ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว | Crème Café Ultra Mild Clear Skin Facial Cleanser

38 29
WITH <strong>Creme Cafe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในทุกๆ วันเราต้องทำความสะอาดผิวหน้ากันอยู่แล้วนะคะเพราะสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ อยู่รอบตัวเราเต็มไปหมด แต่จะดีแค่ไหนนะถ้าการทำความสะอาดผิวหน้าของเราจะทำได้แบบง่ายๆ รวดเร็ว และจบได้ในขั้นตอนเดียว ที่สำคัญคือต้องสนุกด้วย !!!  

Creme Cafe Ultra Mild Clear Skin Facial Cleanser 


เค้าคือเจลทำความสะอาดผิวหน้าที่มีความอ่อนโยน คนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามาถใช้ได้ อ่อนโยนก็จริงแต่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแม้เครื่องสำอางกันน้ำที่ล้างออกยาก ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้า ช่วยลดสิวอุดตันและผิวอักเสบ ความดีงามยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะยังช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยรักษาความสมดุล ช่วยคงความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน  และเพิ่มความยืดหยุ่นได้ด้วย เรียกได้ว่าใช้แค่ตัวเดียวแต่ได้ทั้งการทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวไปด้วย ดีงามมากจริงๆ ค่ะ



ทำความสะอาดผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือ Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract และบำรุงผิวด้วยสารสกัดจาก Rosa Damascena ที่มีวิตามิน A, B1, B2, B3, E, K, C ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งริ้วรอยและช่วยเสริมสร้างเคราตินให้ชั้นผิว และยังมี Glycerin ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักน้ำในชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น



ปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว 6 ชนิด : Free of Alcohol, Paraben, SLS, SLES, Fragrance, Synthetic Color   

แพคเกจจิ้งเป็นหัวปั๊ม ช่วยให้สะดวกใช้มากๆ เลยค่ะ  

เนื้อเจลมีความอ่อนโยน สบายผิว  pH-Balance 5.5

วิธีใช้เพื่อล้างสิ่งตกค้าง สิ่งสกปรก และเมคอัพกันน้ำ



ตอนที่หน้าและมือแห้งสนิท ให้กดเจลประมาณ 2-3 ปั๊ม แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า นวดวนเบาๆ ด้วยปลายนิ้วมือ ประมาณ 1 นาที เนื้อเจลจะแยกตัวเป็นก้อนจับสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิวจนหมด ใช้มือป้ายก้อนเนื้อเจลที่มีสิ่งสกปรกออก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ในช่วงที่มีความหนืดของเจลที่จะจับสิ่งสกปรกเป็นก้อนสามารถผสมน้ำได้อีกนิดตอนล้างหน้าได้เลยนะคะ)



สำหรับการล้างเครื่องสำอางบริเวณตา ให้ลากเจลที่เปียกน้ำแล้วลูบไล้ให้ทั่วบริเวณตา หรือกดเจลลงบนสำลี ชุบน้ำสะอาด แล้วลูบไล้ให้ทั่วบริเวณตา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ผลลัพธ์ที่ได้



ผิวสะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ เมคอัพแน่นๆ หลุดออกมาหมดเลย เราใช้ทุกวันเลยนะ ไม่ระคายเคืองผิวเลยล่ะ ใช้ล้างหน้าทั้งตอนเช้าและตอนเย็นผิวหน้าก็ไม่แห้งตึงเลยจริงๆ ชอบความรู้สึกที่ผิวหลังล้างหน้ามีความชุ่มชื้นและนุ่มๆ ทำให้การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะคะ 

ขั้นตอนสุดท้ายของการล้างหน้า ก็คือการใช้ Cleanser ก็ใช้ Creme Cafe Ultra Mild Clear Skin Facial Cleanser ไปเลยตัวเดียวจบ วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงผสมเจลกับน้ำสะอาด แล้วทำความสะอาดผิวหน้า ประมาณ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ เลยนะคะ เพราะใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว มีแค่น้องคนนี้ตัวเดียวทุกอย่างคือจบ สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่เกิดการระคายเคืองด้วย



อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เลย 





พิกัด : Facebook : Creme Cafe Skincare


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE