โชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจ ด้วย Axill dry ใครไม่อยากมีคราบเหลืองที่เสื้อ ขอให้ยกมือขึ้น!

27 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ากลับมาพบกับทิพย์อีกครั้ง วันนี้ เรามีไอเทมลับที่จะไม่ลับอีกต่อไปมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน เรื่องลับๆ อย่างเรื่องใต้วงแขน ไม่เข้าใครออกใคร ใครเคยประสบพบเจอปัญหา กลิ่นตัว ใต้วงแขนอับชื้นเปียกตลอดเวลา แถมยังทิ้งรอยคราบเหลืองไว้บนเสื้ออีก ปัญหาปวดใจทั้งหลายจะหายไป ด้วยนี่เลยค่า AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและกลิ่นกาย สำหรับคนที่มีกลิ่นตัวและมีเหงื่อออกมาก แถมไม่เป็นคราบเหลืองบนเสื้อด้วย ไอเทมลับที่เอาใจไปเลย


หลังจากที่ได้ลอง AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY สเปรย์ระงับเหงื่อลดกลิ่นกายตัวนี้ บอกเลยว่าเค้า Easy to use 

เพิ่มความมั่นใจได้ทันทีและต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน หัวสเปรย์ดีงามมากค่ะ กดง่ายและกดออกมาจะเป็นสเปรย์ฟุ้งๆ ได้ละอองเบาๆ ซึ่งก็กระจายตัวดีมากๆสุด เวลาเราใช้เนื้อสเปรย์แห้งไว และก็ระงับกลิ่นได้มีประสิทธิภาพ เลิฟมากๆ  

สำหรับใครที่กังวลมีปัญหากลิ่นตัว ไม่มั่นใจ ใช้โรลออนสเปรย์ยี่ห้อไหนก็ไม่เห็นผล ฟังทางนี้ค่ะ อยากให้ลองใช้AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY  เรื่องควบคุมกลิ่นตัว สเปรย์แอกซิล ดรายก็ทำได้ดีมาก ยืนหนึ่งจริงๆ เค้ามีนวัตกรรมใหม่ ชื่อ De-Sweat Film Coated เป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ตัวแผ่นฟิล์มบางๆ ของนวัตกรรมนี้จะไปเคลือบบนผิวและรูขุมขน ลดการเกิดเหงื่อ แล้วแบรนด์อื่นในท้องตลาดก็ยังไม่เคยทำมาก่อนเลยค่ะ สเปรย์แอกซิล ดราย ถือเป็นตัวแรกที่มีเทคโนโลยีนี้ มันเริ่ดมากแม่  

ความรู้สึกหลังใช้ เอาใจไปเลย ชอบจนต้องแชร์ต่อ ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ระงับกลิ่นได้ดีมากเลยเอาอยู่ทั้งวัน เพราะเค้ามี Aluminum Chlorohydrate เป็นสารระงับเหงื่อ ที่ช่วยจัดการเชื้อแบคทีเรียด้วย แถมยังมี Propylene Glycol สารเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฉีดแล้วสดชื่น ไม่เหนียวเลย ฟิลลิ่งแบบน้ำ แต่ซึมไวสุด ไม่เป็นคราบขาว ไม่เป็นขุยแถมทำให้ผิวบริเวณรักแร้เรามันเนียนขึ้น ที่สำคัญเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะเค้าผ่านการวิจัยมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่มีน้ำหอม เราให้เต็ม10 ไม่มีหัก

ทริคในการใช้เพิ่มเติม เค้าไม่ได้ใช้ได้แค่ใต้วงแขนนะคะ สามารถใช้ได้ทุกส่วนที่เหงื่อออก บางคนอาจเหงื่อออกที่หัว หรือบริเวณมือหรือเท้าเยอะ จริงๆ และยิ่งใครรู้สึกว่าตัวเองเท้าเหม็น ก็สามารถเอาน้องเค้าไปฉีดได้ด้วย แบบเอาอยู่สุดๆ ไม่มีกลิ่นที่เท้า เรียกได้ว่ามั่นใจทั่วทั้งตัวเลยทีเดียว

และข้อที่ชอบสุดๆดีงามประทับใจมาก เพราะเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีขาว และบางครั้งใช้โรออนสเปร์ยบางแบรนด์มันทิ้งคราบ ซักออกยาก หัวจะปวด บางครั้งรีบๆ หยิบตัวที่มีคราบเหลืองมาใส่อีก จะยกมือก็ไม่กล้า อารมณ์เหมือนเราซักผ้าไม่สะอาดเสียความมั่นใจไปเลยทั้งวัน แต่น้อง  Axill dry เริ่ดมาก ตรงที่ใช้แล้วมันไม่มีคราบติดเสื้อ เพราะเค้าซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนสุด ไม่ทิ้งร่องรอยใดใด ดูเพิ่มเติมได้ในวีดีโอที่ทิพย์แปะไว้นะคะ  อันนี้เป็นเสื้อสีขาวที่ทิพย์ใช้กับสเปรย์ Axill dry ทิพย์ทดลองฉีดซ้ำบนเสื้อด้วย วัดกันไปเลย แล้วทิ้งไว้ 1 วัน ผลลัพธ์สุดปัง ไม่มีคราบเหลืองๆ เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าประทับใจจนต้องบอกต่อ

สุดท้ายอีกหนึ่งจุดที่ทำให้ชอบแบรนด์นี้เพราะ เค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย ตัวน้อง Axill dry เป็น Eco Friendly ด้วยค่ะ ด้วยกลไกลการทำงานแบบพิเศษ ไม่มีส่วนประกอบของโลหะ จึงไม่ต้องใช้แรงดันก๊าซที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เกินต้านแบบสุดๆ

ใครที่เคยใช้ตัวอื่นมาแล้วรู้สึกว่าไม่รอด หัวจะปวดกับปัญหาต่างๆ ที่เกริ่นมา แนะนำจากใจว่าให้ลองเจ้าสเปรย์แอกซิล ดรายตัวนี้ดูนะคะ สำหรับทิพย์ถูกใจมาก

แนะนำว่าไปดูรีวิวแบบจัดเต็มแน่นๆ ได้ใน Link ด้านล่างที่ทิพย์แปะไว้นะคะ รับรองว่าใครมีปัญหาใต้วงแขน ปัญหากลิ่นตัว ปัญหาเหงื่อ ไอเทมตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ

และจะบอกว่าราคาก็ไม่แรงด้วย ยิ่งบางช่วงมีโปรโมชั่นก็ยิ่งถูกค่ะ ใครสนใจก็ลองไปสอยมาลองกันได้นะคะ

พิกัด Facebook page: Axill ,FACELABS : Shopee/ Lazada หรือกดซื้อได้ที่  https://bit.ly/38VJm1O  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในไอเทมหน้าค่ะ  :)


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE