รวม4ดาวเด่นกู้รอยสิวรูขุมขนกระชับภายใน4สัปดาห์

32 22
สวัสดีค่าเพื่อนๆกลับมาพบกับแบมกันอีกแล้วนะค้า คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากๆเลย T_T หวังว่าจะสบายดีกันน้า มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ มีหลายคนทักเข้ามาถามแบมในIG Story เยอะมากๆว่ามีไอเทมลดช่วยกระชับรูขุมขนปังๆบ้างมั้ย  คิดหนักเลยค่ะ5555555555เพราะใช้มาหลายอย่างมาก เลยใช้เวลาวันหยุดไปนั่งคัดดูว่าที่เห็นผลจริงๆมีตัวไหนบ้างเพื่อนๆจะได้ไปตำตามแบบไม่ต้องลองผิดลองถูกกันนะค้า
โดยแบมจะลิสต์ไลน์ที่ไม่ทับซ้อนกันนะคะ คือแบมใช้แบบนี้จริงๆทุกวัน เพื่อนๆสามารถทำเป็น Day Routine ตามแบมได้เลยค่า ขั้นตอนแรกหลังจากที่เราเราล้างหน้าให้สะอาดแล้ว การเตรียมผิวให้สมดุลที่สุดเป็นเรื่องสำคัญมาก แถมขั้นตอนนี้ยังเป็นการช่วยเช็คอีกด้วยค่ะว่าเราล้างหน้าสะอาดหมดจดจริงรึเปล่า!! เพราะเป็นหนึ่งสาเหตุที่ก่อสิวซ้ำซากได้ไม่รู้จบเลยฮะ
โทนเนอร์ลูกรักในตำนานของWelpano ตามไปดูกระทู้ก่อนๆของแบมได้เลยเป็นตัวที่แบมพูดถึงบ่อยมากกกกกกกกกกใช้มานาน4ปีแล้วค่ะ สำหรับราคาแบมว่าคุ้มค่านะให้เยอะที่สำคัญสารสกัดนำเข้าจากประเทศ ฝัรั่งเศส ญี่ปุ่น เยอรมัน อิตาลี และเกาหลี ที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วยค่า ดังนั้นมั่นใจปลอดภัยมาก ตัวนี้แบมเคยซื้อจากหน้าร้านซูรูฮะมาก่อนนะแล้วติดใจเลยกลับมาซื้อที่เพจเค้าเรื่อยๆตอนนี้เป็นลูกค้าประจำไปแล้วค่ะเพราะน้องดีจริงไม่ใช่แค่ในเรื่องปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง เพื่อเตรียมการบำรุงนะ แต่น้องเค้าช่วยลดการระคายเคืองได้ดีมาก ใครที่มีปัญหาแสบแดงตามร่องจมูก หน้าแก้ม หรือกรอบหน้า แบมบอกเลยเอาน้องตัวนี้แปะสำลีมาส์กทิ้งไว้10-15นาที ผิวจะสดชื่นอาการแสบแดงหายไปเลยค่ะ

สารสกัดหลักๆที่แบรนด์ใส่มาแบบจัดเต็ม

Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ตัดต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมบรรเทาอาการอักเสบของผิวทุกประเภท สมานแผลสิวให้หายไวขึ้น A

cne Buster สารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิด ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอันเป็นต้นเหตุของสิว พร้อมฟื้นบำรงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

Sylicalm-CLR ปลอบโยนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว ผิวจึงสมดุลไม่แห้งกร้านและไม่มันจนเกินไป Witch hazel รูขุมขนกระชับ แลดูเล็กลง ผิวเต่งตึง กระชับ อ่อนเยาว์ ปกป้องผิวไม่ให้ร่วงโรยก่อนวัยและลดโอกาสเกิดสิวใหม่ Detox-Herbal Complex สารสกัดพืช 6 ชนิด อุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิว ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

codium tomentosum extract มอยส์เจอไรเซอร์จากทะเลลึกทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล ไม่แห้งตึง ลดผดผื่นและบรรเทาอาการระคายเคืองต่าง ๆ

Aloe Barbadensis Leaf Juice ปลอบประโลมผิว ลดอาการแสบแดงของผิวหนัง ลดอาการคันและระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

Sodium PCA ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน คงผิวนุ่มน่าสัมผัส อ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

หลังจากทดลองใช้มาใครที่หน้ามันมากรูขุมขนกว้าง ตัวนี้ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นเยอะมากกกกก ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวอุดตันเลยรู้สึกว่าสิวเสี้ยนลดลงด้วยนะ เป็นโทนเนอร์สามัญประจำบ้านที่ครบเครื่องอยากให้ทุกคนต้องมีค่ะ


#ใช้ดีบอกต่อ จริงๆน้าอยากให้ไปลองดูที่เพจเค้ามีขายขนาดทดลองด้วย น่าจะ100กว่าบาทไม่แพงใครกลัวแพ้ก็ลองขนาดเล็กๆก่อนก็ได้แต่แบมคอนเฟิร์มว่าดีจริงไม่จกตาค่ะ หลังจากนั้นเราจะมาลงเซรั่มกันค่ะ ไปต่อไม่รอแล้วน้า!!
น้องผู้โด่งดังในป้ายยาจาก Twitter ตัวนี้ทนอ่านรีวิวแล้วไม่ไหวของมันต้องมีเลยไปตำตามเพื่อนๆมาค่ะ น้องเป็นเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้นสำหรับผิวมันเป็นสิวง่าย มีปัญหารูขุมขนกว้าง มีสิวอุดตัน แลคติก แอซิด และไกลโคลิค แอซิด

ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน จัดการสิ่งอุดตันฝังลึก พร้อมคืนความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวดูละเอียดเนียนใส รูขุมขนดูกระชับ ที่เค้าวิจัยมาแล้วว่าการทาAHA ทุกๆวันในปริมาณที่เหมาะสมจะทำให้รูขุมขนของเรากระชับขึ้นได้ หลังใช้ประมาณ2สัปดาห์ รุขุมขนก็เริ่มกระชับขึ้นมากแล้วค่า


ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากกกถ้าเทียบกับปริมาณเหมาะใช้2-3หยดก็ทั่วหน้าแล้วค่า ปังมาก อยากให้ทุกคนไปลองน้า




เข้าสู่น้องตัวที่3 เป็นตำนานของวงการสกินแคร์เกาหลี!!
เซรั่มหอยทากที่ถูกพูดถึงในวงการสกินแคร์เยอะมาก เพื่อนแอร์โฮสเตส หลายคนใช้แล้วบอกว่าหลุมสิวตื้นขึ้นเยอะมากเฉพาะคนที่เป็นหลุมสิวใหม่นะคะเป็นมานานต้องเลเซอร์เท่านั้นนะ เพราะขนาดทำเลเซอร์ยังใช้เวลาเป็นปีเลยค่ะกว่าจะง่าย เหมาะกับคนที่ต้องการให้รอยดำรอยสิวจางไวรูขุมขนกระชับมากๆแต่มีเวลาน้อยโบกไปเลยหนาๆตัวเดียวจบ


แต่เพื่อนใช้มาไม่ต่ำกว่า6ขวดแล้วนะคะ เห็นเพื่อนผิวดีเราก็ต้องมีบ้างเลยไปจัดมาในkonvy 5555555 เห็นข้างขวดก็อุ่นใจแล้วค่ะ เพราะเค้ามี SKIN FRIENDLY INGREDIENT ที่รับรองว่าคนผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้แน่นอน




น้องมีสารสกัดเด่นหลักๆเลยคือ สารสกัดจากหอยทากสัญชาติเกาหลีที่ช่วยสมานแผลสิวให้หายไว ลดรอยดำรอยแดงได้ไวทำให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้นรูขุมกระชับขึ้น แบมใช้มาสองขวดแล้วรู้สึกว่าโอเคเลยนะคะแต่อาจจะใช้เวลานานหน่อย เพราะเรื่องรอยสิวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องให้เวลาน้องเค้า แต่ถามว่าจางลงเยอะรอยจางไปเยอะมากจนไม่ต้องไปเลเซอร์เลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่าน้า
ปกติแบมเป็นคนใช้ผลิตภัณฑ์จากลาโรชอยู่แล้ว จะใช้ไลน์ใหม่เรื่อยๆถ้ามีเข้ามา555555 ตัวนี้โดนตกจากคลิปพี่เขื่อน k-otic เพราะนางผิวดีมากกเลยลองซื้อมาใช้ดูไม่ได้คสดหวังกับผลลัพธ์อะไรมากมาย แต่พอลองใช้ไปสักพักเวลานอนน้อยทาตัวนี้รู้สึกผิวไม่ค่อยโทรมเลยค่ะ ใครที่20กลางๆแบบแบมน่าจะชอบน้า ริ้วรอยเริ่มมาแล้วแง น้องจะช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยซึ่งอาจเกิดจากแสงแดด ผิวดูกระชับ สีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน


ผสาน Gradual Release Retinol เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยที่ดี นอกจากนี้ยังมีวิตามิน บี3 ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และน้ำแร่ ลา โรชโพเซย์ที่ฟื้นปราการผิว รวมถึงมี Glycerin ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ ไม่รู้สึกแห้งกร้านระคายเคือง




ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในวันนี้>_< เพื่อนๆคนไหนที่อยากให้แบมรีวิวอะไรทักDM มาหาได้น้า จะมาทำกระทู้ให้ในครั้งถัดๆไปค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE