ขับผิวขับใจ | shu uemura rouge unlimited liquid matte no. M BR 785

38 29

สวัสดีค่ะสาวๆ 

ห่างหายจากการรีวิว Makeup อยู่พักนึง วันนี้กลับมาแล้วล่ะ อยากจะมาป้ายยาลิปสติกที่หลายๆ คนน่าจะเคยใช้กันแล้ว แต่เราน้านเพิ่งจะได้ลองเอง

Shu Uemura Rouge Unlimited Matte  

#M BR 785


ลิปสติกเนื้อแมท สีแดงก่ำโทนนี้จะช่วยขับผิวให้ดูสว่างมากขึ้นด้วย เราผิวโทนน้ำผึ้งใช้แล้วก็รอดนะคะ เวลายิ้มทีสีประมาณนี้จะช่วยให้ฟันของเราดูขาวขึ้นด้วยนะ  เนื้อลิปสติกมีสัมผัสเนียนนุ่ม ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปาก และยังช่วยให้ริมฝีปากของเรามีความชุ่มชื้นยาวนาน เพราะมีส่วนผสมจากสึบะกิ ออยล์ ที่สกัดจากดอกคาเมลเลียญี่ปุ่น เม็ดสีเค้าแน่นมาก คมชัดสุด ติดทนนานมากจริง ทานข้าว ดื่มน้ำ ทานนู่นทานนี่ สีของลิปสติก็ยังชัดอยู่ ชอบที่สบายริมฝีปากทั้งวัน ปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย ลิปสติกไม่เกาะกันเป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ถ้าถามว่าติดแมส์กมั้ย ก็มีติดอยู่เหมือนกันนะคะ แต่เราไม่ซีเพราะเราชอบ สีเค้าแน่นจริง

สีสวยถูกใจมากกกกก ก็แน่ล่ะเพราะเราเลือกเอง 55555

Easy Morning Makeup 💄💋


ได้ลุคที่แต่งน้อยๆ แต่ปากเราต้องเข้ม 


สาวๆ ชอบสีไหนรุ่นไหนกันบ้าง เอามาเม้าท์ๆ กันนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่ค่ะ





Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE