รีวิว Snowgirl squalene serum cream “ครีมฉลามในตำนาน”

39 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่า สืบเนื่องจากคราวที่แล้วที่เราได้ลองใช้เซรั่มของsnowgirlแล้วชอบ เราเลยอยากจะลองสินค้าตัวอื่นของเค้าดูบ้างเลยไปสะดุดตากับครีมตัวนึงที่เคยดังมากๆช่วงมีครีมซองในเซเว่นใหม่ๆ คือ Snowgirl squalene serum cream หรือ ที่หลายๆคนรู้จักกันคือครีมปลาฉลาม เค้าติดป้ายหน้าซองเลยว่า No.1 seller เป็นสินค้าที่ขายดีของเค้า พอเห็นแค่นี้เราก็ตกเป็นทาสการตลาดของเค้าแล้วว เลยต้องขอหยิบมาลองกับเค้าดูบ้าง
  เรามาทำความรู้จักกับเจ้าตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ เค้าจะเป็นเซรั่มครีม คือ เซรั่มที่เป็นเนื้อครีมเข้มข้น คุณสมบัติของเค้าคือ บำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนานและช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ทุกคนอาจจะตกใจที่เรียกเจ้าครีมตัวนี้ว่า ครีมปลาฉลาม นั้นมีส่วนผสมที่ทำมาจากฉลามรึเปล่า? จริงๆแล้วมาจากการเปรียบเทียบ ของปลาฉลามที่เค้ามีสารสควาเลนอยู่ในตับสูงถึง 85% ซึ่งจริงๆแล้ว สารสควาเลนก็สามารถพบได้ในผิวของเราด้วย แต่เมื่อเรามีอายุที่เพิ่มมากขึ้นสารตัวนี้ก็จะผลิตได้น้อยลงนั้นเองค่ะ

ส่วนเนื้อสัมผัสของเค้า จะเป็นเนื้อครีมสีขาว นุ่มลื่น เนื้อข้นแต่ทาแล้วไม่หนักผิว ตอนทาลงบนผิวจะไม่ได้ซึมทันที ไม่หายวาบ เเต่เค้าจะค่อยๆซึมลงผิวทำให้ผิวยังดูชุ่มชื้น วาวๆอยู่ 💧✨
เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกับครีมตัวนี้เล้ว ลองมาฟังความรู้สึกของเราหลังใช้กันค่ะ
(เราใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และไม่ได้ใช้ครีมตัวอื่นร่วมด้วย)
ปกติแล้วเรานอนเปิดแอร์ตื่นเช้าขึ้นมาผิวไม่ได้แห้งแต่สัมผัมได้ถึงผิวที่ขาดน้ำ ได้รับความชุ่มชื้นที่ไม่เพียงพอเมื่อได้ใช้คืนแรก หลังจากตื่นนอนรู้สึกว่าผิวนุ่มฟูดูอิ่มน้ำเหมือนผิวได้นอนมาครบ8ชั่วโมงเลยค่ะ แนะนำสำหรับวันไหนที่เพื่อนๆอยากบำรุง แบบลำลึก ตื่นมาแล้ว หน้าเด้ง นุ่มฟู ให้โบกแทนสลิปปิ้งมาส์กไปได้เลย หลังจากที่ใช้มาครบ 2 สัปดาห์เรารู้สึกว่าผิวดูหยืดหยุ่นขึ้น ผิวฉ่ำกระชับขึ้น เราใช้ตอนเช้าด้วยรู้สึกว่าเครื่องสำอางลงบนผิวแล้วผิวสวย เครื่องสำอางติดผิว แต่ในเรื่องของความกระจ่างใสอันนี้เรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เป็นเพราะเราใช้ไปได้แค่ 2 สัปดาห์ สรุปโดยรวมแล้ว เราชอบเลย เพราะพื้นฐานของผิวที่ดี คือ ผิวที่มีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
     *คำแนะนำเพิ่มเติม ใครที่ไม่ชอบครีมที่มีส่วนผสมของน้ำหอมอาจจะต้องลองดูก่อนเพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ด้วย  
  สาวๆผิวมันเราแนะนำให้ใช้ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ สำหรับตอนกลางคืน หรือ อาจจะใช้ในปริมาณน้อยๆในตอนกลางวัน ก็ได้ค่ะ แต่สำหรับเรา เราใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย ใครเป็นสายโบก ชอบเนื้อครีม ข้นๆนุ่มๆ รับรองต้องอินเลิฟ กับตัวนี้อย่างแน่นอน
สำหรับวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อน ครั้งหน้าเราจะมาแนะนำอะไรอีก ก็อย่าลืมกดติดตามและให้กำลังใจกันต่อไปด้วยน๊า 🤍✨
📍พิกัด 7-11
FB:Snowgirl Japan
Line : @Snowgirljapan
IG : Snowgirljapanofficail


parinrut_eve

parinrut_eve

สวัดดีค่าเพื่อนๆ เราชื่ออีฟ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
รีวิวของต่างๆที่อยากจะมาเเนะนำ 🤍beauty 🚞travel🍋 food
IG : theparinrut_eve

FULL PROFILE