บำรุงหัวจรดเท้าด้วย Johnson Baby Oil #Bedtime ⭐🌙

32 23
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา กระทู้นี้ส้มจะมารีวิวไอเทมเด็กน้อยที่ควรซื้อติดบ้านไว้ นี่ก็คือ.....

Johnson Baby Oil ส้มเคยใช้มาตั้งแต่เด็กที่เป็นขวดสีชมพู แต่ตอนนี้ส้มได้กลับมาใช้อีกครั้งเพราะเป็นหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ สูตรที่ใช้คือ Bedtime กลิ่นใหม่ล่าสุด นอกจากมีดีครบทุกประโยชน์แล้ว สีนี้พัฒนาให้เราหลับสบายมากขึ้น โดยส้มเป็นคนนึงที่มีปัญหานอนหลับยากในตอนกลางคืน กว่าจะหลับหลายชั่วโมง โชคดีที่ส้มได้ไอเทมนี้มาใช้ มีกลิ่นหอมละมุนแบบแป้งๆ เป็นเอกลักษณ์ของจอห์นสัน ที่สำคัญ ปราศจากสารพาราเบนและซัลเฟต ประโยชน์มีมากขนาดนี้ เดี๋ยวเราไปใช้กันเลยดีกว่าค่ะ

ประโยชน์แรกสุดเบสิค คือ หลังอาบน้ำเสร็จทันที ส้มจะรีบหยิบออยล์เอามาทาตอนผิวเปียกมากๆๆๆๆ อย่ารอช้า ไม่งั้นตัวมันจะแห้ง ออยล์ซึมเข้าผิวไม่ได้ดี ทำให้ทิ้งความมันที่ผิวได้

นอกจากบำรุงผิวตอนผิวเปียกมากแล้ว ยังสามารถทาบำรุงผมแทนเซรั่มตอนก่อนหรือหลังสระตอนผมหมาด เช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายมากๆๆ ทาบำรุงมือและเล็บให้แข็งแรง และผสมกับโลชั่นบำรุงผิวกายที่ใช้ประจำ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นมากขึ้น

และนอกจากในนี้ ยังสามารถไปผสมกับเครื่องสำอางเมคอัพต่างๆ ได้ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย ขวดเดียวดูแลทุกส่วนของร่างกายเรา เพราะฉะนั้น ควรมีสามัญประจำบ้านไว้เลยค่ะ ขนาดที่ส้มใช้อยู่คือ 125ml ราคา 86 บาท และถ้าอยากได้ขนาดสุดคุ้ม ใช้นานกว่านี้ แนะนำเป็น 300ml ในราคา 190 บาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE