Wrinkle บำบัด ด้วยคู่หู Aging Pro จากบ้าน KA

31 21
WITH <strong>KA</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อายุเป็นเพียงตัวเลข? ไม่จริงเลยแม่ พออายุเพิ่มขึ้นระบบในร่างกายก็แย่ลง ผิวพรรณก็แย่ลง ล่าสุดก็คือสังเกตผิวตัวเองละเห็นร่องแก้มอ่อน ๆ มาแล้ว 

แต่ชีวิตต้องสู้ เราจะท้อไม่ได้ส้มเลยตัดสินใจลองใช้ KA Aging Pro Day Cream (สูตรกลางวัน) และ KA Aging Pro Night Treatment (สูตรกลางคืน) ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ลดอายุผิว และช่วยให้ผิวตึงกระชับ ซึ่งบอกก่อนว่าผิวแพ้ง่ายแบบส้มก็ใช้ได้น้า เพราะน้องปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และ Mineral Oil

☀️KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++
ตัวนี้น้องจะช่วยลดริ้วรอย ผิวฟูเนียนใส ป้องกันไม่ให้ผิวเราหมองจากรังสี UV-PM2.5 และตัวนี้ยังมีนวัตกรรมย้อนอายุผิว Reverse Activatorᵀᴹ ที่ช่วยให้ผิวเราเด็กลง ซึ่งน้องมีกันแดดในตัวด้วย ถ้าไม่ได้ออกแดด หรืออยู่แต่ห้องส่วนตัวส้มจะไม่ได้ทากันแดดทับแล้ว 

🌙KA Aging Pro Night Treatment
นอกจากช่วยเรื่องริ้วรอยแล้วตัวนี้ยังช่วยให้ผิวตึงกระชับ เติมร่องให้ผิวอิ่มฟู ตัวนี้จะค่อนข้างเข้มข้นกว่า Day Cream เพราะว่าจะได้บำรุงผิวเราได้อย่างล้ำลึกตอนที่เรานอน  

เนื้อของ Day Cream จะมีสีที่ขาวนวล แต่ Night จะออกพีช ๆ หน่อย ซึ่งเนื้อบางเบาซึมง่ายทั้งคู่ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทั้งคู่เหมือนกัน 

ส่วนตัวส้มจะลงทั้ง 2 ตัวในขั้นตอนของครีม คือลงหลังเซรั่ม หรือพวกน้ำ ๆ ทั้งหลาย แต่ตอนเช้าใช้เป็น Day Cream กลางคืนใช้เป็น Night Cream เพื่อให้ครีมทำหน้าที่ได้เต็มที่ ส่วนตัวส้มมองว่าไม่ต้องรอให้เป็นริ้วรอยเยอะแล้วค่อยใช้ แบบส้มเริ่มเป็นก็ใช้ไปเลย ยิ่งเราดูแลเร็วน้องจะยิ่งหายเร็ว ละก็ต้องใช้อย่างต่อเนื่องด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้ริ้วรอยกลับมาอีก 

นี่เลยเอาผิวหลังใช้น้องอย่างต่อเนื่องมาให้ดู เนื่องจากริ้วรอยส้มไม่ได้เป็นเยอะมากอาจเห็นความต่างไม่ค่อยชัด แต่อยากให้ดูสภาพผิวที่อิ่มฟู และดูเด็กลง  

ใครที่มองหาตัวช่วยเรื่องริ้วรอย อยากให้ผิวเด็ก แนะนำให้ไปหามาลองใช้เพราะน้องราคาดีมาก ๆ 




💰 8 กรัม 29 บาท


📍 facebook.com/KAThailandOfficial


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE