หนึ่งใน Skincare Routine ควรมี | THE BODY SHOP EDELWEISS

30 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Sister อยากจะแนะนำเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก The Body Shop รับรองว่าคนที่ชอบ Antioxidant ต้องชอบแน่ๆ น้องขวดเขียวขวดนี้เค้ามีชื่อว่า Edelweiss Daily Serum Concentrate ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญอย่าง สารสกัดจากดอก Edelweiss ดังนั้นก่อนอื่นเราจะมาทำความรู้จักกับดอก Edelweiss กันก่อนเลยแล้วกันค่ะ
  • เป็นดอกไม้ที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้บนเทือกเขาแอลป์ในสภาวะอากาศที่มี Stress สูง คือ หนาวจัด แดดจัด ลมฝนแรง ซึ่งเค้าค้นพบว่าดอก Edelweiss ที่สามารถปกป้องซ่อมแซมตัวเองอยู่ได้นั้น อุดมไปด้วยสาร Leontopodic acid ที่พบได้ในเฉพาะพืชกลุ่มนี้ และมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากๆ
  • มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Retinol (Retinol acetate) ถึง 46% และมากกว่า Ferulic acid 60% ดังนั้นเราจึงเจอการศึกษาของ Edelweiss ในเรื่องการปกป้องผิว และ Anti-aging ลดริ้วรอย ให้ผิวแน่นกระชับ ที่ได้ผลที่ดี
  • มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่สูง ดังนั้นจึงเหมาะกับการใช้ทุกวันเพื่อเสริมการปกป้องผิว และให้ผิวแข็งแรงในระยะยาว ลดปัญหาการทำลายผิวจากแสงแดด UV มลภาวะ ฝุ่นควัน ไม่ให้ผิวเสีย ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ลดการทำลายของ Skin Barrier ทำให้การกักเก็บความชุ่มชื้นยังอยู่ดี และปกป้องไม่ให้สิ่งแปลกปลอมเข้าทำลายผิวทำให้ลดการระคายเคือง
เนื้อเซรั่มเค้าจะออกแนวเหมือนเนื้อเจลบางๆ ถึงเนื้อจะดูเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมลงผิวเร็วเชียวแหละ แล้วก็ไม่รู้สึกหนักผิว เหมาะกับการใช้ทาเสริมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้สบายมาก นอกจากเซรั่มเค้าก็มี sheet mask ที่กลิ่นเหมือนเซรั่มเลย เป็นมาสค์ที่กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลย 

หลังจากที่ได้ลองใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น เหมือนเกราะป้องกันผิวดีขึ้น ผิวไม่ดูล้า ไม่โทรม ที่เห็นชัดๆ ก็เรื่องความชุ่มชื้นนี่แหละค่ะ ก่อนหน้านี้เหมือนผิวไม่พร้อมรับการบำรุง ตอนนี้ต้องบอกว่าผิวดูสดใสขึ่นเยอะเลยค่ะ

อย่างที่รู้กันว่า The Body Shop เป็นแบรนด์รักษ์โลก คราวนี้เค้ามาพร้อมกับขวดที่สามารถ recycle ได้ด้วยนะคะทุกคน


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE