เซรั่มกันแดดสุดบางเบา ไม่หนักผิวจาก Charcoalogy

44 23
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ร้อน ร้อน ร้อน ..... ร้อนจริง ๆ นะจ๊ะ


ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนที่อากาศสุดแสนจะแปรปรวนเสียเหลือเกิน

เดี๋ยวฝนตกหนัก เดี๋ยวแดดออก พอแดดออกคือแผดเผาสิ้นดี


แดดร้อน ๆ แบบนี้ หนีไม่พ้นต้องหากันแดดที่เนื้อบางเบา ไม่หนักผิวทา

จำไว้นะคะสาว “ครีมกันแดด” เป็นอีกไอเทมที่สำคัญกับผิวหน้าของเรามาก ๆ

เรียกได้ว่าต่อให้ไม่ออกไปเจอแสงแดดข้างนอก อยู่แค่ในบ้านก็ต้องทากันเน้อ


วันนี้มีกันแดดตัวใหม่ล่าสุดจาก Charcoalogy มาแนะนำให้ได้ชมกัน

บอกเลยว่าดีงาม จะดีแค่ไหน ตามมาชมกันได้เลยค่ะ

Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense

Sunscreen SPF50 PA+++


เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ สูตรต่อต้านมลภาวะ และลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวหน้า เนื้อบางเบา มีSPF50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายจากของมลภาวะ และต่อสู่กับการถูกทำลายของผิว ป้องกันสาเหตุการรอยเหี่ยวย่น ดูแก่ก่อนวัย พร้อมฟื้นฟูซ่อมแซมผิวให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์ และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำลายในอนาคต 



ด้วยเทคโนโลยี PRODEFENSE เฉพาะของ Charcoalogy ที่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Infrared-A และแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอณูที่เล็กของสารกันแดดจาก PORDEFENSE ทำการปกป้องผิวได้อย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ไม่ทิ้งคราบ ให้เนื้อกันแดดที่บางเบาสบายผิว 


และที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ Charcoalogy ที่ช่วยปกป้องผิวและฟื้นฟูผิวแบบครบวงจร ด้วย Bio-Active AntiPollution ComplexTM ที่พัฒนาโดยนักวิจัยของ Charcoalogy ที่สร้างฟิล์มที่มองไม่เห็นช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมกลไลการดีท็อกซ์ผิว ช่วยกระตุ่นการขับถ่ายของเสียในระดับเซลล์ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่าง ๆ ให้กลับมาแข็งแรง สามารถต่อสู้กับมลภาวะต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ให้ผิวที่ดูกระจ่างใสและดูเนียนเรียบขึ้น

Packaging 


มาในธีมสีส้มสดใสท้าแดดมาก ส่วนรูปแบบขวดนั้นเป็นแบบบีบค่ะ มีฝาปิดมิดชิด ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป พกพาสะดวก

Texture


ลืมไปเลยว่าเคยทากันแดดที่ผิวหน้า เนื้อบางเบามากค่ะสาว เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลวคล้ายน้ำ ไม่หนักผิวเลยสักนิด เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของถ่านไม้ไผ่ ทาแล้วไม่เป็นคราบ เมื่อทาแล้วจะกลืนไปกับสีผิว ไม่วอกไม่ลอยนะคะ

วิธีใช้ก็เหมือนที่เราเคยทำกันประจำเลย ใครถนัดทาแบบไหน กี่ข้อ กี่ขั้น ก็จัดกันไปตามสะดวก แต่จะให้ดูว่าเนื้อเขาจะออกไปทางเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบเลย ไม่วอกไม่ลอย และที่สำคัญผิวแพ้ง่ายแบบขวัญไม่แสบที่ผิวเลยค่ะ

After Use


รู้สึกว่าเลิฟมาก อย่างที่บอกในหลาย ๆ กระทู้หรือแม้แต่เวลาตอบเม้นท์คือเป็นคนชอบทาครีมกันแดดที่ผิวหน้ามาก อินกับการใช้ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้ามาก ๆ ตัวนี้คือบางเบามากเว่อร์ค่ะสาว เกลี่ยแล้วคือซึมไปกับผิวเลย ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอกไม่ลอย ที่สำคัญไม่ค่อยทำให้หน้ามันด้วย ขนาดของน้องเขาก็คือพกไปเที่ยวได้สบายเลยนะ ไม่เปลืองที่ในกระเป๋าเลย ใครไม่ชอบความหนักผิว ชอบความสบายบางเบา ตัวนี้เหมาะมากแนะนำเลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Sunscreen SPF50 PA+++ ขนาด 50ml. ราคา 690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons หรือว่าสะดวกสั่งออนไลน์ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada ได้เลยนะคะ



#charcoalogy #กันแดดหน้าเด็ก


สำหรับกระทู้รีวิวสั้น ๆ ก็จบแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าจะพอป้ายยาใครได้บ้างน้า

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ เทคแคร์ค่ะ




รัก 😊🤟🏻🐱❤️

#violenzedezem


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE