ผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาว เคล็ดลับความหอมของคนพลัสไซส์ Ralabelle

28 16

           ทักทายเพื่อนสาวทุกคนค่ะ วันนี้ขออนุญาตมาป้ายยาไอเท็มลับที่ใช้มาซักพักแล้วอยากแนะนำต่อ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างน้องสาวที่หอมมาก หอมแบบแทนน้ำหอมที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย ที่สำคัญช่วยดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของน้องสาวสำหรับคนพลัสไซส์ได้อยู่หมัดเลยค่ะ

         ออกตัวก่อนนะคะว่าจขกท.เป็นคนมีน้ำหนักตัวค่อนข้างเยอะนิดนึง และเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก ทั้งที่พยายามทำความสะอาดบ่อย ๆ ก็แล้ว แต่มันก็ยังเจอปัญหาเรื่องความอับชื้นอยู่ดี สาเหตุหลักก็หนีไม่พ้นเรื่องน้ำหนักตัวนี่แหละค่ะ บวกกับตอนนี้เราอยู่ในช่วงเข้ายิมลดน้ำหนักอยู่ ดังนั้นนอกจากเหงื่อที่ออกง่ายเป็นทุนเดิม พวกเหงื่อที่เกิดจากการเผาผลาญช่วงออกกำลังกายก็มาทับถมพร้อมกันแบบไม่ให้พักกันเลยทีเดียว
          ยี่ห้อนี้ชื่อ Ralabelle เราสั่งมาลอง เพราะยี่ห้อเก่าที่ใช้อยู่ไม่สามารถช่วยเรื่องดับกลิ่นได้ค่ะ คืออย่างที่บอกว่าเป็นคนเหงื่อออกง่ายมากจริง ๆ ค่ะ บางทีหลังอาบน้ำก้าวขาออกมาไม่ทันไร เหงื่อออกแล้ว และด้วยความที่เราไม่ได้แว็กซ์น้องขน (เนื่องจากขนไม่เยอะเป็นทุนเดิม) ก็เลยมีกลิ่นอับง่ายมาก
          เค้าทำออกมา 2 สูตร มีทั้งตัวน้ำยาและตัวสเปรย์ มาเป็นแพ็คเกจคู่ สีน่ารักมาก ราคาก็ไม่แพง เราเลยลองสั่งมาทั้ง 2 กลิ่นเลย ตัวนี้เป็นสูตร Luxury เราลองฉีดตัวสเปรย์ก่อน อยากเทสต์กลิ่นและอาการแพ้ ฉีดลงที่ข้อแขนไปสองที ความรู้สึกแรกที่ได้กลิ่นคือ หอมค่ะ หอมจริง ๆ ให้ฟิลลักซัวรี่ตามชื่อสูตรเลย เรานึกไม่ออกว่ากลิ่นเค้าเหมือนน้ำหอมยี่ห้ออะไรซักอย่าง แต่มันละมุน ๆ คุณหนู ๆ เหมือนน้ำหอมชาแนลประมาณนั้นมั้งคะ
          อีกตัวนึงเป็นสูตร Sexy ค่ะ ชื่อสูตรเหมาะกับคนมีแฟนมาก แต่เราคนโสด ไม่เป็นไร เซ็กซี่แบบโสด ๆ ก็แล้วกัน ส่วนตัวเราชอบกลิ่น Sexy มากกว่า Luxury เพราะเคยใช้น้ำหอมของ Armani กลิ่น Si passion แล้วรู้ได้ทันทีที่ได้กลิ่นเลยค่ะ ว่าเค้าทำกลิ่นออกมาคล้ายกันมากกก แต่ความดีงามคือราคาถูกกว่าตั้งหลายร้อย เราเลยกะว่าจะใช้ตัวสเปรย์ฉีดนอกร่มผ้าไปด้วยเลย ดับกลิ่นเหงื่อที่รักแร้ทีเดียว
          มาถึงเท็กเจอร์กันบ้างค่ะ ตัวน้ำยาเป็นสีน้ำนมใส ๆ ลื่น ๆ เราชอบที่ฟองไม่เยอะ ทำให้เวลาล้างไม่ต้องล้างน้ำหลายรอบ ฟองเยอะไปบางทีระคายเคืองน้องสาวด้วยค่ะ หัวปั๊มบีบออกง่ายกำลังดี ใช้งานสะดวก ปริมาณแค่นี้ก็เอาอยู่แล้วค่ะ
          ความรู้สึกหลังใช้คือไม่มีอาการระคายเคือง น้องสาวไม่แห้งจนเกินไป ล้างออกง่าย เค้าน่าจะทำค่าความเป็นกรดด่างออกมากำลังพอดี ส่วนเรื่องเหงื่อออกก็ยังมีเหมือนเดิมนะคะ เพียงแต่เรื่องกลิ่น ไม่มีปัญหากลิ่นอับชื้นเหมือนแต่ก่อนแล้ว เราใช้น้ำยาล้างน้องสาว เช็ดให้แห้งปุ๊บ ใส่ชุดชั้นในเสร็จก็ใช้สเปรย์ฉีดตามอีกที แล้วก็ฉีดพ่นแถวรักแร้แทนน้ำหอมด้วย จะได้ช่วยดับกลิ่นเต่า ครั้งแรกที่ลองเราชอบมาก คือรู้สึกไปยิมแล้วมั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องกลิ่นว่าจะไปเตะจมูกชาวบ้านเขาอีกต่อไป


Atom_Yanika

Atom_Yanika

FULL PROFILE