แสงหน้าจอคอมทำร้ายผิว ✨ ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ใน 14 วัน ด้วย Kara Skin Absolute White 💜

30 23
WITH <strong>Kara skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

         สวัสดีค่าาา~~ สาวๆ อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเมืองไทยของเราน้านนน เวลามีแดดก็จะร๊อนร้อนและแร๊งแรงงงง 100000% ใครที่ทำงานกลางแจ้งนาน ๆ รวมไปถึงคนที่ทำงานหน้าจอคอมตลอดเวลา ทั้งแสง UV ทั้งแสงสีฟ้าทำร้ายผิว บางทีทาครีมกันแดด 2 ข้อนิ้วก็อาจจะเอาไม่อยู่ค่ะ อาจจะเกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ อีกทั้งยังเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำโดยที่เราไม่รู้ตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นเราจะมาป้องกันด้วยการทาครีมกันแดดอย่างเดียวไม่ได้แล้วค่ะ จะต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหาสิ่งเหล่านี้ให้หมดไปด้วย

        วันนี้ก็เลยจะมาป้ายยาบอกต่อสกินแคร์ดี ๆ ให้สาวๆ กันค่าาา ด้วยความที่ช่วงนี้เจนนี่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าหมองคล้ำ มีรอยสิว ผิวหน้าดูโซมๆ เพราะนอนดึกบวกกับทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานๆ แต่เจนนี่ได้มีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มตัวหนึ่งมาค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นไอเทมใหม่สำหรับเจนนี่เลยที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก นั่นก็คือแบรนด์ KARA SKIN ซึ่งเขาเคลมมาเลยว่าช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ ให้จางลงใน 14 วัน ที่ชอบสุดๆ เลยก็คือ เขาปราศจากสารอันตรายใดๆ เลยทั้งสิ้น ถึง  10 อย่างเช่น สารแต่งสี แอลกอฮอล์ พาราเบน ฯลฯ

        Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum

    เซรั่มเนื้อบางเบาเพื่อผิวดูกระจ่างใส นุ่มเรียบเนียน ดูแลทุกปัญหาผิวคล้ำ ด้วยวิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากผล “คาคาดู พลัม (KAKADU PLUM) ” เป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ต ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลกที่สูงมากกว่าส้มถึง 100 เท่า จากประเทศออสเตรเลียอุดมไปด้วยสาร Anti – Oxidant และ Vitamin C บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำ ให้จางลงใน 14 วัน ขาวใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ช่วยในการให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

     นอกจากนี้ยังมีสารสกัดนำเข้าจากอื่นๆอีกกว่า 10 ชนิด ที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

     ส่วนผสมหลักๆ ก็จะมี

    Amitose GOA (GO-VC) อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง

    X50 Pure White นวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™ ช่วยรักษาคุณค่าสารสำคัญไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์ เป้าหมายทำให้ลดเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด

    Giga White ที่ได้รับตรารับรองสารสกัดออร์แกนิก “France Ecocert” ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ยับยั้งกระบวนการ สร้างเม็ดสีเมลานิน

    Hyaluronic Acid  ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง

    Niacinamide  ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและลดการระคายเคือง

     Texture ของเจ้าตัวเซรั่มจะเป็นใสๆ ไม่มีสี มีความเข้มข้น ไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้ฉุนเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ทาลงบนผิวแล้วไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย อีกทั้งไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว (Dermatologically tested) ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้จ้า


     เจนนี่ใช้ตอนหลังล้างหน้าเสร็จ ทุกๆ เช้าและก่อนนอน กดประมาณ 2 ปั้ม ทาให้ทั่วหน้าแล้วตบเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าผิว แต่ใครที่หน้าแห้งมากๆ สามารถทาซ้ำได้นะคะ

     ความรู้สึกตอนทาเซรั่มคือชอบมากกกกก อย่างที่เคยพูดไปในบทความก่อนๆ ว่าเจนนี่ไม่ชอบอะไรที่มันเหนอะผิว แล้วนี่คือเบาบาง ไม่เหนอะผิวเลย คือชอบม๊ากกกก! แล้วตอนหลังทาเซรั่มทันทีเจนนี่รู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มฟูดูเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ใช้เลย แต่ที่ชอบไปกว่านั้นคือ ตื่นมาหน้าอิ่มฟูเว่อร์แกรรร ละคือเจนนี่นอนห้องแอร์ด้วยตื่นมาต้องหน้าแห้งแล้วนะ แต่นี่ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลยแถมดูไบรท์ขึ้นมาในระดับหนึ่งด้วย

    ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากที่เจนนี่ได้ใช้มาแล้ว 14 วัน รู้สึกได้เลยว่าจากที่แต่ก่อนผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว ตอนนี้ดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิวจางลง และผิวเรียบเนียนขึ้นมาก พวกหลุมสิวหรือรูขุมขนที่กว้างรู้สึกจะเนียนขึ้นและดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ จริงๆ แล้วสำหรับเจนนี่ผิวเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ค่ะ ตอนทาผิวทุกวันรู้สึกได้เลยว่ายิ่งใช้ผิวยิ่งดี เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

     ตอนนี้คือเลิฟมากกกก 😍❤️  ยกให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีไว้ในกรุสกินแคร์เลย ใครที่กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เจนนี่อยากให้เพื่อนๆ ได้เปิดใจลองใช้กันดูนะคะ เพราะของเขาดีมากจริงๆ ทุกคนนน~~~ ผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นเลย kara skin ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวของเจนนี่ได้จริงๆ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องต้องเห็นผลแน่นอนจ้า 

📌 พิกัด📌

สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

Shopee , Lazada หรือ

Line Official: @karaskin

FB Page: @karaskinofficial


ปริมาณ 30 ml. ตอนนี้เขามีโปรลดเหลือ 690 บาท (ปกติ 1,380 บาท ) 

หือออ ราคาดีเวอร์!!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบการรีวิวของเจนนี่นะคะ


หากชอบกระทู้นี้ กดไลค์ กดแชร์ หรือคอมเมนต์เมาท์มอยกันได้น้าสาว


สำหรับวันนี้เจนนี่ขอตัวลาไปก่อนน้าา ค่อยเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 

บ๊าย บายย ~~~




Ladymjjanie

Ladymjjanie

อันยอง ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของเจนนี่ กรู้ๆ✨✨

แนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะฮะ เราชื่อ "เจนนี่" หรือจะเรียก "เจน" เฉยๆ ก็ได้สาว

หญิงสาวในวัย 24 ปี กับก้าวแรกในการเป็นบตบก(บิวตี้บล็อกเกอร์) เรามีช่องทางเยอะมาก
Facebook page : Ladymjjanie
Instagram (ส่วนตัว) : ladymjjanie
Youtube : MaryJaneChannel
____________________________________________________________

นิสัยส่วนตัว :

เราเป็นคนง่ายๆ ไม่ซีเรียสเลยแก แต่ก็เป็นคนที่คิดมากคิดใจ คิดเยอะคิดแยะ อู้ยยยย ไม่รู้จะคิดเยอะไปไหน 55555 เฮฮาปาร์ตี้ ตลก (แต่ไม่ใช่ตัวตลก) พูดโหวกเหวกโวยวาย บ้าผู้ชาย ชอบ K-pop ใครนึกไม่ออกนึกถึงเมย์ใน Turning red เลอะ นั่นคือตัวฉันเลยสาว
____________________________________________________________

งานอดิเรก :

เราเป็นคนที่ชอบใช้สกินแคร์ การดูแลผิว ไอเทมใหม่ๆ น่าลอง น่าใช้ อยากได้อยากลอง
ชอบการดูแลผิวสุด เพราะเราเป็นคนที่อยากขาวอยากหน้าใสเหมือนคนอื่นๆ เขาบ้างง

การเขียนรีวิวนี่แหละคือความสุขของฉัน และยิ่งมีคนมาคอมเมนต์ก็ยิ่งเป็นกำลังใจสำคัญของฉันนะสาววว ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่เข้ามาอ่านและคอมเมนต์เม้ามอยกันนะคะ อิอิ

FULL PROFILE