รวมไอเทมกู้ผิวใสรับ Summer นี้ !!

48 23
WITH <strong>POND’S</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

อันยองค่าทุกคนน เริ่มเข้าสู่อากาศร้อนแรงของประเทศไทยกันแล้ว ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ๆ 

แปรปรวนเดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออกแบบนี้ใครมีปัญหาผิวไม่สดใสกันอยู่บ้าง 

ฝนเองก็มีปัญหาผิวไม่สดใส ยิ่งอายุเยอะขึ้นปัญหาผิวอื่น ๆ ก็ตามมาเลยขอมารวบรวมไอเทมที่ช่วยกู้ผิวของเราให้กลับมาดูกระจ่างใส สดใสรับ Summer นี้กันค่า จะมีตัวไหน ไอเทมไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ย!

POND’S ไบรท์ บิวตี้ เซรั่ม ครีม SPF 15 PA++


ตัวแรกที่อยากขอมาแนะนำทุกคนคือส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก ๆๆ เรียกว่าช่วยกู้หน้าเราให้ดีขึ้นเลย เป็นเดย์ครีมที่ทั้งช่วยกันแดดและเน้นบำรุงผิวในตัว ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส พวกรอยสิว จุดด่างดำ กระแดดต่าง ๆ ดูจางลง รวมถึงปรับให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น หน้าดีขึ้นยังไง ดูรูปกันเอาเอง! ที่สำคัญตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกก ตอนสัมผัสจะคล้ายเนื้อกำมะหยี่ทำให้เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบเลย บางวันชิล ๆ ทาตัวนี้ตัวเดียวจบไม่ต้องแต่งหน้าผิว ก็ดูเนียนใส ธรรมชาติมากก หน้าสดออกจากบ้านได้เลยจ้าาา  เลิฟฟ


หลังทารู้สึกได้เลยว่าผิวจะดูลุคใส ๆ ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลยเหมือนมีฟีลเตอร์ผิวจะดูเบลอ ๆ เรียบเนียนมากขึ้น ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย ลุคออกมาดูผิวเนียนใสและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เรียกว่าตอนนี้ขาดตัวนี้ไม่ได้เลย ช่วงเช้า คือ ต้องหยิบมาทาทุกวันจริง ๆ ค่า

มาดูส่วนผสมหลัก ๆ กันเลย


ตัวนี้จะมี Gluta-Boost ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซี 10 เท่า 
ช่วยลดปัญหาผิวหอมงคล้ำ Vitamin B3+ ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ
 พร้อมเลือนรูขุมขนให้ดูเล็กลง Vitamin E & Glycerin 
ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวอย่างล้ำลึก

GARNIER Micellar Cleansing Water


ในยุคนี้แล้วคลีนซิ่งจะแค่เช็ดทำความสะอาดอย่างเดียวไม่ได้แล้วจ้า แต่ต้องช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้เห็นเขาเคลมว่ายิ่งเช็ด ยิ่งใส อ่ะไหนจัดซิจะเป็นยังไง! ซึ่งจุดเด็ดของเค้าคือช่วยทำความสะอาดเมคอัพแม้แต่ชนิดที่กันน้ำให้สะอาดหมดจด และยังมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสไปในตัว แถมยังอ่อนโยนปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย


ส่วนตัวที่ใช้รู้สึกว่าใช้ได้ดีเลยค่า ส่วนเรื่องผิวใสอาจจะค่อย ๆ เห็นผลไปเรื่อย ๆ เพราะปกติใช้เช็ดพวกมาสคาร่า อายไลเนอร์ที่กันน้ำก็สามารถทำความสะอาดได้ดีเลย เรียกว่ามีไว้แล้วอุ่นใจเหมือนทุกครั้งที่เช็ดผิวก็ได้บำรุงไปในตัว


Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner


เป็นโทนเนอร์คู่ใจที่เกิดมาเพื่อกู้ผิวมากก ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิว ใครผิวแพ้ง่ายคือตำได้ชอบมากนอกจากจะเช็ดทำความสะอาดรูขุมขน ได้ดีแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวไปในตัวเพราะเขามี AHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก BHA ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน PHA  รักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ก็คือผิวกระชับ กระจ่างใส และชุ่มชื้นครบจบมาก ๆๆ

CURESYS Acvita Dark Spot Cream


อีกหนึ่งตัวที่ขอหยิบมาเพราะช่วยกู้ผิวได้ดีไม่แพ้กัน จริง ๆ ฝนจะเน้นใช้ตัวนี้ ช่วงสิวขึ้นหรือมีรอยสิวเยอะ ๆ เพราะเขาไม่ใช่แค่ลดรอยดำ-แดง อย่างเดียวนะ ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวทาแล้วผิวจะฉ่ำ ๆ พร้อมปลอบปะโลมสิวไปในตัว ที่เริ่ดคือนางช่วยยับยั้งเมลานินทำให้พวกรอยต่าง ๆ จางไวขึ้นใครที่อยากได้ครีมลดรอยสิวที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นไปในตัว อันนี้ตอบโจทย์เลยค่า

MAKE P:REM UV Defense Me Calming Sun Cream


เป็นครีมกันแดดที่เรียกว่าเป็น Tone up ให้ในตัวไปเลย ตัวเนื้อครีมสีขาวช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมา 1- 2 ระดับเลย แต่หลังจากเซ็ตตัวแล้วผิวก็กลับมาปกตินะคะ 

แค่ดูขาวใสขึ้น ตอนทาครั้งแรกอาจจะดูเหมือนวอกนิดหน่อยอย่าตกใจ 5555 

เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบา แถมยังช่วยคุมความมันไปในตัวด้วยแถมยังเป็นกันแดดที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมเขาอ่อนโยนมากก และมีค่า SPF 50+ PA++++ ป้องกันผิวได้ดีสุด

Pond's Bright Beauty Serum Burst Cream


ตัวนี้ชอบเนื้อเขามาก ๆๆ เป็นเนื้อครีมทื่ทาแล้วจะแตกตัวเป็นเหมือนเนื้อเซรั่มฉ่ำ ๆ ทาลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เน้นช่วยลบเลือนจุดด่างดำบนผิว แถมบูสผิวให้

กระจ่างใสไปในตัว ฝนใช้แล้วรู้สึกว่าพวกจุดด่างดำไรงี้ก็จางลง เรียกว่าใช้ตัวนี้เพื่อเน้นช่วยบูสผิวให้กลับมากระจ่างใส เหมาะมากกับใครที่ผิวแห้งไม่ฉ่ำ ไม่สดใสแนะนำเลย

ตอนนี้บอกตรงว่ารักผิวตัวเองช่วงนี้มากก ผิวแข็งแรง จนช่วงนี้ไม่ค่อยมีสิวเลย ที่สำคัญพอจับ ๆ แล้วผิวรู้สึกดูเรียบเนียนใสขึ้นกว่าเดิม พร้อมรับ Summer นี้มากค่าา ใครที่กำลังมีปัญหาผิวอยากกู้ผิวให้กลับมาเนียนใสลองหาซื้อไอเทมที่ฝนแนะนำกันได้เลย


บอกเลยว่าใช้แล้วจะชอบแน่นอน ไว้มีไอเทมเด็ด ๆ ตัวไหนอีกฝนจะรีวิวให้เพื่อน ๆ 

ได้ดูกันอีกนะคะ เจอกันใหม่ค่า ^^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE