FYNE Hyaluron Peptide Plumping and Restoring Serum เพิ่มผิวฟูได้อีกขั้น ปกป้องริ้วรอยอย่างอ่อนโยน

43 30
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เปิดตัวใหม่อีกแล้วกับสกินแคร์ใหม่ล่าสุดจาก FYNE นาทีนี้หลายคนที่รักสกินแคร์น่าจะได้รู้จักกันพอสมควรค่ะ มีความตื่นตาตื่นใจไม่น้อย เพราะสกินแคร์ที่เราคาดหวังจาก FYNE มาถึงมือสักที นั่นก็คือ “Hya” ที่บอกว่าคาดหวังคือเราเองก็รู้จัก FYNE มาพอสมควร นับนิ้วก็ 3ปี ได้ค่ะ คิดมาตลอดว่าอยากใช้ไฮยาจากแบรนด์นี้มาก ส่วนตัวเป็นคนที่ขาดสารชนิดนี้ไม่ได้เลย เรียกว่าในรูทีนทุกๆวันต้องได้ใช้ ไม่งั้นมันไม่ครบในขั้นตอนค่ะ ><

ขอนำเสนอชื่อเต็มๆ 

“FYNE Hyaluron Peptide Plumping and Restoring Serum”

ดูจากชื่อบอกเลยว่าไม่ได้พกมาแค่ไฮยาแน่นอน เริ่มที่สารหลักๆใส่มาจุกสุด 2% Hyaluronic acid ดึงน้ำเข้าผิวแบบหลายขนาดโมเลกุล บอกลาผิวแห้งไปได้เลยเสริมความฉ่ำอีกขึ้นกับ 2% Panthenol  แล้วต่อด้วย 1ppm sh-EGF และ Copper Peptide  ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมผิว ลดอาการอักเสบ ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเด้ง อิ่มฟู ผิวดูเฟิร์มด้วย และสารที่ต้องมาคู่บุญกับไฮยา จะเป็นอะไรไปไม่ได้ 5% Niacinamide ลดการอักเสบ ปลอบประโลม ปรับสมดุลน้ำมันในผิว แถมลดจุดด่างดำได้ดี

ด้วยความเข้มข้นของไฮยา ถ้ากดมากกว่า 2 ปั๊มขึ้นไปจะหนึบ เขาใช้เวลาซึมลงผิวไว เกลี่ยง่าย เราเลยใช้1-2 ปั๊ม กำลังดีกับผิวเรา สามารถใช้เสริมกับ FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream ได้ ถ้าคนผิวแห้งมากๆ แนะนำต้องเพิ่มมอยเจอร์ปิดท้าย จะใช้เป็น FYNE  Ectoin ก็ได้ จะได้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มแน่นอน

เอาจริงตอนแรกเราไม่ได้สังเกตว่าผิวเป็นไงบ้าง ด้วยเพราะเราไม่สบาย แทบจะไม่ได้แตะสกินแคร์เหมือนเดิม แต่คิดว่ายังไงก็ต้องทาบ้าง เพราะปล่อยผิวเปล่าๆไม่ไหว อย่างน้อยที่ได้ทาก็คือ FYNE Hyaluron Peptide ที่ใช้ในขั้นตอนแรกๆ ทาง่ายสุดไม่ซับซ้อน เรามีผดแดงฝั่งขวาเยอะ รวมถึงรอยแดง รูขุมขนชัดมากอ่ะ
กับ FYNE Hyaluron Peptide เราใช้เดือนกว่าๆเลย มาดูผิวอีกที แบบไม่ซูม ผิวมันมีความอิ่มน้ำเพิ่ม ดูเต่งตึงขึ้นแบบธรรมชาติ มีความเงาบนหน้า จับผิวแล้วมีความยืดหยุ่นมากขึ้นด้วย เราลองเอามาใช้ก่อนแต่งหน้า ข้อดีความชุ่มชื้นสูงๆที่ FYNE Hyaluron Peptide มีให้ คือช่วยให้เมคอัพเกลี่ยตัวง่ายด้วย คนแต่งหน้าบ่อยๆจะรู้ดีว่าถ้าผิวแห้ง จะแต่งออกมาไม่สวย ฉะนั้นขั้นตอนของการเตรียมผิวก่อนแต่ง ก็สำคัญไม่แพ้กัน
FYNE Hyaluron Peptide บอกเลยว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ต้องได้ลองเองถึงจะรู้ว่าเนื้อเขาเป็นยังไง ตอนนี้เขาวางขายที่ Sephora สาขาสยามและเซ็นทรัลลาดพร้าวด้วยนะ เผื่อใครอยากไปลองเนื้อเล่นดูก่อนก็ได้ ^^
ขนาด 30 กรัม ราคา 1690 บาท 
@ Sephora / Siam Center & Central Ladprao


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE