หน้าสิวดีขึ้นใน 2 สัปดาห์กับเจลล้างหน้า PEURRi Cleanser สิวยุบ คุมมันดีจนอยากบอกต่อ

35 29
รักษาสิวให้หายไวปานสายฟ้าฟาดกับ Puerri Cleanser

ขอเล่าท้าวความก่อน ก็คือเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ใช้อะไรที่ไม่ถูกกับผิวหน้านิดๆ หน่อยๆ ก็จะมีสิวมาเยือนไวมากกกก บวกกับช่วงที่ผ่านมาออกจากบ้านทุกวัน ต้องใส่แมสก์ทุกวัน แล้วติดนิสัยขี้เกียจเปลี่ยนแมสก์ระหว่างวัน แล้วคือแต่งหน้ากรุบ สิวไม่ขึ้นซิแปลก! ที่ผ่านมาก็เลยต้องหาตัวช่วยรักษาสิวซะหน่อย เลยลองเปลี่ยนพวกโฟมล้างหน้าดู เพราะตัวเดิมที่เคยใช้ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ แล้วก็ได้ค้นพบของดี ก็คือ PEURRi Cleanser ที่ใช้ดี สิวหายจนแบบเก็บไว้คนเดียวไม่ได้ ต้องเอามารีวิวซะเลย 

ถ้าพูดถึงเจลล้างหน้าตัวนี้ คิดว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดี เพราะฮิตสุด เสียงลือเสียงเล่าอ้างดีสุดในหมู่คนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ (แต่ทำไมเราพึ่งได้มาลองกัน 5555) ตัวนี้ว่ากันว่าเอาอยู่ทุกสิว ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อ P.Acne ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของสิว เอาเป็นว่าจะสิวไหนก็มาเหอะ PEURRi พร้อมสู้นะ  
เนื้อเจลเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย พอโดนน้ำฟอกกับผิวหน้าก็มีฟองนิดหน่อย แต่ไม่เยอะมาก เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของสบู่ เลยช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นบนผิวหน้าได้ดี หลังจากที่ล้างเสร็จไม่รู้สึกว่าหน้าแห้ง ไม่ตึง ไม่ลอกเลย  

เราใช้เจลล้างหน้าสิว PEURRi ล้างหน้าแบบต่อเนื่องทั้งเช้าและเย็น ตอนนี้ก็ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือหน้ามันน้อยลงกว่าเดิม สิวยุบไวขึ้นเยอะเลย ยิ่งพวกสิวที่เต่งๆ ใช้เจลล้างหน้า PEURRi แล้วโบกเจลแต้มสิวช่วยคือยุบไวสุด ส่วนพวกสิวหนองคือหัวสิวสุกเร็ว แล้วก็หลุดง่ายขึ้นแบบที่ไม่ต้องไปบีบเลย
และนี่คือผลประกอบการของ PEURRi ค่า สิวลดลง 1 หัวสิวหลุดอีก 1 บางทีหัวสิวหลุดออกมาตอนล้างหน้าเลยก็มี หรือบางทีเอามือลูบๆ หน้าอยู่ก็หลุดติดมือออกมาเลย ขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ คือซื้อต่อแน่นอน ดีขนาดนี้ไม่กล้านอกใจไปใช้ตัวอื่นแล้วจริงๆ

ถ้าเพื่อนๆ สนใจ อยากไปลองหามาใช้บ้าง ให้วิ่งไปวัตสัน บูทส์ได้เลย หรือจะซื้อออนไลน์กับ Official Shop ใน Shopee / Lazada ก็ได้น้า มีโปรเด็ดเพียบ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน~