Review น้ำหอม ZARA กลิ่น Fields at Nightfall :D

32 21

มาอีกครั้งกับคอนเทนท์น้ำหอมอีกแล้วค่ะ หลังจากที่ไม่ได้ซื้อกลิ่นใหม่มานานแล้ว ก็ได้เวลาหาเรื่อง หากลิ่นใหม่มาลองค่ะ วันนี้เป็นคิวของซาร่าอีกแล้ว หลังจากที่ไปเดินซื้อเสื้อผ้าแล้วบอกตัวเองว่า อย่าซื้อเลย ตู้เสื้อผ้าจะทะลักอยู่แล้ว ก็เลยไปวอแวที่แผนกน้ำหอมแทนค่ะ 


และเราก็ได้พาน้องคนนี้กลับบ้าน หลังจากดมแล้วรู้สึกเข้าทาง รู้สึกชอบอย่างไร้เหตุผลค่ะ ก็จัดมาเลยสิคะ!

ZARA

FIELDS AT NIGHTFALL 
Eau de parfum

ความประทับใจ


กลิ่นน่ารักมากค่ะ  เป็นหอมหวานที่ไม่ใช่สาวหวานซะทีเดียว มีความน่าหลงใหล เป็นผู้หญิงลึกลับ น่าค้นหา ตามชื่อเลยค่ะ ทุ่งหญ้าในช่วงใกล้มืด ประมาณว่า เดาทางไม่ได้ เสื้อผ้าที่เหมาะกับน้ำหอมนี้ก็คือ แนวสีเข้ม เดรสที่สวยๆ มั่นๆ สักตัว เครื่องประดับสีเงินหรือสีทอง ทาปากสีแดงเข้ม อินเนอร์คืิอมั่นใจในตัวเองค่ะ


แต่ถามว่ากลิ่นนี้ เป็นแนวสาวเซ็กซี่มั้ยนั้น เราว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ เป็นอารมณ์สาวที่สเปรย์กลิ่นนี้หลังเลิกงานเพื่อไปดินเนอร์กับเพื่อน หรือ แฟนได้ ไม่ถึงขั้นว่าปาร์ตี้เกิร์ลรักสนุก ค่ะ (โอ้ อธิบายจริงจังมากไปมั้ย55)


เราซื้อขนาดเล็กมาค่ะ ซึ่งเป็น หัวลูกกลิ้ง เรารู้สึกว่ามันทำให้กลิ่นหอมได้ไม่ฟุ้งมาก เหมาะเอาไว้พึงพอใจคนเดียวค่ะ ไว้ดมเล่นให้เราสบายใจ ถ้าอยากให้ฟุ้งๆอาจจะต้องซื้อขวดใหญ่ค่ะ ซึ่งส่วนตัวกลิ้งเยอะไปตามซอกคอแล้ว มีอาการมึนหัวเล็กน้อยค่ะ 55555 อย่าทาเยอะนะคะ ถ้าใครเป็นคนมึนง่าย เพราะกลิ่นนี้เค้ามีโน้ต vanilla ผสมอยู่ด้วยค่ะ

Mood and Tone
สำหรับน้ำหอมตัวนี้

 

แอบทำ mood and tone มาให้สาวๆ ประกอบการตัดสินใจและการแต่งตัวค่ะ  (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ สาวๆคนไหนที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป สามารถแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ)


เนื่องจากกลิ่นมีความ woody เป็นหลัก มันมีความอบอุ่นค่ะ สาวที่ใช้อาจจะต้องมีความมั่นใจเป็นอินเนอร์ค่ะ กล้าพูด กล้าแสดงออกระดับนึง  (หรืออาจจะใช้ตัวนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองก็ได้นะคะ) กลิ่นนี้ไม่ใช่สาวใสๆ อินโนเซนส์เลยค่ะ ต้องมั่นใจ มีประสบการณ์ชีวิตระดับนึงแล้วค่ะ 


เรามองว่าตัวนี้ค่อนข้างเอนเอียง เหมาะใช้ในตอนกลางคืน ค่ะ ถ้าแต่หัววันเลย อาจจะมีอาการมึนๆได้ กลิ่นกระจายตัวค่อนข้างดี กลิ่นแน่น ไม่โปร่ง ตัวนี้อยู่ในเกณฑ์ ไม่เซฟนะคะ ไม่สามารถใช้ในทุกสถานการณ์ได้ขนาดนั้นค่ะ

ความติดทน


สำหรับเรา กลิ่นอยู่กับเราประมาณ 4 ชม.ค่ะ หลังจากนั้นหายเกลี้ยงเลยค่ะ 55 สังเกตได้ว่าถ้าอากาศร้อน กลิ่นจะกระจายตัวได้ดีมากๆ มากจนมึนได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสาย woody vanilla โทนนี้ น่าจะสบายๆค่ะ

ราคา 

(แบบเล็ก ลูกกลิ้ง) 250 บาท 

ขนาดเต็ม 1,090 บาท 

พิกัด ZARA


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE