ความลับขจัดกลิ่นอับ แบบฉบับสาว ๆ ที่ไม่ชอบโกนหมออ้อย !

36 25
          ทักทายสาว ๆ ที่แวะมาอ่านกระทู้นี้ทุกคนนะคะ วันนี้เราอยากมาแชร์ของใช้ส่วนตัวที่ช่วงนี้น้องสาวจูมิกุติดใจเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นทั้งตัวช่วยลดกลิ่นอับ และตัวเสริมเพิ่มความหอมฉุยแบบ 2 in 1 กันไปเลย

          บอกก่อนเลยว่าปกติเราไม่ชอบทำการแว๊กซ์ เลเซอร์ หรือโกนน้องหมออ้อยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ถ้าใครเคยไปแว๊กซ์หมออ้อยมา จะรู้ว่ามันทรมานขนาดไหน เราเคยพีค ๆ ทำมาแล้วผิวน้องส่วนนั้นแดงมาก แอบระบมไปเป็นอาทิตย์ เลยเข็ดไม่กล้าไปทำอีก แต่ถ้าไปทำเลเซอร์ก็รู้สึกว่าต้องใช้เวลานาน ต้องเลเซอร์หลายครั้งกว่ามันจะหยุดขึ้น ที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายแพงมากเว่อร์ และด้วยปัจจัยหลายอย่างนี้แหละ เลยทำให้เราไม่ชอบทำอะไรกับน้องขนเท่าไหร่ อย่างเก่งก็แค่ตัด ๆ เล็ม ๆ เอา

          แต่ปัญหาของการมีน้องขนมันก็ช่างน่าหงุดหงิดนัก เพราะมันส่งผลให้น้องสาวเรามีกลิ่นอับชื้นง่ายมาก โดยเฉพาะช่วงเหงื่อออกจัด ๆ เข้าห้องน้ำไปทำธุระที ก็จะได้กลิ่นอับและความชื้นฝังที่กางเกงในเลย ใครเคยเป็นจะเข้าใจ ว่ามันทำให้หมดความมั่นใจโคตร ๆ ทีนี้ก็พยายามจะหาน้ำยาล้างน้องสาวที่เค้าว่าดีว่าเด็ดมาช่วยก็แล้ว มันก็ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ จนมาเจอยี่ห้อ Ralabelle นี่แหละ ที่ต้องยอมใจความหอมนางเลย

          ยี่ห้อนี้เค้าทำออกมาทั้งหมด 2 กลิ่น เป็นเซ็ทน้ำยาล้างน้องสาว + สเปรย์ระงับกลิ่น ตอนแรกเราซื้อกลิ่น Luxury มาใช้ก่อน เพราะเคยอ่านรีวิวเค้าว่ากลิ่นเหมือน Chanel coco เลยจัดมา 1 เซ็ท ในราคา 359 บาท

          เราเป็นคนใช้น้ำยาล้างน้องสาวเป็นประจำ ดังนั้นไอเรื่องใช้แล้วแพ้ แดง คัน จะไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ แต่ก็แนะนำคนที่ไม่เคยใช้ให้เทสต์อาการแพ้ไปก่อน ไม่งั้นน้องสาวบวมแดงจะมาหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้น้า

          ตัวน้ำยาจะมีความผิวสัมผัสแบบลื่น ๆ เนื้อละเอียด ตามน้ำยาล้างน้องสาวทั่วไป ไม่ข้นไม่หนืด สีออก Milky ฟองไม่เยอะ ล้างออกค่อนข้างง่าย ขนาดล้างออกกลิ่นยังติดมืออยู่เลย จริง ๆ กลิ่นหอมโชยมาตั้งแต่เรากดใช้แล้วอะ เอ้ออีกเรื่อง คือส่วนตัวชอบที่นางออกแบบขวดเป็นแบบหัวปั๊มนะ รู้สึกใช้ง่ายกว่าแบบที่เปิดฝาแล้วเหยาะ ๆ เอา มันกระชับมือและสะดวกกว่า
          อันนี้เป็นเซ็ทกลิ่น Luxury ที่รอบแรกเราซื้อมาใช้ก่อน คือกลิ่นมันหอมเหมือนชาแนล โคโค่จริงนะ ยิ่งตัวสเปรย์คือหอมแบบฉีดเป็นน้ำหอมใช้ทุกวันได้เลย เราเคยเอาไปฉีดบนเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับเวลาเผลอตากตอนกลางคืน ช่วยดับกลิ่นอับได้ระดับนึงเลย จัดว่าเป็นสินค้าที่ราคาไม่แพงมากแต่แก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้หลากหลายดี
          ส่วนอันนี้เป็นกลิ่น Sexy เราซื้อมาลองทีหลัง พอเซ็ทแรกหมดเราเลยลองเปลี่ยนกลิ่นดูบ้าง เพราะว่าด้วยเรื่องความกลิ่นติดทนนาน แก้ปัญหาดับกลิ่นอับอะไรเราไม่ติดละ คุณภาพให้ผ่าน ลองอีกกลิ่นก็ไม่เสียหาย จะบอกว่าไป ๆ มา ๆ กลายเป็นชอบกลิ่นนี้มากกว่า 555 ก็แล้วแต่ความชอบคนเนอะ แต่สองตัวนี้เค้าทำสีขวดออกมาหน้าตาคล้ายกันนะ มีแค่ตัวกล่องที่สีต่าง กลิ่น Sexy จะเป็นกล่องสีม่วง ส่วนตัว Luxury จะเป็นกล่องสีเหลือง ตอนเลือกซื้อก็อย่าลืมดูชื่อหน้ากล่องกันก่อนเด้อ

          สเปรย์ทั้งสองกลิ่น เราพกใส่กระเป๋าไว้ด้วย เพราะมันฉีดระหว่างวันได้ จะบอกว่าแอบฉีดน้องสาวหลังเข้าห้องน้ำประจำ ต่อให้หมออ้อยเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะว่ามันดับกลิ่นความชื้น และกลิ่นเหงื่อที่ผสมมากับหมออ้อยได้ด้วย เราไม่ต้องเข้าร้านแว๊กซ์หรือทำเลเซอร์อีกต่อไป แค่ดูแลหมออ้อยให้สั้น ไม่รุงรัง ใช้น้ำยาล้างน้องตอนอาบน้ำและใช้สเปรย์ฉีดพ่นเพิ่มความหอม ได้ทั้งความสะอาดและกลิ่นอันพึงประสงค์ขนาดนี้ เอาให้มั่นใจทุกท่วงท่ากันไปเลยจ้าสาว ๆ

          ใครสนใจก็ไปตำกันได้ตามหน้าเพจของนาง มีขายในลาซาด้า ช๊อปปี้ด้วยมั้งไม่แน่ใจ ราคาและคุณภาพให้เต็มสิบ ใครชอบกลิ่นน้ำหอมแนวชาแนล หรืออาร์มานี่ ก็สามารถเอาสเปรย์มาฉีดตามตัวแบบเรากันได้ กลิ่นเลิศในราคาหลักร้อย มันช่างคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกจ้าาา


Patarawedi

Patarawedi

FULL PROFILE