แนะนำทรีทเม้นท์สุดปัง ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย 2022

32 27

สวัสดีค่ะทุกคน.. วันนี้โบว์จะมาแนะนำทรีทเม้นท์บำรุงผมให้เพื่อนๆ ที่กำลังเจอกับปัญหาผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ผมแตกปลาย จากการทำสีผมบ่อยๆ ซึ่งทรีทเม้นท์ตัวนี้โบว์ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่า….สภาพผมดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เจอของดีแบบนี้ก็เลยต้องมาบอกต่อเพื่อนๆสิคะ..

ทรีทเม้นท์ที่โบว์จะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ ทรีเม้นท์ชาโคล JOJI Secret Young KERATIN TREATMENT MASK ชาโคลผมหอม ที่สามารถช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผมแห้งเสียให้ผมกลับมานุ่มสลวย เปล่งประกายเงางาม ดูมีน้ําหนักแบบผมสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยขจัดสารเคมีตกค้าง และฟื้นบํารุงหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ไปพร้อมๆกัน…

จริงๆ แล้ว  ก่อนหน้านี้ผมของโบว์จะค่อนข้างแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก ใช้เวลาในการทำผมค่อนข้างนาน ต้องไดร์ผมจัดทรงทุกวัน และยิ่งผมเจอความร้อนบ่อยๆ ก็ยิ่งแห้งเสีย เวลาไปทะเลหรือลงสระว่ายน้ำ ผมก็รักใคร่สามัคคีกันมาก มักจะพันกันจนสางไม่ออก ยิ่งช่วงนี้โบว์ไม่ค่อยกล้าไปร้านทำผม ก็เลยช็อปออนไลน์สนุกสนาน สรรหาทรีทเม้นท์มาบำรุงผมเยอะแยะไปหมด ลองใช้มาหลายแบรนด์มากจนมาสะดุดรักตัวนี้ เพราะใช้แล้วผมนุ่มมีน้ำหนัก ไม่พันกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำทรีทเม้นท์เลย
ปริมาณเนื้อครีมที่ใช้หมักผม โบว์ใช้แค่ปลายมือประมาณตามในรูปเลย ใช้นิดเดียวเกลี่ยๆหมักได้ทั้งหัว คือ ตัวนี้เข้มข้นมาก ล้างออกง่ายด้วย

เนื้อครีมเป็น KERATIN TREATMENT ที่ผสมวิตามินบำรุงผมมาแบบจุกๆ อย่างที่หลายๆคนรู้..ถ้าส่วนผสมมีเป็นพวก  KERATIN TREATMENT ราคาทำที่ร้านก็จะหลักพันอัพ เรามาใช้แบบนี้ สวยประหยัด คือดีย์ และกลิ่นเค้าก็หอมติดทนมากด้วย

ต้องยอมรับว่า…ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ทรีทเม้นท์บำรุงผมตัวนี้คือปังมาก ลมก็พัดไปซิจ๊ะ สภาพเส้นผมก็กลับมาเรียงเส้นสลวยเหมือนเดิม ดีงามจนเพื่อนทักว่าไปเข้าร้านเสริมสวยที่ไหน บอกเลยเราแค่หมักตัวนี้อยู่ที่บ้านก็สวยได้55
แอบภูมิใจเบาๆ
ส่วนมากโบว์จะใช้เป็นประจำอย่างน้อยๆ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง หลังสระผมปกติเลย และหมักทิ้งไว้แค่ประมาณ 3-5 นาทีเพลินๆ ง่ายต่อชีวิตมากกกก

ดูสิทุกคนนนนน. เห็นได้ชัดเลยว่าตอนสระผมเสร็จ ใช้หวีสางๆแล้วผมไม่พันกัน
เป่าเสร็จก็พริ้วสวย

อย่างที่บอกมาทั้งหมด.. ทรีทเม้นท์ตัวนี้คือคุณภาพเน้นๆ เวลาจับผมที่ไรเหมือนตกหลุมรักซ้ำๆ ชอบสุขภาพผมของตัวเองตอนนี้มาก ทำให้ปัญหาสุขภาพเส้นผมที่เคยแย่ๆ ค่อยๆกลับมามีชีวิตชีวา ผมแข็งแรงขึ้นไม่แห้งเสียง่ายอีกต่อไป
เพื่อนๆที่สนใจลองตามไปซื้อมาใช้ได้น้า…พลีชีพแนะนำขนาดนี้แล้วไม่ลองจะหาว่าไม่แบ่งความสวยกันไม่ได้นะคะ

ช่องทางการสั่งซื้อทรีเม้นท์ตัวนี้มาดูแลสุขภาพเส้นผมให้กลับมาสวยงาม อย่างที่คุณต้องการได้ง่ายๆ ผ่านทางร้านค้าชั้นนำทั่วไปบนออฟไลน์และออนไลน์

สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ 

line@ : @jojisecretyoung หรือที่ 

Facebook Page : JOJI Secret Young


Bovy Watjanarat

Bovy Watjanarat

Hello,I’m Bow Watjanarat.
I’m sale Interior.
I have been Model for 10 years
I’m a person who likes beauty.Which I have used a lot of products.Therefore, I would like to share its to everyone.
Thanks you for your attention.

FULL PROFILE