คู่หูกู้ผิวเนียน กระจ่างใส มั่นใจทุกจุด! เซรั่มหมีขาว & สบู่สครับพีช

36 27
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสาวๆหลายคน น่าจะต้องมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาผิวกายเฉพาะจุด หมองคล้ำ ดำด้าน สักจุดใดจุดหนึ่งกันบ้างใช่มั้ยคะ ไม่ว่าจะ ข้อศอก ข้อเข่า ก้น ขาหนีบ รักแร้ หรือข้อพับต่างๆที่มีความอับชื้น และเสียดสีบ่อย


วันนี้อชิขอมาป้ายยา 2 ไอเทมคู่หู กู้ผิวให้กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน และที่สำคัญ..หาซื้อง่ายมากกกกกกกกก ราคาน่ารักมากกกก พุ่งตัวไปสอยได้ที่ 7-eleven ใกล้บ้านเลยค่ะ


สองไอเทมที่ว่านี้ ก็คือ สบู่สครับพีช และ เซรั่มหมีขาว มาในราคาชิ้นละ 49 บาท เท่านั้นเองงง.. ยิ่งใช้คู่กัน ผลลัพธ์คือปังมาก และสัมผัสระหว่างใช้ก็ดีมากๆ มาดู texture และการใช้งานแต่ละไอเทมกันเล้ยยย..

NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP | สบู่พีช

สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย โดยเฉพาะจุดที่มีปัญหาผิวคล้ำ ดำด้าน เช่นก้น ผิวใต้วงแขน และขาหนีบ ที่สาวๆกังวลใจ ได้อย่างสะอาดหมดจด และมีเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอตขนาดเล็กละเอียด ไม่บาดผิว แต่ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกได้อย่างอ่อนโยน

สบู่ก้อนหัวใจมีความน่ารัก ตะมุตะมิมากๆ ได้ฟองนุ่มหอมกลิ่นพีชมากๆค่ะทุกคน เรื่องกลิ่นหอมก็คือมาอันดับ1 เลยค่ะ เป็นสไตล์หวานอมเปรี้ยว fruity พีช สดชื่นๆ


และยังมีสารสกัดจาก ลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หลังใช้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูไบรท์ขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ไปค่าาา..ไปอาบน้ำกันนน

อาบน้ำเสร็จ..มาบำรุงให้ผิวกระจ่างใสกันต่อค่าาา~


NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM | เซรั่มหมีขาว

เซรั่มผิวกายที่ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวกายอย่างอ่อนโยน ด้วยคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด และสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูรอน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวฉ่ำน้ำ ผิวใสสุขภาพดีขึ้น

เซรั่มน้ำใส เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวบริเวณข้อพับต่างๆอับชื้น กลิ่นหอมบางเบา กลิ่นละมุนมากค่ะทุกคน รู้สึกเย็นสดชื่น สบายผิวมากค่ะ

ใช้คุ้มมากกกก ใช้กับผิวกายได้หลายจุดเลยค่ะ ใช้บริเวณข้อพับ ผิวบอบบาง และจุดที่ผิวคล้ำ ดำด้าน โดยเฉพาะผิว 5 จุดสำคัญ ได้แก่

  • ขาหนีบ

  • รักแร้

  • ข้อศอก 

  • หัวเข่า

  • คอ และข้อพับต่างๆ

ขออวดงานผิวสวย ใส่บิกินี่ โชว์ผิวได้แบบมั่นใจไปเลยค่าาา..

ทั้งสองไอเทม หาซื้อง่ายมากค่าา มีวางจำหน่ายที่ 7-ELEVEN และช่องทางออนไลน์ทุกช่องทางเลยค่าาา 


อชิพกไปใช้ต่างจังหวัด หรือบางทีก็หาซื้อตามเซเว่นต่างจังหวัดเวลาไปเที่ยว ไปทริปได้ง่ายมากเลย ใครยังไม่เคยใช้คู่นี้ ต้องลองค่าา


NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP | สบู่พีช

ขนาด 60 g. | ราคา 59 บาท 

NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM | เซรั่มหมีขาว

ขนาด 30 g. | ราคา 49 บาท 


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE