เปิดกรุ! โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีสำหรับคนผิวแพ้ง่าย by cannayika

75 20
สวัสดีค่ะ วันนี้แคนมาพร้อมกับ 5 ไอเท็มโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ หลายๆ คนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับใบหน้าอย่างแน่นอน แคนได้ลองใช้แล้วเลยอยากบอกต่อกับทุกๆ คนค่ะ

แคนอยากบอกว่า แคนเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆใช้อะไรก็แพ้ ไม่ว่าจะสิวขึ้นหรือรู้สึกไม่สบายผิว แคนเลยหยิบเจ้าโฟม 5 ตัวมา ที่การันตีว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมา แคนคิดว่าการหาโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าเราได้ก็เปรียบเหมือนเราได้เจอเนื้อคู่ที่ตามหากันจนเจอให้กับหน้าของเรา >_<

ต่อไปแคนจะพาไปทำความรู้จักกับ 5 ไอเท็มโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายรับรอง 5 ไอเท็มนี้อาจจะเป็นเนื้อคู่ของใครได้หลายๆ คนอย่างแน่นอน ไปดูกันเลย

1.ACNE-AID GEL CLEANSER SENSITIVE SKIN (สูตรสีฟ้า)

แคนขอแนะนำตัวแรกเลย ACNE-AID GEL CLEANSER SENSITIVE SKIN ตัวเนื้อเจลเป็นเจลใสสัมผัสแรกที่แคนได้ใช้ ลงบนใบหน้าให้ความรู้สึกลื่น พอถูใบหน้าไปสักพัก ตัวเนื้อเจลจะกลายเป็นเนื้อสีขาวและให้ความรู้สึกที่เนียนนุ่มไม่แห้งตึง มีสารสกัดโดนเด่นคือ Acnecare Bio และ Salicylic Acid ที่ช่วยจัดการปัญหาสิว ลดแบคทีเรียที่อาจะก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบของผิวพร้อมขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และยังมีส่วนผสมของ Aloe vera และ Vitamin E ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย ถ้าเป็นคลีนเซอร์ตัวอื่นที่แคนเคยใช้หลังจากที่ล้างออกแล้วผิวจะมีความแห้งตึงแต่ตัวนี้มีความชุ่มชื่น สบายผิว เพราะเขามีค่า PH balance ไม่ทำร้ายผิว ใช้แล้วรู้สึกไม่แห้งตึง นอกจากนี้ยังปราศจาก 10 สารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น สบู่, สี,น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน ผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้แน่นอน สามารถใช้ได้ทุกวันจะทำให้ผิวหน้าสะอาด และสุขภาพดีอีกด้วยนะทุกคน ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายจบที่ตัวนี้เลย ขวดเดียวเอาอยู่จริงๆ

วิธีการใช้งาน : นวดบนใบหน้าที่เปียก ล้างออกให้สะอาดใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวหน้าที่สะอาดและสุขภาพดี
ราคา 235.- (ปริมาณ 100 ml)

2.BIODERMA Sensibio Gel moussant

ตัวต่อมาเลยน๊า BIODERMA Sensibio Gel moussant เนื้อเจลเป็นเจลใสที่มีความเข้มข้นมาก เมื่อได้นำเจลไปสัมผัสบนใบหน้าแล้ว รู้สึกได้ว่าเกิดความลื่นแล้วค่อยๆ เริ่มนุ่มขึ้น ชุ่มชื่น มีฟองเล็กน้อย ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคือง ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ด้วย มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวอยู่ในช่วง 5.5 และยังมี DAF patented complex ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวและยังเพิ่มความต้านทานต่อสภาพแวดล้อม ให้ผิวสุขภาพดีอีกด้วยทุกคน

วิธีการใช้งาน : ทาลงบนผิวหน้าที่เปียก ลูบเบาๆจนเกิดฟองแล้วล้างออก ใช้วันละสองครั้ง ตอนเช้าและตอนเย็น
ราคา 700.- (ปริมาณ 200 ml)

3.Cetaphil Gentle Skin Cleanser

แคนไม่รอช้าไปดูตัวต่อไปกันเลย ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแล้วก็ผิวกาย สูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ น้ำหอม เนื้อเจลจะเป็นเจลสีขุ่น ให้ความนุ่มละมุน ทำให้ผิวของแคนคงความชุ่มชื่นหลังล้างหน้าด้วยเพราะมีส่วนผสม Moisturizer ช่วยเคลือบผิวไว้ให้คงความชุ่มชื่น ตัวนี้เป็นสูตร Non-comedogenic ที่ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน สาวๆคนไหนที่มีเวลาดูแลตัวเองอย่างจำกัดไม่อยากยุ่งยากกับการคลีนหน้าตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

วิธีการใช้งาน : ลูบไล้พร้อมนวดเบาๆ ทั่วใบหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำ เช้า - เย็น
ราคา 445.- (ปริมาณ 250 ml)

4.SMOOTH E EXTRA MILD BABYFACE LIQUID FACIAL CLEANSER

ตัวถัดมา SMOOTH E EXTRA MILD BABYFACE LIQUID FACIAL CLEANSER เจ้าตัวนี้เป็นสบู่เหลวล้างหน้า สูตรไม่มีฟองแบบ Extra Mild ใครที่ไม่ชอบความฟองหรือไม่ชอบใช้อะไรที่ทำให้รู้สึกแปลกปลอมแนะนำเลยน้า ตัวนี้อ่อนโยนเป็นพิเศษ ช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนใบหน้า ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายสำหรับคนผิวอักเสบจากสารเคมี ผิวมันที่มีโอกาสเป็นสิวได้ง่าย หลังจากล้างหน้าหน้าจะดู ไม่มัน และผิวจะค่อยๆดีขึ้นถ้าใช้สบู่เหลวตัวนี้เป็นประจำทุกวัน หาซื้อง่าย

วิธีการใช้งาน : ทาลงบนผิวหน้าที่เปียก ลูบเบาๆจนเกิดฟองแล้วล้างออก สามารถใช้ทำความสะอาดใบหน้าได้ทุกวัน
ราคา 420.- (ปริมาณ150ml)

5. Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วเจลล้างหน้า Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางตกค้างอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายผิว ด้วย APG3 Complex สารสกัดจากธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดจับความมันส่วนเกิน ผิวไม่อุดตัน ผสานไฮยาลูรอนเติมน้ำสู่ผิวและสร้างเกราะความชุ่มชื่น อุ้มและกักเก็บน้ำไว้ในผิวกว่า 2 เท่า ฟื้นบำรุงผิว สาวๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าที่ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ แนะนำตัวนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

วิธีการใช้งาน : ล้างหน้าด้วยน้ำ ลูบไล้ Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ราคา 600.- (ปริมาณ 200 ml)
แคนขอสรุปตารางคะแนนผลิตภัณฑ์ 5 ตัว ที่หยิบยกมาเปรียบเทียบตามความคิดเห็นส่วนตัวของแคน โดยเปรียบเทียบจาก กลิ่น เนื้อสัมผัส ความอ่อนโยน ผลลัพธ์หลังการใช้ และราคาค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี หวังว่า 5 ไอเท็มโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่แคนนำมาแนะนำจะถูกใจหรือช่วยในการตัดสินใจที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนกันน๊าาาา