ALESE ครีมน้ำมันม้าจากเกาหลี ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ในซองเดียว

32 20

 ครีมซองในเซเว่นมีเยอะไปหมดจะเลือกใช้อะไรดี? หากใครที่กำลังมองหาครีมถูกและดีสักตัว วันนี้เราจะมาแนะนำครีมซองที่ได้ลองใช้แล้วชอบ ก็คือALESE PREMIUM HORSE OIL&SNAIL WHITE CREAM เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดสุดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ตัวนี้เค้ารวมสารบำรุงมาไว้ถึง 22 ชนิดเลย คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของครีมตัวนี้คือ เค้าจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้ากระ และปรับผิวให้กระจ่างใส แถมยังให้ความชุ่มชื้นทาแล้วผิวอิ่มน้ำแบบขั้นสุด 

ในส่วนของลักษณะเนื้อครีมจะไม่เหมือนกับครีมทั่วไปเพราะเค้ามีส่วนผสมของเมือกหอยทากเกาหลีที่ทำให้เนื้อครีมมีความยืดหยุ่น ตบแล้วยืดได้ ตอนวนครีมลงบนผิวบอกเลยว่าได้สัมผัสที่นุ่มสุดๆ หลังจากทาเนื้อครีมซึมลงบนผิวทันที ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยแต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ดีอีกด้วย เนื้อครีมเรารู้สึกว่าสามารถทาได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลย ตอนกลางวันทาก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ส่วนตอนกลางคืนก็สามารถนำมาใช้เป็นสลิปปิ้งมาส์กโบกไว้ก่อนนอนรับรอบตื่นมาผิวเด้งสุดๆ 

  •   ผลลัพธ์ของครีมตัวนี้ที่เราได้ลองใช้เลยคือ ผิวมีความยืดหยุ่นชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ถึงตัวครีมจะให้ความชุ่มชื้นแต่ก็ไม่ทำให้ผิวเรามันขึ้นเลย ส่วนรอยแดงรอยดำจางลงแต่ผลลัพธ์นี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับระยะเวลาด้วย คิดว่าถ้าใช้หมดก็คงจะซื้อต่อเพิ่มอีกซองแน่นอน><

     พิกัด 7-11 ราคา 49 บาท หรือ 

https://bit.ly/3IOsXLp


parinrut_eve

parinrut_eve

สวัดดีค่าเพื่อนๆ เราชื่ออีฟ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
รีวิวของต่างๆที่อยากจะมาเเนะนำ 🤍beauty 🚞travel🍋 food
IG : theparinrut_eve

FULL PROFILE