น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่เหมือนเดิมแต่เพิ่มความขี้เล่นด้วย Si Passione Eclat EDP

59 31

ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปีถ้าถามว่าน้ำหอมตัวไหนเป็นกลิ่นเซ็กซี่ ยั่วๆ ชวนให้คนทัก จะเพศไหนก็ชื่นชอบ 

ก็คงต้องตอบว่า

“Si” PASSIONE

จาก GIORGIO ARMANI

น้ำหอมขวดสีแดงฝาดำที่ยังหาตัวอื่นมาโค่นตำแหน่งไม่ได้เลย!!! แต่ก็มีอีกตัวมาตีตื้นแล้วว>< ไม่ใช่กลิ่นอื่นใดแต่เป็นกลิ่นคล้ายเดิมแต่เป็นอีกเวอร์ชั่นอย่าง Si PASSIONE Eclat ซึ่งหากใครที่ยังลังเลตัวเดิมอยู่ คราวนี้เจอเรื่องหนักใจกว่าเดิม เพราะเป็นอีกกลิ่นที่คล้ายคลึงกันที่มาชวนเรียกเงินในกระเป๋าสตางค์คุณๆกันแน่นอนค่ะ  ใครที่ยังไม่ได้ดมกลิ่นหรือยังตัดสินใจไม่ได้ แจนเลยเอารีวิวมาฝากให้เพื่อนๆ พามาเคลิบเคลิ้มไปด้วยกัน และมาเป็นสาว Si ด้วยกันค่ะ  

กลิ่น : ฟลอรัล

• Top Notes : Blackcurrant nectar & Bergamot

• Middle Notes : Rose Centifolia และ Damascena rose
• Bottom Notes : white musk และ vanilla 

: แพ็คเกจ :

ขวดแก้วสีแดงโปร่งใส มีความเล่นแสงกว่าขวดเก่า และยังคงเอกลักษณ์กับฝาสีดำ สกรีนตัวอักษรสีทอง เงาวับเด่นสะดุดตา วางตรงไหนของโต๊ะเครื่องแป้งก็โดดเด่นเฉิดฉายไม่แพ้กลิ่นน้ำหอมของเขาเลย ^^    

: กลิ่น :

กลิ่นใกล้เคียงกับตัวเดิม มีความเหมือนที่แตกต่างแบบมีนัยสำคัญ>< กลิ่นนี้หอมแนวดอกไม้ มีความสดชื่นอมเปรี้ยวกว่า กลิ่นดูโปร่งกว่าตัวเดิม หากหลับตาให้อารมณ์โดยรวมดูเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกภาพดี มีผมหน้าม้าแต่งกายในเดรสสีดำ ทาลิปสีแดงสด มั่นใจ คุยเก่ง ^^ กลิ่นนี้ดูเป็นคนเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม เป็นกลิ่นที่จะฉีดไปทำงานก็ได้ ถ้ามีปาร์ตี้ต่อหลังเลิกงานก็รอด กลิ่นติดทนชัดดี ส่วนตัวแจนกลิ่นติดทน 8 ชม.ได้สบายๆ เป็นอีกชอยส์ที่เหมาะกับน้องๆมหาลัยไปจนถึงวันทำงานก็ได้เลยค่ะ เซ็กซี่ปนกับความขี้เล่น แต่ก็ดูมีมาด ~


❤️

: ความแตกต่างระหว่างตัวเดิมกับ Eclat :

ตัวเดิม Si passione ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นแนว fruity floral ที่กลิ่นติดทนดีย์ เอนเนอร์จี้ไม่มีตก 8 ชม.ก็กลิ่นยังชัดอยู่ ! กลิ่นมีความเป็นทางการ มีความหรูและเย้ายวน น่าค้นหามากกว่า เหมาะมากๆกับการฉีดไปเดท ไปปาร์ตี้ แซ่บๆ ถ้าหลับตานึกถึงคงเหมือนผู้หญิงใส่เดรสสีดำปักเลื่อม หรืออาจจะเป็น ผู้หญิงที่ใส่สูทคัทติ้งเนี๊ยบๆแต่แฝงความเซ็กซี่อวดสัดส่วน ผมสีดำ รวบผมตึงเกล้าสูง โดยรวมแจนว่ากลิ่นนี้ช่วยให้ลุคให้ดูเป็นคนมีความมั่นใจ มีเทสต์ มีความน่าดึงดูดมากทีเดียว^^  แต่ตัว Eclat ให้ความสดใส เข้าถึงง่ายมากกว่า ให้ฟิลสบายๆฉีดได้หลายโอกาส


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE