รีวิว IN2IT DUO SHEER SHIMMER BLUSH And MAKEUP REMOVER

31 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีบลัชออนตัวใหม่ล่าสุดจาก IN2IT จะมาแนะนำและรีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งเอมก็ห่างหายจากการรีวิวเครื่องสำอางไปนานเลยนะคะ กลับมาครั้งนี้ก็เลยขอรีวิวแบบจัดเต็มนิดนึงค่ะ
เผื่อใครที่ไม่อยากอ่าน เอมทำคลิปรีวิวเอาไว้ให้รับชมกันด้วยนะคะ สามารถคลิกได้เลยค่ะ

IN2IT DUO SHEER SHIMMER BLUSH UV PROTECTION SPF30 PA+++, SOFT& SMOOTH, WITH VITAMIN E AND NO FRAGRANCE 


กว่าจะอ่านชื่อจบ ลมแทบจับเหมือนกันนะคะ ^^ บลัชออนตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก IN2IT โดย 1 ตลับจะมี 2 เฉดสีแล้วก็มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA+++ แล้วก็ยังผสมวิตามินอี ในการปัดแก้มแต่ละครั้งบอกเลยว่าได้ทั้งการบำรุง การป้องกันแสงแดดแล้วก็ได้ความสวยยิ่งขึ้นด้วยค่ะ เอมขอแนะนำไปทีละสีเลยนะคะ

DSB01 PEACH DAZZING จะมีสีเหลืองและสีชมพูเข้มอยู่ในตลับเดียวกัน เวลาปัดวนทั้งสองสีรวมกันจะให้แก้มที่ดูสวยเป็นสีพีชเลยค่ะ นอกจากปัดแก้มแล้วสีเหลืองยังสามารถนำมาทาตาหรือนำไปปัดเป็นไฮไลท์เพิ่มมิติให้ใบหน้าได้ด้วยนะคะ
DSB02 PEACH LOVER สีนี้สาวๆคนไหนที่เป็นสายเกาเอมแนะนำเลยค่ะ เพราะสีเค้ามีความสวยหวานแบบลูกคุณมากๆ ปัดวนๆกันก็ให้มิติแก้มที่ดูละมุนสุดๆ ใครสายเกาห้ามพลาดสีนี้เลยนะคะ
DSB03 CORAL SUNSET สีนี้จะออกส้มๆค่ะ เหมาะกับสาวผิวแทนๆหน่อย ปัดด้วยสีนี้แก้มจะดูสวยมาก สีนี้ปัดแล้วจะทำให้เราดูมีสุขภาพดีค่ะ เป็นโทนส้มที่ดูสวยไม่เข้มเกินไป ไม่อ่อนเกิน ดูพอดีแบบผู้ดีค่ะ
DSB04 MORNING BRICK สีนี้สาวสาย ฝ. ห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะเป็นสีน้ำตาลอมส้มที่สวยเข้าไปลุคสาย ฝ. มากๆ เรียกได้ว่าสีนี้เป็นอีก 1 ไอเท็มที่สาย ฝ. ทุกคนต้องมีค่ะ นอกจากบลัชออนแล้ว IN2IT เค้ายังมี MAKEUP REMOVER ด้วยค่ะ
IN2IT MILD EYE&LIP MAKE-UP REMOVER 

เป็นรีมูฟเวอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา อะโลเวร่า และ วิชฮาเซล ซึ่งทุกอย่างที่เอมเล่ามาช่วยบำรุงและดูแลผิวทั้งสิ้น ล้างเครื่องสำอางยังไงให้ดูแลและบำรุงผิวไปในตัว ต้องไอเท็มนี้เลยค่ะ

น้องเค้ามาในรูปแบบน้ำกับน้ำมันแยกชั้นกันนะคะ เวลาใช้ก็แค่เขย่าให้รวมกัน กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นธรรมชาติของแตงกวาเลยนะ ก็บอกตรงๆว่าสำหรับใครที่ไม่ชอบแตงกวาอย่างเอมอาจจะว่ากลิ่นไม่หอมนะ แต่เอมมองข้ามเรื่องกลิ่นไปเลยค่ะ เพราะเอมรู้สึกว้าวกับผลลัพธ์หลังการใช้มากกว่า คือปกติ Remover ที่เอมใช้มักจะมีอาการแสบตาอยู่บ่อยๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่เอมลองใช้ตัวนี้แล้วไม่มีอาการแสบตาเลยนะคะ แถมตอนที่เช็คเครื่องสำอางออกจากผิว สัมผัสของผิวก็ไม่แห้งเอี๊ยดด้วย ยังคงมีความชุ่มชื่นในผิวอยู่ตรงนี้เอมชอบและรู้สึกประทับใจมากค่ะ
สำหรับใครที่กังวลกลัวว่าน้องเค้าจะล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำแบบขั้นสุดออกแบบสะอาดหมดจดมั้ย? ดูรูปนี้ได้เลยค่ะ เพราะเอมก็เป็นคนที่ชอบใช้เครื่องสำอางกันน้ำแบบขั้นสุดชนิดที่เรียกว่าห้าม!!!ไหลระหว่างวันเลย ตอนแรกเอมก็กังวลนะ แต่พอลองเช็ดครั้งแรกเท่านั้นล่ะ แม่เจ้า!!! อายไลเนอร์ มาสคาร่า ลิปแมทแบบกันน้ำของฉัน หลุดตามสำลีออกมาเลยค่ะคุณขาาาา ต่จากนี้ไปน้องคนนี้จะเป็นไอเท็มอีก 1 ตัวที่เอมจะซื้อซ้ำๆแน่นอน เพราะชอบม๊ากกกกกกก



วันนี้ก็มาป้ายยาแรงๆ แต่เพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้ของเอมนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE