SULWHASOO ปรับสูตรใหม่ เบาสบายผิว แต่ผลลัพธ์ปังกว่าเดิม

47 33
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิว  Sulwhasoo  ที่ได้รับจากทางจีบันมาเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเองก็ใช้ตัว First Care และ Firming Cream (สูตรเก่า) อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ได้มีโอกาสลองตัวอื่นเพิ่มด้วย

มาดูกันว่ากล่องใหญ่ขนาดนี้ ได้อะไรมาบ้าง


First Care Activating Serum 

คิดว่าเซรั่มขวดนี้น่าจะเป็นเซรั่มในดวงใจของใครหลายๆ คน ใช้ได้แทบจะทุกช่วงวัย ตัวเราเองก็ใช้มาเป็นขวดที่ 5 แล้ว ต้องบอกว่าผลลัพธ์มันไม่ได้ว้าวเห็นผลปุ๊บปั๊บ แต่เราเป็นคนชอบใช้พรีเซรั่ม เพื่อเสริมสกินแคร์ตัวอื่นให้เห็นผลดียิ่งขึ้น วันไหนที่ไม่ได้ใช้ มันเหมือนว่ารู้สึกขาดอะไรไป

Essential Comfort Balancing Water Lotion Tonique 

เราชอบตัวนี้มาก เพราะเนื้อเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดเล็กๆ เหมือนน้ำตบ ซึมลงผิวดี เบาสบายผิว ผิวดูมีความชุ่มชื้นขึ้น 

Essential Comfort Balancing Emulsion 

เนื้ออิมัลชั่นเข้มข้น แต่ไม่ถึงกับเหนอะ ทากลางวันก็ได้ เราว่าเค้าช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวได้ดีเลยค่ะ ใช้คู่กับตัว Lotion เห็นผลเรื่องผิวชุ่มชื้น มีความฉ่ำน้ำมากขึ้น

Essential Comfort Firming Cream 

ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าปรับสูตรใหม่ คือดีมากค่ะ สูตรเดิมที่เราเคยใช้อยู่ เนื้อหนักกว่า เหมาะที่จะใช้ในเวลากลางคืนมาก แต่สูตรใหม่เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมลงผิวดีมาก และกลิ่นอ่อนลงด้วยค่ะ ทาช่วงเวลากลางวันไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ผิวเรามีปัญหาเยอะมาก มีรอยดำจากสิว ผิวหยาบกร้าน มีสิวอักเสบ เอามือลูบไปจะรู้สึกหงุดหงิดมาก ถือโอกาสนี้ในการทดลองใช้ Sulwhasoo ทั้ง 4 ตัว บวกกับเซรั่มลดรอยดำ ผลลัพธ์คือผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ผิวดูเนียนขึ้น จากที่หยาบๆ สิวอักเสบเบาบางลง แต่งหน้าแล้วดูผิวสวยมากกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

ข้อดีของผลิตภัณฑ์ไลน์นี้คือ เค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ ช่วยเสริมให้สกินแคร์ตัวอื่นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นด้วย หรือจะใช้แค่ไลน์นี้ก็เห็นผลลัพธ์ปังๆ แล้วค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE