รักษาแผลผ่าตัดให้ดีขึ้นด้วยเจลลดรอยแผลเป็น Puricas Dragon’s Blood สูตร Advanced แผลดูดีขึ้นไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

33 30

สวัสดีครับทุกคน 

วันนี้ผมมาตั้งกระทู้รีวิวการรักษารอยแผลเป็นจากการผ่าตัดให้ดีขึ้นฉบับผู้ชายขี้เกียจ ด้วยเจลลดรอยแผลเป็น Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C & E Scar Gel เพียงตัวเดียว ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่เค้าพัฒนาขึ้นมาใหม่ให้มีความเข้มข้นมากขึ้น และยังมีส่วนผสมของวิตามิน C & E เพิ่มเข้ามาเพื่อรักษารอยแผลเป็น และทำให้แผลเรียบเนียนได้ดีโดยเฉพาะเลยครับ


ตัวนี้เท่าที่ผมหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้ เค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ เลยคือ Dragon’s Blood Extract เป็นสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้นที่ทำหน้าที่ช่วยสมานแผลและฟื้นฟูบำรุงแผลให้หายเร็ว และลดการอักเสบของแผลครับ และอีกตัวที่บอกไปแล้วคือวิตามิน C & E ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำของแผลเป็นให้จางลง ผิวบริเวณแผลเรียบเนียนขึ้น และช่วยปรับสีผิวบริเวณแผลให้ดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นครับ

เนื้อเจลของเค้าจะออกเป็นสีส้ม น้ำตาล ใสๆ ไม่มีกลิ่นนะครับ (ผมเคยใช้ตัวลดรอยสิวของเค้า ตัวนี้กลิ่นจะค่อนข้างแรงนิดนึง แต่ตัวนี้ทำออกมาแบบไม่มีกลิ่นเลย คือชอบมากครับ) เนื้อเจลซึมง่าย ไม่เหนียว เวลาทาแล้วก็สามารถใส่เสื้อไปได้เลยครับ ไม่ทำให้เป็นคราบเลย


ส่วนตัวผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างขี้เกียจมาก 5555 คือไม่ค่อยชอบใช้อะไรหลายๆ อย่างครับ ที่ผ่านมาก็คือใช้เจ้าตัวนี้ตัวเดียวเลย ตอนนี้ก็ประมาณ สัปดาห์แล้ว ซึ่งรอยแผลเป็นของผมก็มีความเปลี่ยนแปลงแบบเห็นได้เลยครับ

จากรูปจะเห็นได้เลยครับว่าบริเวณแผลดูนุ่มลงไปค่อนข้างเยอะ ความนูนของแผลคืออ่อนตัวลงไปมากๆ ความคล้ำของแผลก็จางลงไปพอสมควรครับ ยิ่งตรงขอบๆ ของรอยแผลคือเห็นได้ชัดมาก ถึงจะยังมีบางส่วนที่ยังเข้มอยู่ แต่ผลลัพธ์ออกมาขนาดนี้ผมก็ถือว่าพอใจนะ


เอาเป็นว่าตัวนี้ผมให้คะแนนอยู่ที่ 9/10 คะแนนครับ ผลลัพธ์ดีมากไม่หักคะแนนเลย แต่ขอหักนิดนึงตรงที่หลอดค่อนข้างเล็กไปหน่อย น่าจะต้องซื้อบ่อย 55555 นอกนั้นก็คือทำได้ดีมากครับ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 3XX บาทนะครับ จำราคาแบบเป๊ะๆ ไม่ได้ ใครที่สนใจลองไปหาซื้อตาม Boots, Watsons ได้เลย ผมก็ซื้อมาจากในนั้นแหละ ลองไปใช้กับครับผม