มัดรวมไอเทมลดสิว หน้าใส เร่งด่วน! ก่อนถอดแมสก์

34 20

Hi 

สวัสดีค่า ทุกคนนน


 ดีใจกับสายสิวสายผิวแพ้ง่ายด้วยจ้าาาาาา เพราะล่าสุด เราจะได้เริ่มถอดแมสก์แร๊วววววว (เฉพาะบางจังหวัดและอยู่ภายใต้เงื่อนไขเท่านั้นนะคะ) หลังจากที่ใส่แมสก์กันมาอย่างยาวนาน บางคนเป็นสิว บางคนแพ้แมสก์ บางคนใส่มานานจนหน้าโทรมผิวโทรม วันนี้เราก็เลยรวมเอาไอเทมลดสิว หน้าใส แบบเร่งด่วน! ในเซเว่น มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน ช่วงนี้ใครอยากได้สกินแคร์ หรือว่าอยากได้ไอเทมที่ช่วยให้หน้าใสเร็ว รีบเช็คเลยน๊าาาาา

ตัวแรก ตัวนี้ช้างเผือกในเซเว่น แล้วก็เป็นช้างเผือกของ bk เลยทุกคน555 ใช้ดีมากกกก ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus สูตรใหม่! ตัวนี้เป็นครีมลดรอยสิว มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซ้นส์ แบบบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว สารสกัดหลัก ๆ ของตัวนี้ จะเป็นสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ช่วยลดพวกรอยสิว รอยผิว จุดด่างดำ ฝ้ากระดีเลยนะ มีนวัตกรรม Whitening Advance Encapsulation เข้มข้น 8000 ppm นวัตกรรมนี้ จะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสเร็วขึ้น หน้าใสเร็วขึ้น แต่ฝ้ากระต้องใช้ต่อเนื่องนะทุกคน บำรุงเช้า – เย็นเลย

เนื้อสัมผัส : มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซ้นส์ แบบบางเบา มีกลิ่น สมุนไพรอ่อน ๆ 

ปริมาณ : 4 กรัม /  ราคา : 49 บาท

ของ bk อีกตัว ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มลดสิวอีกตัวในเซเว่นที่อยากบอกต่อเหมือนกัน เพราะเคยใช้มาสักพัก แล้วหน้าดีขึ้นมาก ใสขึ้นเยอะเลย สำหรับบูสเตอร์เซรั่มกันสิวตัวใหม่ของ bk  


บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster serum Centella .. เซรั่มลดสิวสารสกัดเข้มข้น บวกกับพลังโมเลกุลบำรุงผิว ตัวนี้จะช่วยลดการเกิดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส คุมมัน แล้วก็ช่วยบำรุงให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ถ้าบำรุงต่อเนื่อง ตัวนี้ถือว่าช่วยให้หน้าใสขึ้นเร็วเลยทุกคน ใครใส่แมสก์มานาน แล้วผิวดูหมองคล้ำ แนะนำเซรั่มลดสิวตัวนี้เลย ซองแรกก็เริ่มเห็นผลแล้ว

เนื้อสัมผัส : เซรั่มเนื้อนุ่มบางเบา(เบากว่าครีมลดรอยสิว) เกลี่ยง่าย มีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ 

ปริมาณ : 8 กรัม /  ราคา : 49 บาท

เซรั่มเคลียร์สิว Best korea tea tree perfect anti – acne serum .. จริง ๆ Best korea เค้าทำครีมซองออกมาหลายตัวเลย แต่ว่าถ้าตัวที่ลดสิว ทำให้ผิวเรียนขึ้น แนะนำตัวนี้เลย ตัวนี้จะเหมาะกับคนเป็นสิว พวกสิวอักเสบอะไรพวกนี้ แนะนำเลยนะคะ จำได้ว่าเมื่อก่อนซื้อมาใช้บ่อยมาก ช่วงที่เป็นสิวเยอะ ๆ ลดสิวได้ดีเลยนะ หน้าใสขึ้นด้วย แต่ว่าตัวนี้เราแนะนำให้ใช้แค่เฉพาะกลางคืนนะคะ เพราะว่าเนื้อเซรั่มเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลย อาจจะเหมาะกับบำรุงช่วงกลางคืนมากกว่า

เนื้อสัมผัส : เซรั่มเนื้อสีขาวเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นทีทรีออยล์

ปริมาณ : 10 กรัม /  ราคา : 49 บาท

เจลของ Smooto ก็น่าสนใจนะทุกคน น่าสนใจหลายสูตรเลย อย่าง ตัวที่ชอบมาก ๆ แล้วก็รู้สึกว่าตัวนี้ช่วยบำรุงผิว ให้หน้าใสผิวใส ผิวชุ่มชื้นเร็ว จะเป็นตัวเจลเลมอน ซองเหลือง ๆ Smooto Lemon-C Snail Soothing Gel .. ตัวนี้เป็นเจลเลมอนเข้มข้น สารสกัดแต่ละตัว เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้หน้าใส คุมมัน รอยสิวจางลง แล้วก็ช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น .. ใครผิวหน้าหมองคล้ำมาก ๆ ใครที่รู้สึกว่าใส่แมสก์มานาน ๆ แล้วหน้าโทรม ตัวนี้ดีเลยทุกคน เห็นผลเร็ว แต่ว่าแนะนำบำรุงตอนกลางคืนนะคะ 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีเหลืองใส เกลี่ยแล้วเนื้อแตกตัวเป็นน้ำ กลิ่นเจลเป็นกลิ่นเลม่อน 

ปริมาณ : 50 กรัม /  ราคา : 49 บาท

เซรั่มลดสิว Clear nose acne care solution serum .. เซรั่มลดสิวเนื้อเข้มข้นของ Clear nose ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้เยอะเลย แต่หลัก ๆ จะช่วยลดสิว ลดรอยดำรอยแดงของสิว บูสต์ผิวให้ใสขึ้น แล้วก็จะได้เรื่องของความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ใครมองหาเซรั่มลดสิว หน้าใส มาลองใช้ ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เลยนะคะ เนื้อสัมผัสถือว่าเหมาะกับผิวที่เป็นสิวเลย เพราะว่าเนื้อเค้มมีความบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อดีเลย แต่ว่าตัวนี้เหมือนจะมีน้ำหอมนะคะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ลองเช็คอีกทีน๊าาาา

เนื้อสัมผัส : เนื้อสีขาวเข้มเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ 

ปริมาณ : 8 กรัม /  ราคา : 49 บาท

ถอดแมสก์ก็ต้องรอดเด้อออ! ใครอยากได้ครีมซองหน้าใสผิวใส หรือว่าไอเทมที่ช่วยกู้ผิวโทรม ๆ ได้แบบเร่งด่วน! ลองเลือกใช้กันจ้าาาา อันนี้คือรวบรวมครีมซองตัวดังในเซเว่นมาให้เลย


aimm

aimm

Hi I'm aimm

FULL PROFILE