เซ็กซี่ สดใส : Armani Si Passione Eclat

70 42
นี่คือปีที่ 10 ที่ ไลน์ Armani Si วางขายพอดี แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยครับ ว่านี่คือหนึ่งในน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ได้อย่างดี เป็นน้ำหอมที่มีความเย้ายวน ที่ดูทรงพลัง และสง่างาม ด้วย DNA ที่แข้งแกร่งแบบนี้ จึงไม่แปลกเลยที่ Si คือน้ำหอมที่หลายๆคนรัก ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Armani Si ออกไลน์มามากมาย ซึ่งแน่นอนว่า ทุกตัวต่างประสบความสำเร็จไม่แพ้ Si Original เลย
ตั้งแต่ Si passione หรือ Si ขวดแดง ที่มอบความเย้ายวนมากขึ้นด้วยกลิ่นดอกไม้ และ Si passione intense ที่เพิ่มความลึกลับก้วยกลิ่น woody ปีนี้เอง Armani Si ได้ออกคาแรกเตอร์น้ำหอมแบบใหม่ในไลน์ ด้วยความโปร่ง เบาสบาย แต่ยังคง DNA ของ Armani Si ไว้ได้อย่างครบถ้วน กับตัวนี้เลยครับ

Armani Si passione Eclat

Armani Si passione Eclat ได้ออกแบบมาด้วยแนวคิด the passion that inspires to reveal its strengths and approach the world with grace and independence หรือ แพสชั่นที่มีแรงบัลดาลใจในการปลดปล่อยความแข็งแกร่งและเผชิญโลกด้วยความสง่างามและอิสระ แน่นอนว่าจากแนวคิดที่ว่า Armani Si passione Eclat เป็นภาพแทนของผู้หญิงที่ active สดใส และไม่กลัวที่จะออกไปเผชิญโลกภายนอก แต่ยังมีความแข็งแกร่งและสง่างาม
Armani Si passione Eclat เปิดมาด้วยความสดใสของ Black currant และ Calabrian bergamot แต่ในช่วงกลางและ Dry down ยังคงเก็บ DNA ของ Armani Si passione ด้วยกุหลาบสองชนิดคือ May rose และ Damask rose ปิดท้ายด้วย White Musk และ Madagascar Vanilla ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Armani Si
Armani Si passione Eclat มีความเข้มข้นแบบ EDP แน่นอนว่า Si มีชื่อเสียงว่าทนและกระจายตัวมาก แน่นอนว่า น้ำหอมตัวนี้คือทนมาก และกระจายมากเช่นเดียวกันครับ
ม้ว่าจะเป็นน้ำหอมที่เปิดด้วยความสดใส เหมาะกับ everyday use ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ไปทำงาน เที่ยว จนถึงปาร์ตี้
แม้ว่านี่คือน้ำหอมผู้หญิง แต่ Armani Si passione Eclat ใครๆก็สามารถใช้ได้ ด้วยภาพลักษณ์ความทันสมัยและ Active ผู้ชายก็สามารถใช้ได้สบายๆ ให้ลุคสนุกสนานเข้าถึงง่าย
Armani Si passione Eclat คือหนึ่งในน้ำหอมที่ควรค่าแก่การลองมากครับ ถ้าคุณเป็นแฟนของไลน์ Si อยู่แล้ว นี่คือภาพลักษณ์ใหม่ของ Si ส่วนใครที่มองว่า ไลน์ Si เข้มเกินไป Si passione Eclat คือน้ำหอมในไลน์ที่ให้ความสบาย โปร่ง และสดใส ที่ยังเก็บ DNA ความเป็น Si ไว้อย่างครบถ้วน

ไปลองกันครับบบบบ

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่

เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE