ขอบอกต่อไอเท็มตัวเด็ดที่สยบทุกปัญหารอยสิวหลุมสิวด้วย Amist

33 20
สวัสดีค่ะ ... เราชื่อดา นะคะ วันนี้เราจะมารีวิวปัญหาผิวหน้าของตัวเอง ก่อนหน้านี้สิวขึ้นหน้าหนักมากล่ะมือก็คัดเกิดชอบไปบีบไปแกะสิวจนทำให้เกิดแผล รอยแดง มีหลุมสิว รูขุมขนก็กว้าง เศร้ามากก😭😭😭 ตามภาพนี้เลย
และเราก็ได้ลองอะไรมาก็เยอะลองผิดลองถูก กว่าจะเจอตัวที่เวิร์คที่สุด แถมเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วย เลือกใช้อะไรก้ต้องคิดหนักสุดๆเลยง่ะ
สุดท้ายไปเจอ Amist เห็นรีวิวเขาแน่นมาก การันตีจากผู้ใช้จริง ขึ้นชื่อเรื่องปราบสิว หลุมสิว ก็ได้นัดมาลองใช้ดูทุกคน เซ็ตเข้าหน้าตาจะเป็นแบบนี้เลย แพ็คเกจดูดีมาก 🥰🥰
ตัวเซรั่ม Amist Acne Skin booster Serum ขนาด30ml เป็นตัวที่ช่วยซ่อมหลุมสิว เขามีผลวิจัยว่าทำให้แผลหลุมสิวเคลื่อนที่เข้าหากันจนมีขนาดเล็กลงภายใน20วัน เชื่อว่าถ้าใครอ่านแล้วคงไม่เชื่อแน่ๆ 🤣 ขนาดเราเองยังไม่เชื่อเลย แต่แล้วววว มันต๊าชชชมากทุกคน
ส่วนเนื้อเซรั่มเขาเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวหน้าด้วยนะ เราใช้แล้วรุ้สึกว่าหน้ากระจ่างใส ผิวหน้าชุ่มฉ่ำ รูขุมขนก็เล็กลงด้วย
เราใช้คู่กับตัว Spot Corrective Repair&Revive Treatment ขนาด20ml เขาพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าถ้าใช้คู่จะเห็นผลไวและดีกว่า ก็จัดสิค่ะ ราคามันคุ้มมากด้วย 890.-อ่ะทุกคน เป็นตัวทรีทเม้นท์เข็มเติมหลุมสิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว เนื้อครีมจะเป็นสีขาวเข้มข้นมาก เกลี่ยง่ายเหมือนกัน ไม่เหนอะหน้าด้วยทุกคน ตัวนี้จะทาหลังเซรั่มน่ะ


Suttida Pinitkan

Suttida Pinitkan

สวัสดีค่าา เราชื่อ 🔆 ดา🔆 นะคะ
อายุ28ปี
-----------------------------------------------------------------------

สภาพผิวหน้า : ผิวแห้ง + แพ้ง่ายรอยสิว หมองคล้ำ
ผิวกาย : ผิวแห้ง. -------------
เส้นผมเล็กหลุดร่วงง่าย
ชอบทดลองอาหารเสริม สกินแคร์ต่างๆ ชอบการถ่ายรูป

FB:Suttida Pinitkan
IDLine: da.1600

FULL PROFILE