห็นหน้าตาแพคเกจจิ้งเลยค่ะ มีความรู้สึกว่า เออ ต้องซื้อแล้วมั้ย(ฮา) แต่ตอนที่หยิบมา เราเข้าใจว่าเขาเป็นแบบจิ้มจุ่มนะคะ เพราะตัวแท่งดูสูง มาในทรงสี่เหลี่ยมอะ ซึ่งเมื่อได้ลองแกะออกดูแล้ว จึงพบว่า เขาเป็นแบบแท่งหมุนค่ะ หน้าตาก็จะเป็นประมาณในรูปเลย 

ตอนที่ซื้อ เราเห็นเขามีให้เลือก 2 เบอร์นะคะ แต่เราเลือกมาเป็นเบอร์ #01 เพราะมีความรู้สึกว่าตัว #02 สีจะแดงเกินไปสำหรับเรา แหะๆ 

อะ ลองสวอชสีที่หลังมือให้ดูกันค่ะ สี #01 นี่จะเป็นโทนสีแดงที่มีความอมส้มหน่อยๆ ไม่ได้แดงจัดเต็มมากนัก ซึ่งเป็นแดงที่เราชอบค่ะ เพราะสามารถใช้เป็นลิปสำหรับ Everyday look ได้เลย ที่น่าปลื้มใจกว่าคือ เขาทาง่ายมากๆ ด้วย

งั้นมาดูกันว่า ถ้าลองทาลงบนริมฝีปากแล้ว สีเขาจะไปด้วยกันกับเราได้มั้ย (ฮา) 

ทาเสร็จแทบกรี๊ดเพราะสีสวยมากกก ถูกใจใช่เลย! ถึงที่แพคเกจจิ้งเขาจะเขียนไว้ว่าเป็นเนื้อแมทท์แต่พอมาลองใช้จริงๆ แล้วเราไม่รู้สึกถึงความแมทท์เลยจริงๆ แต่ก็ด้วยความที่ไม่ใช่เนื้อแมทท์นี่แหละ เราเลยค่อนข้างชอบค่ะ ทั้งนี้อยากบอกข้อเสียของเขาหน่อย นั่นคือเขาจะไม่ค่อยทนเท่าไรนะคะ แบบดื่มน้ำ กินข้าวไรงี้ก็คือลิปหลุดออกเกือบหมดอะค่ะ (แง~) ดังนั้นถ้าใครอยากใช้ตัวนี้ เราแนะนำว่าให้พกติดกระเป๋าไปเติมด้วยนะคะ

เอาล่ะ ไปต่อไอเทมที่สองกันดีกว่า

Ustar Angie Idol All Day Fix Black Liner  

คุณคนนี้เป็นปากกาไลเนอร์สีดำค่ะ สารภาพจากใจว่าหยิบมาเพราะคำว่า พิเศษ 119 บาทนี่แหละ แหะๆ แต่พอลองแกะมาใช้ เขาก็ไม่ได้ดูก๊องแก๊งเลยนะคะ ไลเนอร์แท่งนี้จะมีขนาดเล็ก จับได้ถนัดมือทีเดียว ส่วนหัวจะเป็นแบบพู่กันปลายเรียว ทำให้เวลาใช้ เส้นเขาจะค่อนข้างเล็กนะ

ทีนี้เราลองขีดลงที่หลังมือตัวเองดูค่ะ ก็ค่อนข้างเขียนได้ลื่นดีอยู่ แต่อาจจะด้วยความที่เขาเส้นเล็ก เลยอาจต้องใช้เวลาในการกรีดตาซักหน่อย 

หลังจากกรีดเสร็จ ก็โอเค สวยงามตามท้องเรื่องดีค่ะ แต่เราคิดว่า สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้เขียนตาด้วยไลเนอร์แบบนี้ อาจจะรู้สึกว่าแท่งนี้กรีดยากหน่อยนะคะ เพราะตรวพู่กันเขาค่อนข้างนิ่ม เลยอาจต้องกะน้ำหนักมือตัวเองให้ดี ไม่งั้นงานนี้มีเลอะแน่นอน =w=;

ในส่วนที่เขาเคลมไว้ว่ากันน้ำกันเหงื่อ เราลองแล้วก็ว่าเขากันได้อยู่นะ เพราะเราทำงานถึงเย็น กลับบ้านไปอายส์ไลเนอร์ไม่มีเยิ้มหรือหลุดออกเลยค่ะ แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าล้างทำความสะอาดหน้าตัวไลเนอร์นี้จะค่อนข้างล้างง่ายเลย แปลกดี แฮ่~

ก็เอาเป็นว่าไอเทม 2 ตัวนี้สำหรับเรา เราให้ผ่านค่ะ เหมาะมากหากใครจะพกติดกระเป๋าไว้เผื่อแต่งหน้าระหว่างวัน อิอิ

งั้นไปก่อนนะคะ ไว้เจออะไรดีๆ น่าสนใจจะกลับมารีวิวให้อ่านกันอีกค่ะ บ๊ายบาย~ :)


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE