เซรั่มเพื่อผิวรอบดวงตา Aesop Exalted Eye Serum ปรับสมดุลความชุ่มชื้นบำรุงขั้นสุด!

87 46

ผิวรอบดวงตาบอบบางมากเป็นพิเศษจึงต้องการดูแลเป็นพิเศษเช่นกัน ^^  ยิ่งยุคสมัยนี้ทำงานผ่านหน้าจอคอม จอมือถือซะส่วนใหญ่ และไหนจะดูซีรีส์โต้รุ่ง หรืออากาศภูมิแพ้ที่ทำให้ต้องเผลอขยี้ตาบ่อยๆ ต้องบอกว่าใช้สายตาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอีกสาเหตุสำคัญทำให้ตาดูหมองคล้ำหรือเหนื่อยล้า  

ซึ่งวิธีที่ได้ผลนอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอแล้วก็ยังต้องหาตัวช่วยอย่างอายครีมหรืออายเซรั่มมาเสริมกำลังกู้ผิวรอบดวงตาอีกแรงอย่าง เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา 

Aesop

 Exalted Eye Serum  

: คุณสมบัติ :

เติมเต็มสารอาหาร วิตามิน และความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตาที่บอบบาง เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวที่มีอายุ


: สารสกัด : 

  • วิตามินนานาชนิด ได้แก่ วิตามินบี3 วิตามินบี5 วิตามินซี และวิตามินอี เติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงและปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา 

  • แพนธีนอล มอบผิวเรียบเนียน เป็นผิวสุขภาพดี

  •  โซเดียม คาร์ราจีแนน ช่วยเสริมสร้างการเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยาวนาน

  • Pelvetia Canaliculata Extract ช่วยเสริมสร้างความเรียบเนียน ยืดหยุ่นให้กับผิว

  • เอสเซนเชียลออยล์จาก Cedar Atlas และ Frankincense ซึ่งช่วยในการปลอบประโลมผิว

  • Juniper Berry Oil มอบกลิ่นหอมอบอุ่นให้ผู้ใช้

: แพ็คเกจ :

มินิมอลสไตล์ตามแบบฉบับ Aesop เป็นดรอปเปอร์ที่หยดกะปริมาณได้ตามความต้องการ ขนาดกระทัดรัด พกพาได้ ไม่หนัก^^ 

: เนื้อสัมผัส : 

เป็นอายเซรั่มอีกตัวที่ใช้แล้วชอบเพราะเนื้อบางเบา ไม่ขนาดเหลวเป็นน้ำ เพราะมีความหยุ่นๆเหมือนเนื้อเซรั่ม เมื่อทาลงสู่ผิวแล้วซึมซาบไว ให้ผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทิ้งความเหนอะผิว ตื่นมาตาไม่เป็ยคราบ และไม่แสบตาค่ะ 


: วิธีใช้ :

 หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด แล้วแต้มลงบนผิวรอบดวงตาด้วยนวดด้วยปลายนิ้วนางอย่างเบามือจนเซรั่มซึมลงสู่ผิว

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

 สัปดาห์ก่อนหน้านี้เป็นช่วงอากาศเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้อาการภูมิแพ้คันตากำเริบแบบเกินต้านมากๆ เผลอขยี้ตาแบบไม่หยุดยั้งไปหลายวันทั้งที่รู้ว่าไม่ดีกับทั้งสุขภาพดวงตาและผิวบริเวณรอบดวงตา ทำให้ผิวใต้ตาทั้งแดงและคล้ำจากการขยี้ตา รวบทั้งมีผิวรอบดวงตามีเป็นจุดๆภูมิแพ้ด้วย >< แต่ในทุกๆวันก็ยังหยิบเจ้าอายเซรั่มตัวนี้มาใช้ ที่ใช้ได้แม้ในตอนที่ภูมิแพ้คันตากำเริบ เมื่ออากาศดีขึ้น บวกกับใช้อายเซรั่มต่อเนื่อง จากเดิมที่ผิวคล้ำ เป็นร่องลึกก็ดูตื้นขึ้น แถมยังทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ทำให้สดใสขึ้น ผิวที่เป็นจุดๆคล้ายผืนคันก็หายไป ~และที่ชอบมากๆคือทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นเลย เนื้อซึมซาบไว ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่แสบตา แถมกลิ่นก็คือผ่อนคลายเป็นที่สุด ก่อนทาเซรั่มที่ผิวรอบดวงตาก็เอามือมาอังจมูกให้ได้กลิ่นเพื่อความผ่อนคลายก่อน>< ขนาด 


15 ml. 

3,520 บาท 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE