MY BOOTS BUBBLE BATH🛁💕

39 24
WITH <strong>Boots</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   Summer☀️ นี้แวะมาชวนJEBAN Girls หากิจกรรมคลายร้อนทำในบ้าน กับการแช่น้ำตีฟองBubble bath กัน🛁 ไม่ต้องเสียเงินเข้าสปาแพงๆเลย แต่ได้ความฟิน คลายร้อน สดชื่น แถมผิวดีไปอีก🥰 วันนี้เราเลยรวบรวมBubble bath ที่เราใช้แล้วชอบ ราคาน่ารัก แถมหาซื้อง่ายได้ มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย…

BOOTS FLAVOUR
Shower Gel,Bubble Bath&Shampoo

   ตัวนี้เห็นสาวๆรีวิวกันเยอะมาก บู๊ทส์ เฟเวอร์ คอลเลคชั่น เราชอบความ3in1 ของน้องมากเลย เป็นทั้งชาวเวอร์เจล,บับเบิ้ล บาธ ตีฟอง และ เป็นแชมพู จุดเด่นเลย คือกลิ่นค่ะทุกคน กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม บางสูตรก็จะกลิ่นฟรุตตี้น่ารักๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่เราชอบมากอยู่แล้ว ช่างเข้ากับบุคลิกร่าเริงสดใสของเราซะจริงๆ อิอิ น้องมีทั้งหมด 5 กลิ่น ขนาด500ml. ราคาปกติ 189-  


🍓 strawberry sundae (กลิ่นฟีลสตรอเบอร์รี่หอมสดชื่น)
🍑peach cotton candy (กลิ่นพีชหอมโดนใจคนรักพีชสดชื่น)
🥥coconut mousse cake (กลิ่นครีมมี่โคโค่นัทหอมอ่อนๆไม่เลี่ยนเลย)
🍪cookie&cream (กลิ่นหอมเหมือนขนมคุกกี้วานิลลา ช็อคโกแล็ต)

🍭vanilla white chocolate macaron (กลิ่นหอมหวานวานิลลาน่ากิน)


เนื้อสัมผัส

   สำหรับกลิ่นที่เราชอบที่สุด เป็นกลิ่น 🥥coconut mousse cake เป็นกลิ่นฟีลขนมสดใสกลิ่นหอมอ่อนๆ ครีมมี่โคโค่นัท ผสมวานิลลาคาราเมล หอมหวานละมุนสดใส เหมาะกับช่วงSummer ตอนนี้มาก^^ แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นหวานๆ ชอบกลิ่นฟรุตตี้สดชื่น เราก็แนะนำเป็นกลิ่น 🍑peach cotton candy และ🍓 strawberry sundae  และถ้าใครชอบกลิ่นฟีลน้ำหอมอ่อนๆ เราก็แนะนำเป็นกลิ่น 🍭vanilla white chocolate macaron บอกเลยว่าไม่ว่าจะกลิ่นไหน ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ ผิวทั้งนุ่มทั้งหอม แถมราคาก็น่ารัก ไม่ต้องออกบ้านก็ซื้อได้ ผ่าน Boots mobile app หรือ ที่บู๊ทส์ทุกสาขา

BOOTS CARIBBEAN COCKTAIL
BUBBLE BATH

   ใครที่ชอบกลิ่นฟีลฟรุ้ตตี้สดชื่น ต้องตัวนี้เลยจ้า BOOTS CARIBBEAN COCKTAIL BUBBLE BATH ใช้ได้ทั้งอาบน้ำและตีฟอง มีให้เลือกถึง 3 สูตร 3 กลิ่น ขนาด 300ml. ราคาปกติ 159- ราคาแค่นี้แต่ฟองฟูเต็มอ่าง นอนแช่ให้อารมณ์ราวกับจิบค็อกเทลอยู่ริมชายหาด
 

    🍋Zesty Lime & Mint Mojito มีสารสกัดจากมะนาวและมิ้นท์ ให้ความรู้สดชื่น refresh สุดๆ
 

    🍈Kiwi, Melon & Orchid สูตรนี้คือกลิ่นฟุ้งกระจาย กลิ่นหอมเมล่อนชัดมาก มีส่วนผสมของ กีวี่ เมล่อน และกล้วยไม้ ช่วยบำรุงผิวเราให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น^^
  

   🌸Raspberry & Hibiscus สูตรนี้ก็เป็นสูตรที่เน้นดูแลผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีสารสกัดจากราสเบอร์รี่ ไฮบิสคัส และแครนเบอร์รี่ กลิ่นแนวฟรุตตี้ เหมาะใช้ในช่วงsummer นี้มากๆ

เนื้อสัมผัส


  ตัวนี้น้องเค้าเป็นเนื้อเจลแต่ผสมกับน้ำก็ได้เป็นเนื้อเหมือนสบู่เหลวฟองอ่อนๆ แต่ถ้าเทลงอ่างแล้วตีฟอง โอ้โห่! ฟองเยอะเลยละ (แต่ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้นะจ๊ะ) ส่วนตัวแล้วเราชอบกลิ่น 🍈Kiwi, Melon & Orchid หอมกลิ่นเมล่อนดี ตัวนี้เพื่อนๆสามารถใช้เป็นสบู่อาบน้ำทุกวันก็ได้ หรือ จะพกไปเที่ยวรีสอร์ทเทลงอ่างตีฟองเป็น bubble bath ก็ฟองเยอะ ฟองนุ่ม ฟินสุดๆ แถมราคาก็เบามากๆ เล่นทุกวันยังได้เลย ^^

TED BAKER
LONDON
VIOLET &BERGAMOT
BUBBLE BATH

   ตัวนี้แบบชอบมาก เพราะกลิ่นเหมือนน้ำหอมหรูหราผู้ดีอังกฤษมากค่ะซิส! วันไหนอาบตัวนี้คือ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย หอมติดผิวทั้งวัน ที่สำคัญคือ ผิวนุ่มดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังอาบ เหมือนเราทาโลชั่นน้ำหอมอยู่เลย และที่ชอบอีกอย่างคือ ล้างออกง่าย ผิวไม่มันเลยจ้า ขนาด 500ml. ราคา ปกติ 400-

เนื้อสัมผัส

    เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อข้นๆคล้ายเนื้อโลชั่น มีความเข้มข้นมากกว่าเจลอาบน้ำทั่วไป โดนน้ำก็เป็นฟองนุ่มๆแต่ก็ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ กลิ่นหวานๆของน้องมาจากส่วนผสมของดอกไม้ เบอร์รี่ และวู้ดดี้ ใครที่เป็นสายหวานลูกคุณ ต้องไม่พลาด Recommend เลยจ๊ะ ^^ ตัวนี้ไม่ต้องบินไปซื้อที่londonแล้วนะจ๊ะ ซื้อได้ที่บู๊ทส์ทุกสาขา หรือ Boots mobile app  

SUNDAY RAIN
BUBBLE BATH  

   ตัวนี้ต้องถูกใจสายธรรมชาติ กลิ่นสดชื่นแนวผลไม้ แถมฟองฟู่ นุ้มนุ่ม🍃 เวลาใช้ก็ใช้นิดเดียวประมาณ2-3ฝา ก็ฟินแล้ว ขนาด 450ml. ราคาปกติ199- มีให้เลือก 2 กลิ่น

🍒Acai berry
(กลิ่นเบอร์รี่ มีสารสกัดจากอาซาอิเบอร์รี่
ช่วยผิวกระจ่างใส)

🍉watermelon
(กลิ่นแตงโม หอมสดชื่น เติมพลังงานสุด) 

เนื้อสัมผัส
 

   เป็นเนื้อเจลสีใส แต่พอโดนน้ำตีฟอง ฟีลเหมือนมูสโฟมเลย พออาบน้ำเสร็จผิวก็ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นผลไม้ติดผิวเราด้วย สดชื่น So fresh ฟุด ฟุด💦 

   วันนี้เรามาชวนทุกคนแช่น้ำ และสนุกไปกับฟองนุ่มกับbubble bath นอกจากคลายร้อนแล้ว ผิวสวยไปอีกนะจ๊ะ แถมคัดมาแล้วว่า ราคาน่ารัก กลิ่นหอมติดผิว ใช้แล้วผิวสวย ทุกชิ้นสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน Boots mobile app หรือ ที่บู๊ทส์ทุกสาขาจ๊ะ อย่าลืมแวะมาเม้นท์บอกเราด้วยน๊าว่าลองแล้วชอบสูตรไหน กลิ่นไหนกันบ้าง? วันนี้ขอตัวไปแช่น้ำก่อนนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่BLOG หน้า 안녕🥰


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE