ครีมลดรอยราคาหลักสิบ เจอมาใน 7-11

31 19

สวัสดีค่ะวันนี้ THIDA มากันอีกแล้ว แต่วันนี้มากับไอเทมที่เกิดจากที่ THIDA  ไม่รู้ว่าไปแพ้อะไรมาในช่วง 2สัปดาห์ที่แล้วแล้วเป็นสิวขึ้นมาเต็มเลยบริเวณแก้มและคาง และคือด้วยความมีถ่ายงานต้องรีบใช้หน้าTHIDA เลยไปปรึกษาคุณหมอและก็ทำการ กดสิว ฉีดสิวเพราะต้องใช้หน้าด่วนมากจริงๆ แต่ใช่ค่ะสิวยุบ ในบางส่วนก็หาย แต่ในบางส่วนคืออักเสบเยอะเม็ดใหญ่ก็จะทิ้งรอยดำไว้ตามระเบียบ แต่ THIDA รอบคอบค่ะคิดไว้ก่อนแล้วว่าต้องหาครีม หรือใดๆทาตั้งแต่วันที่ไปกด ฉีด สิวมาเลยเพื่อสมานแผลและให้สิวทิ้งรอยดำน้อยที่สุด THIDA ก็ได้เป็น ครีมลดรอย MORIKA SCAR CREAM โมริกะ ครีมลดรอย สูตรเข้มข้นมาค่ะ ได้มาในรูปแบบซอง ซองละ 49 บาท เองเธอ ราคาดีมาก

MORIKA SCAR CREAM เป็นครีมลดรอยสูตรเข้มข้น บำรุงผิวหน้า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ และรอยตกสะเก็ด ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รอยต่างๆจะเรียบเนียนและดูจางขึ้น  ไม่อุดตันผิว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

มีสารสกัดจาก

-Aloe powder  ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการเกิดรอยดำ

-ใบบัวบก ลดการเกิดรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากการตกสะเก็ด

-Allantoin ลดการระคายเคือง

-วิตามินB3  ลดรอยแดง ลดการเกิดสิว

-Tranexamic ลดการสร้างเม็ดสีช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูสม่ำเสมอขึ้น

-Lactic Acid ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รอยจางลง

ถ้าอยากลดรอยสิวจากการบีบ กดสิว ให้ทาทันทีที่บีบ กดสิว จะเห็นผลดีกว่า แต่ถ้าเป็นแผลตกสะเก็ดจากการเลเซอร์ ฝ้า กระ ขี้แมลงวัน อุบัติเหตุ หกล้ม ให้ทาก่อนที่แผลจะตกสะเก็ดเลยค่ะจะช่วยให้เกิดรอยแผลน้อยลงและจางไวขึ้น สูตรเข้มข้นเห็นผลใน7-14 วัน

MORIKA SCAR CREAM เหมาะกับใคร เหมาะกับทุกคนทุกสภาพผิวเลย ปลอดภัย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์  ไม่มีซิลิโคน  ไม่มีMineral oil สูตรอ่อนโยนคนท้อง เด็ก คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะเวลาที่หน้าไม่มีรอยสิวคือแฮปปี้มากๆ ไม่ต้องปกปิดเยอะ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ 


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE