Ray J แฉแหลก: Kim สร้างกระแส sex tapeตัวที่สองโพรโมทรายการreality

36 11

จุดเริ่มต้น'Kim the superstar'


ย้อนไปในปี 2007 Vivid Entertainment บริษัทหนังผู้ใหญ่แห่ง Los Angeles ได้ปล่อยเซ็กส์เทปนามว่า Kim Kardashian, Superstar สร้างความสนใจให้ให้กับผู้คนในสังคม แม้จะไม่ถึงขั้นที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็นความฮือฮา เนื่องจากในขณะนั้นชื่อเสียงของ Kim ยังห่างไกลกับคำว่า superstar อยู่มากโข อาจจะมีคนจำคลับคล้ายคลับคลาได้ว่า เธอเคยติดตาม Paris Hiltonไปยังที่ต่างๆในฐานะเพื่อนและผู้ช่วยอยู่ช่วงหนึ่ง และห่างหายไป หรือถ้าสืบค้นข้อมูลก็จะพบว่า เธอคือลูกสาวของ Robert Kardashian ทนายความดังที่ร่วมทำคดี O. J. Simpson แต่เธอก็ไม่ใช่celeb ที่ดึงดูดความสนใจจากสื่อและชาวเน็ทในระดับเกรียวกราว ถึงกระนั้นชื่อเสียงของ Ray J. อดีตคนรักที่ร่วมกิจกรรมในเซ็กส์เทปจากผลงานR&B (ในอเมริกา เพลง One Wish เคยขึ้นไปถึงอันดับ11 และ Sexy Can I เคยได้รับความนิยมจนไปไกลถึงอันดับ3) รวมถึงความสวยเย้ายวนใจของสาวในเทปก็ทำหลายคนเริ่มอยากรู้ว่า Kim Kardashian คือใคร?

Vivid Entertainment แถลงการณ์ว่า ติดต่อซื้อขายกับบุคคลที่สามในราคาหนึ่งล้านเหรียญ แต่หนึ่งเดือนก่อนจะปล่อยเทปออกสู่ท้องตลาด Kim ก็ได้ยื่นฟ้องบริษัทหนังโป๊จากข้อกล่าวหาล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว และเจรจาตกลงถอนฟ้องแลกกับเงินห้าล้านดอลลาร์





เพียงไม่นานจากนั้น Kris Jennerก็บุกไปพบ Ryan Seacrest ถึงออฟฟิศเพื่อนำเสนอไอเดียการสร้างรายการ reality networkดังอย่าง E! 07'9yflbo.0เปิดไฟเขียวเข็นผลงานที่เกี่ยวกับครอบครัวที่ผู้คนไม่ได้รู้จักมาก่อนเพราะลูกสาวคนสวยเคยตกเป็นกระแสคำวิพากษ์วิจารณ์จากเซ็กส์เทป แต่พวกเค้ายังมีกำลังสำคัญจากหัวหน้าครอบครัว นั่นคือ Bruce (Kaitlyn) Jenner ที่ชาวอเมริกันคุ้นเคยจากบทบาทฮีโร่เหรียญทอง Olympics ที่เคยโด่งดังมากพอที่จะได้รับคำเชิญให้ไปร่วมงานพรมแดงต่างๆ

ในเวลาต่อมา รายการ Keeping Up WIth The Kardashians ก็ได้กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตครอบครัวนี้ไปโดยสิ้นเชิง


เสียงลือเสียงเล่าอ้าง 'เทปหลุดที่ไม่ใช่เทปหลุด'


เมื่อครอบครัว Kardashian สร้างสมชื่อเสียงมากขึ้น ก็เริ่มมีเสียงนินทาและการจับผิดตามมาว่า เทปตัวนี้ดู 'จงใจ' ราวกับว่าเป็นการจัดฉาก แม้จะเป็นเทปที่ถ่ายทำขึ้นในปี 2002 ซึ่งKimและ Ray J. ยังเป็นเพียงคู่รักคึกคะนองวัยเพียง 21 ปี แต่ก็สร้างข้อสงสัยให้กับหลายคนว่า เส้นทางความโด่งดังของ Kim ดูจะเหมือนกับ Paris Hilton ราวกับไม่ใช่เรื่องบังเอิญ สิบปีก่อน ข่าวลือยิ่งแพร่สะพัดมากขึ้น เมื่อบรรดาสื่อแทบลอยด์รายงานว่า Kris Humphries อดีตสามีคนที่ 2 มีความคลางแคลงใจว่า Kris Jenner คือผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยเซ็กส์เทปตัวนี้เพื่อให้ลูกสาวแจ้งเกิดเข้าวงการ รวมถึงหนังสือของ best-seller นักข่าวสาย scandal คนดัง ที่กล่าวหาว่า Kimและแม่รู้เห็นเป็นใจปล่อยเซ็กส์เทปด้วยแรงบันดาลใจจาก Paris Hilton และ Kris นี่เองที่อยู่เบื้องหลังการเจรจาทำข้อตกลงกับ Vivid Entertainment แม้ตัวแทนของKim และแม่จะยืนกรานปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ทำให้ข่าวลือเบาบางลงไปได้ง่ายๆ

Kim เคยเปิดใจกับ Oprah เรื่องการแจ้งเกิดในวงการด้วยเซ็กส์เทปไว้ว่า

"ฉันคิดว่า โลกได้รู้จักฉันจากเรื่องนี้  แต่เป็นชื่อเสียงในแง่ลบ   ทำให้ฉันรู้สึกว่าจะต้องทุ่มเททำงานมากขึ้นไปอีกสิบเท่าเพื่อทำให้ผู้คนได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของฉัน"







Ray J.ยืนยันข่าวลือเป็นจริง sex tape อันลือลั่นในปี 2007 คือ deal ร่วมกับ Kris และ Kim


"ในชีวิตนี้ผมไม่เคยปล่อยเทปหลุดเลยสักครั้ง มันไม่เคยเป็นเทปหลุดมาตั้งไหนแต่ไร"

นักร้อง R&B ได้เลือกเปิดเผยกับ Daily Mail สื่อจอมแฉจากอังกฤษ ยืนกรานว่า เขาถูกโบ้ยให้เป็นฝ่ายผิดในเรื่องนี้ ทั้งๆที่เป็นแผนการร่สมมือของสามคน

"ผมต้องหลบภายใต้เงามาตลอด 14 ปี ยอมให้ครอบครัว Kardashian ใช้ชื่อผมมาหากินด้วยการทำลายชื่อเสียงกัน สร้างเงินทองเป็นพันล้านด้วยประเด็นที่ผมไม่เคยจะมีปากมีเสียง"

"ผมไม่เคยปล่อยอะไรออกมาทั้งนั้น ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยปล่อยเซ็กส์เทป มันไม่เคยเป็นเทปหลุดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร มันเกิดขึ้นจากการทำข้อตกลงและร่วมมืกันระหว่าง Kris Jenner Kim และ ผม พวกเราคือหุ้นส่วนกันมาตั้งแต่เริ่มต้น"



Ray J อ้างว่า ตัวเองคือเจ้าของไอเดียเรื่องปล่อยเซ็กส์เทปเพื่อจุดกระแสความสนใจตามรอย Paris Hilton และเธอก็ไม่ได้ต่อต้านแผนการนี้ แต่รีบไปปรึกษากับแม่เพื่อจะดำเนินการส่งเทปให้กับบริษัทหนังโป๊ ซึ่งขั้นตอนนี้เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องมากนัก

เขายังแจกแจงว่า พวกเค้าทั้งสองลงนามในสัญญาเทปสามตัว นั่นคือ วีดีโอเรทX ที่ถ่ายทำใน Cabo ประเทศ Mexico, อีกตัวที่ถ่ายใน Santa Barbara และเทปตัวที่สามที่แสดงภาพบทนำของเซ็กส์เทปที่ Cabo ซึ่งเป็นวีดีโอตัวเดียวเท่านั้นที่ถูกปล่อยออกมา ส่วนวีดีโอทั้งหมด Kim เป็นผู้ครอบครองไว้เอง และเก็บไว้ที่กล่องรองเท้าใต้เตียง

"เธอเก็บมันไว้หมด เธอต้องไปคุ้ยหาเซ็กส์เทปแล้วนำเสนอมัน ตลอดที่คบหากัน ผมไม่เคยมีเทปไว้ในที่ครอบครอง เธอเก็บมันไว้ในกล่องรองเท้าNike ใต้เตียง"

"ผมแน่ใจว่า เตียงของของเธอคงใหญ่กว่าเดิม กล่องของเธอก็คงหรูขึ้นขึ้นอีก ที่มาของเรื่องก็อยู่ตรงนี้  พอผมจุดประกายไอเดียให้ ทำเหมือนหมาหยอกไก่ เธอก็กระโดดเข้าร่วมทันที  เอาเรื่องนี้ไปหารือกับแม่เธอ จากนั้นเรื่องมันก็อยู่เหนือการควบคุมของผมแล้วครับ"







 Kim ร่ำไห้ในreality showเมื่อKanyeบินข้ามรัฐเอาsex tapeมาคืนให้


เมื่อต้นปีนี้ Kanye West ได้สัมภาษณ์กับ Hollywood Unlocked เปิดเผยว่า ได้บินข้ามรัฐเพื่อนำเซ็กส์เทปที่ Ray J ยังเก็บไว้มาคืนให้กับเธอ หลังจากที่ได้ยินอดีตผู้จัดการของ Ray J โพนทะนาผ่าน podcast ว่า เขามีเทปลับตัวที่สองไว้กับตัว และหากRay ., Kim หรือ Kanye ติดต่อมาหา ก็จะมอบเทปนั้นให้เป็นของขวัญ ทนายของ Kim ปฏิเสธว่า เซ็กส์เทปตัวที่สองไม่มีอยู่จริง มีแต่กลับถูกอดีตผู้จัดการสวนกลับว่า ให้กลับไปถาม Kim ดีๆเรื่อง Santa Barbara! ไม่น่าแปลกใจว่า Kanye จะเร่งรุดดำเนินการเพื่อรักษาหน้าให้กับแม่ของลูก

แต่ทั้งๆที่เคยส่งทนายมาปฏิเสธเรื่องเซ็กเทปดังกล่าว ในรายการ reality The Kardashians กลับเผยถึงวีรกรรมฮีโร่ของ Kanye ที่ทำให้ Kim ทั้งโล่งอกและตื้นตันใจจนเรียกครอบครัวและเพื่อนฝูงมาเป็นสักขีพยานแบบสดๆร้อนๆ

"Kanye บินกลับบ้านไปเมื่อคืนและบินตรงกลับมาเมื่อเช้านี้ ฉันอยากจะให้พวกคุณได้เห็นว่า เขาเอาอะไรกลับมาให้"

"เขาเอาเซ็กส์เทปทั้งหมดมาคืน เขากลับบ้านไปเอาคอมพิวเตอร์และฮาร์ดไดรฟ์ เขานัดเจอกับ Ray J ที่สนามบินและเอามามาคืนฉันทั้งหมด"


"ฉันรู้ว่าKanye ทำเพื่อช่วยฉัน แต่เขาได้ทำเพื่อลูกๆด้วย"






 Ray J สวนกลับ   Kanye ไม่รู้เลยว่า  Kim  ต่างหากคือผู้ที่เก็บเซ็กส์เทปไว้เอง

" Kim ไม่ได้บอกเขาว่า  เธอตั้งใจปล่อยเทปที่ทำกับ Ray J  มันเป็นข้อตกลงทางธุรกิจ   เราดำเนินธุรกิจด้วยกัน จนถึงเดี๋ยวนี้เราก็ยังเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกัน  เธอไม่มีปัญหาอะไรกับRay J ทั้งนั้น"

เขาบรรยายถึงเหตุการณ์ที่ได้นัดพบกับ Kanyeเพื่อส่งต่อข้อมูลยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่า สิ่งที่เขามีไม่ใช่เซ็กส์เทป


"ผมส่งมันให้กับเขาที่สนามบิน  Los Angeles เราพูดคุยกันในห่องส่วนตัวถึงสี่ชั่วโมง"
"ผมมอบทุกอย่างที่มีให้เขา โชว์แบบทะลุโปร่งว่ามีอะไรบ้าง เขานั่งลงที่พื้นและดูมันหมดทุกอย่าง"
"มันเป็นข้อความที่ผมส่งโต้ตอบกับ Kim มาหลายปี มีรูปต่างๆที่ส่งถึงกันหลังจากที่ปล่อยเซ็กส์เทป"

"ผมให้เขาดูไทม์ไลน์เพื่อให้เขาได้ประจักษ์ว่า สิ่งต่างๆที่มีคนบอกเขามานั้นไม่ใช้ความจริง"




"ผมหวังว่าเขาจะเตรียมพร้อมเพื่อรับฟังและทำความเข้าใจกับคำบอกเล่าของผม แต่ตลอดเวลา เขาไม่ได้ใส่ใจรับฟัง ร้อนรนจะบินกลับไปทำรายการกับ Hulu"


Ray Jชี้ว่า เขายอมไปพบ Kanye ด้วยเงื่อนไขว่า จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่ต้องโกรธเกรี้ยวเมื่อแร็พเพอร์ดังประกาศเรื่องนี้ต่อสาธารณชน

"สิ่งที่ผมต้องการจากเขาคือช่วยกู้ชื่อเสียงกลับมา  ผมถูกแบล็กลิสต์แบบนี้ตลอดไปไม่ได้"

เขายืนยันว่า ไม่ได้เรียกร้องหรือยอมรับเงินเพื่อแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ดังที่ Kanye อ้าง แต่พอให้ไปแล้ว อีกฝ่ายกลับพูดจากเหมือนกับเขาเป็นผู้ร้าย


Ray J ยังขยี้เรื่องที่แม่ของเขาฟ้องร้อง Kim และ Khloe ข้อหาฉ้อโกงบริษัทโพรดัคชั่นของ Brandy (นักร้องและนักแสดงดังในช่วง 90s-2000s พี่สาวแท้ๆของ Ray J ก่อนที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิง Kim และKhloe เคยรับงานเป็นสไตลิสต์ให้กับเธอ)  คดีจบลงด้วยหลังจากการเจรจาหาข้อตกลงนอกศาล และแม้ผู้คนอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ แต่เมื่อได้โอกาส เขาก็ใช้มันมาทำลายความน่าเชื่อถือของอีกฝ่าย ด้วยคำยืนยันว่า นี่คือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดความสัมพันธ์กับ Kim




ชาวเน็ทข้องใจ  เห็นประกาศว่าอยากจะ move on  จากเรื่องนี้ แต่ก็ยังนำเสนอประเด็นเซ็กส์เทปในรายการ reality ล่าสุด



อีกหนึ่งประเด็นเซ็กส์เทปที่ถูกถ่ายทอดผ่านรายการ The Kardashians จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ คือเหตุการณ์ที่น้อง Saint ลูกชายวัย 6 ขวบพบ Roblox room ที่มีข้อความเชิญชวนให้ users เข้ามาชมเซ็กส์เทปของ Kim Kardashian เธอถึงกับตื่นตระหนกและร่ำไห้ด้วยความหวาดกลัวว่าลูกชายจะค้นพบเทปที่ฉาวโฉ่ในอดีต

แต่ชาวเน็ทหลายคนกลับไม่แสดงความเชื่อถือและกล่าวหาว่า นี่คงเป็นอีกหนึ่ง storyline ที่มาจากการจัดฉากเพื่อเพิ่ม shock factor ให้รายการ   แม้ Roblox จะส่งแถลงการณ์ออกมาว่า มีผู้สร้างคอนเทนท์นี้ออกมาจริงๆและได้แบนuserผู้นั้นไปแล้วเรียบร้อยโดยที่ไม่ปรากฏว่ามีการแชร์เซ็กส์เทปแต่อย่างใด     ก็ยังเกิดเสียงโจมตีจากโลกออนไลน์ตามมาเรื่อยๆ   รวมถึงการตั้งข้อสันนิษฐานว่า  หากเธอต้องการ move on จากเซ็กส์เทปที่ทำไว้ตั้งแต่ 20 ปีก่อนตามที่เคยประกาศไว้หลายครั้ง   หรือถ้าหวั่นเกรงว่า ลูกๆที่ยังไร้เดียงสาจะรู้เรื่องราวในอดีตของแม่  เธอก็ไม่ควรนำเสนอประเด็นนี้ผ่านหน้ากล้อง     เพราะแม้ว่าในตอนนี้จะยังพอโล่งใจได้ว่า ลูกชายยังอ่านหนังสือไม่ได้   แต่ในอนาคต  คนรอบข้างก็จะจับจ้องเขาในภาพของลูกคนดังที่หวิดจะเจอเซ็กส์เทปของแม่ผ่าน Roblox
 




Ray J งัดหลักฐานscreenshot บทสนทนากับKim มาโชว์


"เธอพูดในรายการเหมือนผมเป็นพวกข่มขืน"



ไม่เพียงแต่จะแฉด้วยคำพูดปาเปล่า Ray J ยังโชว์บทสนทนาโต้ตอบกับ Kim หลังจากที่ได้ยินคำพูดของเธอในรายการ realityซึ่งแสดงความกังวลใจว่า เขาอาจจะมีเทปอื่นๆเก็บไว้อีก และเขาอาจจะมีวีดีโอในขณะที่สอดใส่ดิลโด้เข้าไปในก้นเธอ!

คำพูดเปรียบเปรยติดเรทนี้คือฟางเส้นสุดท้ายของ Ray J เขาส่งข้อความยืดยาวก่นด่าอดีตคนรักว่าช่าวโกหกปลิ้นปล้อนได้หน้าตาเฉย ทั้งที่รู้ดีอยู่แก่ใจตัวเองว่า เขาแค่ร่วมมือตามน้ำไปกับแฟนการของเธอ แม้จะเข้าใจว่า นี่คือการโพรโมทรายการ แต่คอมเมนท์เรื่องถูกเขายัดดิลโด้ใส่ก้นตอนหลับนั้นมันช่างเกินรับได้ มันทำให้เขาฟังดูเหมือนนักข่มขืนจิตวิปริตจนทำให้เสียหายอย่างหนัก




 

Kim ชี้แจงกับคนรักเก่า เรื่องดิลโด้ยัดก้นเป็นแค่มุกประชดประชัน!



ข้อความที่ Ray J อ้างว่าเป็นคำตอบจาก Kim นั้นมีน้ำเสียงประนีประนอมและแสดงความเห็นใจในฐานะคนที่เป็นพ่อแม่ที่ต้องการจะ move on ไปจากเรื่องนี้ และได้อธิบายถึงเหตุผลที่นำเสนอเรื่องลูกชายเจอโฆษณาเซ็กส์เทปของแม่ผ่านรายการ reality รวมถึงการเคลียร์ใจเรื่องคอมเมนท์ดิลโด้ยัดก้นว่าเป็นแค่การเปรียบเทียบแบบตลกร้าย เห็นได้ชัดว่าเธอยังหัวเราะเมื่อพูดเรื่องนี้ Kim ยังแสดงความขอบคุณที่เขาส่งคอมพิวเตอร์ให้กับ Kanye Kim ยังให้คำมั่นว่า จะแก้ข่าวให้กับ Ray J ว่ามันเป็นเพียงมุกตลก เพราะเธอรู้สึกเสียใจที่เขาได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

แต่การคำพูดของ Kim  อาจจะไม่ทำให้อดีตคนรักรู้สึกดีขึ้นมา  เขาจึงก้าวเข้าหาสื่อดังเพื่อเล่าเรื่องทางฝั่งตัวเอง

 

 ระบายความอัดอั้นตันใจ ถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดที่ปล่อยเทปหลุดมาตลอด



"ผมเคยคิดอยากตาย เพราะว่าทั้งๆที่รู้ความจริงมาตลอด แต่ต้องมาเห็นทุกคนในครอบครัวนั้นสร้างอาณาจักรความสำเร็จจากคำหลอกลวงของพวกเค้า มันเป็นเรื่องน่าโศกเศร้าและดูหมิ่นดูแคลนเหล่าคนบันเทิงที่มีความจริงใจและนำเสนอศิลปะจากตัวตนจริงๆ"
"ในฐานะชายผิวดำที่อาศับใน America มันทำให้เป็นเรื่องยากลำบาก เมื่อทุกๆวันที่ตื่นขึ้นมามองหน้าคนในครอบครัวและสัมผัสได้ว่าพวกเค้าคิดอย่างไรเกี่ยวกับตัวผม ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าความจริงมันตรงกันข้ามกัน 1000% คุณทนจะใช้ชีวิตแบบนั้นได้ยังไง?"

"ผมไม่สามารถเข้าร่วมสร้างผลงานกับรายการ TV ที่มีชื่อเสียง อย่างDancing with the Stars และ America's Got Talent เพราะภาพลักษณ์พังไปแล้ว"

"เพราะพวกเขาทำให้ผมดูแย่ จึงไม่สามารถรับงานในรายการดังเหล่านี้ได้เลย"






แฟน Kim Kฟาดกลับ


"แค่ออกมาสร้างกระแสเพราะอิจฉาที่บ้าน Kardashian ทั้งโด่งดังและร่ำรวย"
 

แม้ครอบครัว Kardashian จะมี haters กลุ่มใหญ่ แต่ Kimก็ยังรับกำลังใจจากแฟนๆและคนที่เชื่อมั่นว่า สังคมควรฟังความจากฝ่ายหญิง หากเธอยืนยันว่า ได้รับความทุกข์ใจมายาวนานเพราะเทปหลุด เธอย่อมเป็นเหยื่อ ไม่ใช่จำเลยจาก scandal นี้

หลายคนยังฟันธงว่า   Ray J ลุกขึ้นมาโอดครวญกับสังคมราวกับว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่ถูกใส่ร้าย  ทั้งๆที่ตัวเองเคยแว้งกัด Kim และดูหิวแสงจากความริษยาที่ได้เห็นอดีตแฟนสาวได้ดิบได้ดีกลายเป็นมหาเศรษฐี  ในขณะที่ตัวเองกลายเป็นศิลปินที่ถูกลืม

Ray J ถูกกล่าวหา  เกาะความดังของ Kim จากเพลงดูหมิ่นเพศหญิง


Ray J  ไม่ได้ปิดปากเงียบในเรื่องความสัมพันธ์กับราชินี internet มายาวนานสิบกว่าปีดังที่เขาอ้าง     ในปี 2013  เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ล I Hit It First  ที่ไม่ต้องเดาก็รู้ได้เลยว่าเป็นคำกระแทกแดกดัน Kim และ Kanye  จากเนื้อเพลงถึงคู่ขาเก่าที่  move on ไปหานักบาสเก็ตบอลและแร็พเพอร์  แต่ก็ใครๆก็รู้ดีว่าเขาได้เธอมาก่อน  คำบรรยายถึงdetailของเรื่องบนเตียงรวมถึงคำปรามาสว่ายังไงเธอก็ติดใจเขาไม่เสื่อมคลายทำให้  Ray J ถูกโจมตีอย่างหนักว่า  มีพฤติกรรมไม่เป็นสุภาพบุรุษจากการลดทอนคุณค่าของผู้หญิงที่เคยคบหากัน ทั้งๆที่ในขณะนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์ และอาจเกิดความกระทบกระเทือนใจได้มากกว่าปกติ   คำเย้ยหยันว่า เขาเคยมีอะไรกับเธอมาก่อนแฟนหนุ่มคนดังก็ฟังเหมือน loser ที่ไม่ยอมปล่อยวาง อวดอ้างเรื่องในอดีตเพราะอีโก้

Kim  Kardashian คือเหยื่อของเทปหลุดหรือเป็นแผนการธุรกิจ   คุณล่ะ คิดเช่นไรกับข่าวนี้??


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE