La Vitta เซรั่มทาฝ้า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

33 26

La Vitta เซรั่มทาฝ้า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

ใครมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว เป็นแล้วไม่หายสักทีบ้างไหมคะ? กิ๊ฟอะ เป็นประจำเลย ส่วนใหญ่จะเป็นจุดด่างดำที่เกิดจากสิว แต่พออายุเริ่มเยอะขึ้นก็เริ่มมีฝ้า กระบางๆ มาให้เห็นบ้าง ซึ่งปกติกิ๊ฟก็ใช้ครีมรองพื้นแก้ปัญหาตรงนี้เป็นหลัก และใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไป ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่ค่อยได้ใช้สกินแคร์ที่ลดเลือนจุดด่างดำหรือฝ้ากระ สักเท่าไร? แต่ช่วงหลักรู้สึกว่า ไม่ได้ละ!! ต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องนี้โดยเฉพาะมาใช้แล้ว เพราะบางทีก็อยากจะเผยหน้าสด ให้ผิวหน้าได้หายใจบ้าง ซึ่งสกินแคร์ตัวที่กิ๊ฟใช้อยู่ตอนนี้ คือ ค่อนข้างประทับใจ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆกันค่ะ

La Vitta Anti-Melasma Spot Serum (ลาวิตต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม)

เรามารู้จักส่วนผสมของเขากันก่อนดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เขาเป็นเซรั่มเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ มีสรรพคุณที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะ สามารถตรงเข้าสลายถึงต้นกำเนิด ฝ้า กระ จุดด่างดำใต้ชั้นผิว ยับยั้งการเกิดฝ้าตื้น ฝ้าลึก และกระ ในระดับยีนจากสารบี-รีซอซินอล มีสารสกัดหลักจากใบบัวบก ECa 233 บริสุทธิ์ 85% (มีประสิทธิภาพมากกว่าอัลฟ่า-อาร์บูติน ถึง 1,000 เท่า) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลลาเจนใต้ชั้นผิวอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนวัย เป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ Prime Minister Herbal Awards (PMHA) ถึง 3 ปีซ้อน (เพราะสารสกัดตัวนี้แหละทำให้กิ๊ฟสนใจอยากลองใช้ อิอิ) และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดมะขามป้อม จึงทำให้ฝ้าตื้นดูจางลง มี Niacinamide เข้มข้น ช่วยป้องกันการขนส่งเม็ดสีเมลานิน จากผิวชั้นในขึ้นมาสู่ผิวชั้นนอก ทำให้จุดด่างดำลดลงอย่างต่อเนื่อง สีผิวดูสว่างกระจ่างใส 

กิ๊ฟชอบตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งเขาเลยค่ะ น่าใช้มาก มาในขนาด 10 กรัม ราคา 500 บาท หน้ากล่องมี Dermatologist Tested นั่นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผ่านการทดสอบการแพ้การระคายเคืองมาเรียบร้อยแล้วนั่นเอง.. และชอบในการเลือกใช้ขวดเซรั่ม เพราะเป็นขวดสุญญากาศ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าครีมที่ใช้ไม่มีการปนเปื้อนระหว่างใช้งานเหมือนครีมที่ใส่กระปุกหรือพวกขวดดรอปแน่นอน ในส่วนของเนื้อเซรั่มเขาค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ เป็นเซรั่มกึ่งเนื้อครีม สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้าเลย วิธีใช้ก็ลงเน้นบริเวณที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ สักหน่อย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ หากใครใช้ครีมบำรุงผิวหน้าหลายตัว กิ๊ฟแนะนำให้ลงตัวนี้ก่อนตัวอื่นเลยนะคะ และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยจะดีมากๆ เลยละค่ะ

สำหรับผลลัพธ์คือค่อนข้างประทับใจ เพราะว่ารอยจุดด่างดำจางลง แล้วหายเลย หน้าใสขึ้น แต่สำหรับใครที่เป็นฝ้า กระ หนาๆ อาจต้องใช้เวลาสักหน่อยนะคะ กิ๊ฟว่าตัวนี้หากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นได้จริงแน่นอน

หากท่านใดสนใจกิ๊ฟแปะพิกัดไว้ให้ตามไปช็อปกันนะคะ

FB Page : https://www.facebook.com/lavitathailand

Website : https://www.lavitathailand.com/


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE