ท้า 2 จีบันนิสต้า ฟอกสีผมเองที่บ้านง่ายๆ ด้วย Schwarzkopf Freshlight Super Bleach

96 31
เบื่อมั้ย...อยากย้อมผมสีอ่อนๆ ประกายหม่น แต่พอย้อมแล้วสีผมกลับไม่เป๊ะปังเพราะผมเราเข้มเกินไปซะงั้น! งานนี้ Schwarzkopf รู้ใจคนเอเชียอย่างเรา เลยขอแนะนำครีมฟอกสีผม Schwarzkopf Freshlight Super Bleach แบบกล่อง ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน เหมาะกับช่วงกักตัวสุดๆ
สำหรับใครที่อยากได้ผมสีอ่อนแบบสวยเป๊ะเหมือนหน้ากล่อง แนะนำให้ฟอกสีผมด้วย Schwarzkopf Freshlight Super Bleach ก่อน แล้วค่อยลงสีด้วย Schwarzkopf Freshlight Foam หรือ Milky น้า นอกจากฟอกสีแล้ว เขายังช่วยดูแลเส้นผมทำสีให้ผมดูนุ่มลื่น ชุ่มชื้นและเงางาม ไม่ดูแห้งเสียอีกด้วย อยากรู้ว่าสีผมสวยเป๊ะแบบผมไม่พังจริงมั้ย ไปดูรีวิวจาก 2 จีบันนิสต้า กันดีกว่า :)
ในกล่องเขาให้มาทั้งคู่มือ ถุงมือ อุปกรณ์ทำสี และ Freshlight Oil Hair Mask เพื่อบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยน้า 
ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายแสนง่าย ทำเองได้สบายเลยจ้า
  • ตัดซองผงฟอกสี เทลงขวดดีวอลลอปเปอร์
  • ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าให้เข้ากัน
  • บีบครีม Freshlight Super Bleach ลงในขวด
  • ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าให้เข้ากัน
  • เปลี่ยนฝาเป็นฝาหวี เรียบร้อย พร้อมย้อมได้เลย!

ง่ายขนาดนี้ จีบันนิสต้าที่ได้ลองฟอกสีและย้อมผมด้วย Schwarzkopf Freshlight จะได้ผลลัพธ์ที่สวยเป๊ะเหมือนหน้ากล่องรึเปล่า มาดูกันเลย!

คุณมะปราง MaprangAmitta

สีผมที่ย้อม : Mirror Ash

"ตอนแรกแอบหวั่นว่าจะรอดมั้ยน้อ แต่พอทำจริง ๆ แล้ว ง่ายกว่าที่คิดเยอะเลย น้องบลายธ์อธิบายวิธีการใช้ได้ดีจริง อุปกรณ์ก็ให้มาแบบครบจบในกล่องเดียว ที่ประทับใจที่สุดนั่นก็คือ สีผมที่ออกมาค่า ไม่ว่าจะเป็นจากการฟอกหรือการทำสีคือสวยถูกใจทั้งนั้น สม่ำเสมอกันแบบเนียน ดีแบบกราบค่ะ"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณมะปรางต่อที่นี่!

คุณปอ Arigatou Zefanya

สีผมที่ย้อม : Sugar Ash
"สีผมสวยมากเทาหม่นตรงตามกล่อง นี่ขนาดปอผ่านการปรับระดับสีผมและย้อมสี แต่ผมยังดูสุขภาพดีอยู่เลย เพราะในกล่องมีทรีตเม็นต์มาให้ค่ะทุกคน มันดีมากกก ในส่วนผสมก็มี oil บำรุงไปอีกกก ผมดูเงาสวย สุขภาพดี มีมิติมากเลยค่ะ เปลี่ยนเป็นลุคหมวยอินเตอร์ได้เลย"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณปอต่อที่นี่!
ที่สำคัญ น้องเขาราคาเบามาก! 
กล่องละ 299 บาท
มีขายที่ร้านค้าบิวตี้ชั้นนำ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป