กัด ดัด ยืด ย้อม ทำผมบ่อยจนผมร่วงหนักมาก ต้องลอง TRESemme Hair Fall Control

80 39
ใครเคยเป็นกันบ้าง ? เวลาเจอเทรนด์ผมใหม่ๆ เห็นดาราคนนู้นทำสีนี้ เห็นไอดอลเกาหลีทำผมทรงนั้น ก็อยากจะเปลี่ยนทรงผมตามเขาบ้าง เรียกว่าทั้งกัด ดัด ยืด ย้อมผมไม่เคยหยุด! ให้ความสำคัญกับงานผมที่ต้องปัง ไม่แพ้กับงานผิว

แต่ๆๆ คุณขาผลที่ตามมาจากการทำสีผม ฟอกผม ยืดผม หรือดัดผมบ่อยๆ สารภาพเลยนั่นก็คือ "ผมร่วงหนักมากกกก" พื้นห้องนอน พื้นห้องน้ำมีแต่เส้นผมเต็มไปหมดดด หวีทีก็ร่วงเป็นกอบเป็นกำ ใครเคยผมร่วงหนักเบอร์นี้ เราคือเพื่อนกัน! นี่ยังไม่รวมเวลาต้องเซ็ตผมด้วยการหนีบผม ม้วนผมก่อนออกจากบ้านนะ แง ถ้าต้องมีผมสีสวย ทรงผมสุดเป๊ะ แต่มีผมน้อยๆๆ ผมบาง ก็ไม่เอาน้าาาา

กัด ดัด ยืด ย้อมบ่อยๆ ผมขาดร่วงหนักมากก?


หลายๆ คนอาจจะสงสัย ทำสีผมหรือผมโดนเคมีแล้วมันจะขาดร่วงได้ยังไง? ถ้าแค่ผมเสียล่ะก็พอเข้าใจอยู่ นั่นก็เพราะเวลาที่ผมเราโดนเคมีเอย ความร้อนเลย ทั้งน้ำยาฟอกสีผม กัดสีผม น้ำยาดัดผม ยืดผม สารพัดสารเคมีที่จะทำให้ผมอ่อนแอ จนสุดท้ายผมก็ขาดหลุดร่วง  อย่าลืมว่าสารเคมีพวกนี้แทบจะโดนกับหนังศีรษะ ตรงจุดโคนผมของเราโดยตรง ไม่แปลกใจที่มันจะร่วงง่ายๆ ยิ่งถ้าใครกัดสีผมหนักๆ นะ อย่าลืมระวังเรื่องหนังศีรษะเป็นแผลไปด้วยเลย
ชวนให้ทุกคนที่เป็นชาวทำสีผมเลิฟเวอร์มารู้จัก TRESemme Hair Fall Control
เธออออ นี่คือครั้งแรกของเทรซาเม่เลยนะที่ทำแชมพูสำหรับลดผมขาดร่วง แต่เทรซาเม่ทั้งทีก็ต้องไม่ใช่แชมพูที่เพื่อผมขาดร่วงธรรมดา เพราะมีความพิเศษมากกว่านั้น

ผมร่วงมีหลายสาเหตุ ต้องแก้ให้ตรงจุด


 "แชมพูเพื่อผมขาดร่วงที่เกิดจากสาเหตุของสารเคมีโดยเฉพาะ" หมายความว่าเจ้าแชมพู และคอนดิชันเนอร์สูตรนี้เขาจะเข้าไปดูแลได้ตรงจุดมากๆๆ ซึ่งเมื่อดูแลตรงจุดก็เท่ากับจะมีเปอร์เซนต์ในการหายได้มากกว่าแชมพูที่เพื่อผมขาดหลุดร่วงทั่วไปๆ เพราะงผมก็ไม่ต่างก็ผิว ถ้าดูแลตรงจุดก็หายได้เลย

นี่คือเหตุผลที่ทำให้แชมพู TRESemme เป็นแชมพูที่คนผมทำสี หรือผมโดนเคมีบ่อยๆ ควรลอง เพราะถ้าผมขาดร่วงจากสาเหตุนี้ แต่ไปใช้แชมพูที่ลดผมขาดร่วงจากสาเหตุอื่นๆ หรือไม่ดูแลเฉพาะเจาะจง มันก็คงไม่หายหรอกจริงมั้ย?

TRESemme แตกต่างกับแชมพูลดผมร่วงทั่วไปยังไง?


TRESemme เข้าใจคนที่รักการทำสีผม ดัดผม กัดผมเป็นอย่างดี เพราะมันมักจะมีปัญหาที่ตามมาแน่นอน เจ้า TRESemme Hair Fall Control ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ขวดนี้จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่ออกแบบมาอย่างเข้าอกเข้าใจมากๆๆ

เขามีการใช้เทคโนโลยี Bond Repair ที่ช่วยทำให้ลดผมขาดร่วง 98% จากสาเหตุสารเคมีในครั้งแรกที่ใช้* ทำให้ถึงแม้ว่าผมของเราจะผ่านการทำเคมีมาอย่างโชกโชนแค่ไหน เมื่อใช้แล้วผมจะรู้สึกแข็งแรงมากขึ้น เมื่อผมแข็งแรงมากขึ้นผมที่จะขาดหลุดร่วงก็จะน้อยลงตามไปด้วย แถมยังมีกลิ่นหอมเบาๆ ด้วย

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละบุคคล และเครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพเส้นผมได้

เนื้อสัมผัสคล้ายกับแชมพูทั่วไป แต่ทั้งคู่มาในแบบขวดแบบหัวปั๊ม ขวดใหญ่มากกก ใช้งานสะดวกจุใจสุดๆ เนื้อแชมพูเป็นสีขาวให้เนื้อแชมพูที่ฟองฟู สระผมได้สนุกกกส่วนเนื้อครีมนวดสีขาว ล้างออกง่ายๆ 
ให้ทุกคนเปลี่ยนสีผม ฟอกสีผม ดัดผม ยืดผม หรือโดนเคมีได้อย่างสบายใจ เพราะมีแชมพูและคอนดิชันเนอร์ของเทรซาเม่ที่ออกแบบมาตอบโจทย์ แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมเว้นบ้าง พักผมบ้างนะด้วยความเป็นห่วงงงง :)

ตามไปช้อปกันได้แล้วค้าาา แชมพูขนาด 450 มล. ราคา 179 บาท และคอนดิชันเนอร์ ขนาด 400 มล. ราคา 179 บาท ช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ Shopee หรือ Lazada เลยค่า